Finding your dream job!

Tin đã hết hạn
PHÓ GIÁM ĐỐC PHỤ TRÁCH VẬN HÀNH CÔNG TY BẤT ĐỘNG SẢN

Lượt xem: 32

Tập đoàn Vàng bạc Đá quý DOJI

tầng 9 tòa nhà Ruby Plaza, 44 Lê Ngọc Hân, HBT, HN


Quy mô công ty: 500 đến 999 nhân viên
Tập đoàn Vàng Bạc Đá Quý DOJI (VBĐQ DOJI) là Tập đoàn tư nhân đứng vị trí số 1 trong Top 500 Doanh nghiệp Tư nhân lớn nhất Việt Nam với bề dày hơn 20 năm và quy mô trên 3000 nhân viên trong toàn hệ thống.\\\\r\\\\nLà Tập đoàn lớn nhất trên thị trường kinh doanh Vàng và Trang sức hiện nay, DOJI trải dài khắp 3 miền, có mặt tại các tỉnh thành lớn trong cả nước, đang tiếp tục khẳng định tên tuổi trên thị trường thế giới với kì tích đưa loại đá Ruby Sao Việt Nam trở nên nổi tiếng, được mệnh danh là “Ông Hoàng Ruby Sao”\\\\r\\\\nDOJI nắm trong tay quyền điều hành các Doanh nghiệp đang lớn mạnh như: Ngân hàng Tiên phong (Tienphongbank), Công ty Vàng bạc Đá quý SJC HN, SJC Đà Nẵng, cùng nhiều chi nhánh, công ty thành viên, công ty góp vốn khác trải dài trên nhiều lĩnh vực: từ các hoạt động Khai thác mỏ, Chế tác cắt mài Đá quý, Sản xuất hàng Trang sức, Kinh doanh vàng miếng, Hệ thống chuỗi Trung tâm Trang sức cao cấp, hệ thống Nhà hàng (Ngọc Mai, Akari..) và Spa (Aquamarine,..) cao cấp, đầu tư và kinh doanh Bất động sản. Xem thêm


NHIỆM VỤ BẠN SẼ THỰC HIỆN

• Tham gia xây dựng chiến lược phát triển của Công ty
• Xây dựng, tổ chức, triển khai và thực hiện kế hoạch kinh doanh của Công ty. Tổng hợp, phân tích, đánh giá và báo cáo kết quả của từng giai đoạn, đề xuất những điều chỉnh phù hợp.
• Quản lý và vận hành khối back office bao gồm: Hành chính, Nhân sự, Chăm sóc khách hàng, Thủ tục.
• Xây dựng đội ngũ, tuyển dụng, đào tạo, quản lý, điều hành, giám sát công việc và chịu trách nhiệm về kết quả hoạt động của tất cả cán bộ, nhân viên trực thuộc khối back office.
• Chịu trách nhiệm xử lý khủng hoảng truyền thông và khách hàng
• Xây dựng, cải tiến hệ thống các quy trình biểu mẫu, hệ thống phần mềm để tối ưu hoạt động sản xuất kinh doanh và quản trị nội bộ

BẠN CẦN CÓ TIÊU CHUẨN SAU

1/Trình độ, chuyên môn, kỹ năng:
• Tốt nghiệp Đại học chuyên ngành Quản trị nhân lực, Quản trị kinh doanh, Kinh tế và các ngành khác có liên quan.
• Có kinh nghiệm ít nhất 03 năm làm việc tại vị trí tương đương, ưu tiên các ứng viên có kinh nghiệm trong lĩnh vực bất động sản
• Có Khả năng Giao tiếp thuyết phục, có kỹ năng thuyết trình tốt, năng động, sáng tạo, kiên trì, có tinh thần cầu tiến
• Có Khả năng lãnh đạo, quản lý đội ngũ nhân viên và có khả năng tạo động lực làm việc cho cấp dưới
• Có khả năng phân tích và tổng hợp thông tin, nhạy bén với các xu hướng của thị trường bất động sản.
• Am hiểu kiến thức pháp lý trong lĩnh vực kinh doanh bất động sản
• Chịu được áp lực cao trong công việc, sẵn sàng đi công tác xa theo yêu cầu công việc.
• Có khả năng xử lý khủng hoảng truyền thông và khách hàng
• Kỹ năng giao tiếp, thuyết phục tốt.
2/Yêu cầu khác:
• Nam/nữ tuổi từ 33 tới 45, ngoại hình khá.
• Trung thực, cẩn thận, tỉ mỉ.
• Có trách nhiệm cao, chủ động trong công việc.
• Tác phong làm việc nhanh nhẹn, năng động và chuyên nghiệp.
• Không nói ngọng, nói lắp, giọng địa phương.

ĐÃI NGỘ MÀ BẠN SẼ NHẬN ĐƯỢC

1/Lương, thưởng:
• Lương cạnh tranh + các phụ cấp khác.
• Ứng viên có thể đề xuất mức lương mong muốn
• Lương tháng 13 bằng tối thiểu bằng 1 tháng lương hiện hưởng.
• Thưởng các ngày Lễ đặc biệt trong năm bao gồm 30/4, 1/5, 2/9…
• Thưởng kỳ theo kết quả kinh doanh chung của Tập đoàn theo quý và theo năm.
• Thưởng đột xuất theo từng chương trình sự kiện chung của Tập đoàn
• Thưởng đột xuất theo thành tích đặc biệt và hoặc các sáng kiến cải tiến trong công việc.
2/Chế độ đãi ngộ khác:
• Được hưởng đầy đủ các chế độ đãi ngộ như BHXH, BHYT, BHTN, BH thân thể (24/24), thăm hỏi ốm đau, tai nạn, Hiếu Hỉ…và các ngày Lễ Tết khác.
• Được hưởng chế độ đãi Khám chữa bệnh đặc biệt biệt dành cho Nhân viên có thâm niên, các cấp Quản lý và người thân của cấp Quản lý tại các bệnh viện có uy tín của Hà Nội như Vinmec, Việt Pháp, Hồng Ngọc, Đại học Y…
• Thường xuyên có các hoạt động ngoại khóa, văn thể mỹ dành cho CBNV.
3/Thời gian và môi trường làm việc:
• Hành chính: 8h30-17h30 từ thứ 2 đến hết trưa thứ 7
• Có nhiều cơ hội được thăng tiến trong nghề nghiệp.
• Môi trường làm việc có tính chuyên nghiệp, nhân văn cao, thân thiện và cởi mở.

VIDEO VÀ ẢNH VỀ CHÚNG TÔI

NGÀY CHÚNG TÔI DỪNG NHẬN HỒ SƠ

10-05-2018

Việc làm bạn có thể quan tâm