Finding your dream job!

NHÂN VIÊN CHĂM SÓC KHÁCH HÀNG

Lượt xem: 18

Công ty TNHH AZTECH

39 Nguyễn Bỉnh Khiêm, Phường 01, Quận Gò Vấp, TP. Hồ Chí Minh.


Quy mô công ty: 25 đến 99 nhân viên
Công ty TNHH AZTECH là đơn vị chuyên tư vấn, cung cấp các giải pháp vận hành, quản lý, phát triển kinh doanh. Với hơn 5 năm hoạt động, AZTECH tự hào đã góp phần vào công cuộc xây dựng, kiến tạo của hơn trăm doanh nghiệp lớn nhỏ tại thị trường Việt Nam. Với mong muốn tạo ra một môi trường THỰC TẾ, nơi giúp các bạn trẻ Việt có cơ hội được va chạm, khám phá tiềm lực của bản thân cũng như mong muốn tìm kiếm những “ chiến binh” cùng AZTECH oanh tạc, chinh phục những thách thức của thị trường. Xem thêm


NHIỆM VỤ BẠN SẼ THỰC HIỆN

+ Tiếp nhận thông tin, giải quyết các yêu cầu thắc mắc, chia sẻ thông tin với khách hàng có nhu cầu sử dụng dịch vụ của công ty.
+ Liên lạc với khách hàng trước, trong và sau khi sử dụng dịch vụ của công ty để thăm hỏi, tìm hiểu khách hàng có cần sự trợ giúp gì từ phía công ty không, ghi nhận ý kiến khách hàng về chất lượng dịch vụ của công ty.
+ Phối hợp với các phòng ban, bộ phận để hỗ trợ kịp thời cho khách hàng.
+ Thống kê, báo cáo hàng tuần, hàng tháng kết quả công việc.
+ Chi tiết công việc sẽ được trao đổi trong buổi Phỏng vấn.

BẠN CẦN CÓ TIÊU CHUẨN SAU

+ Giới tính: Nữ
+ Độ tuổi: 23 tuổi trở lên
+ Kinh nghiệm: 1 năm
+ Tốt nghiệp Cao đẳng, Đại học (ưu tiên ngành truyền thông, dịch vụ…)
+ Thành thạo vi tính văn phòng
+ Kỹ năng giao tiếp và xử lý tình huống tốt.
+ Giọng truyền cảm, không nói ngọng, nói lắp.
+ Kiên nhẫn, nhiệt huyết trong công việc, có khả năng làm việc độc lập với cường độ cao và sáng tạo trong công việc.
+ Ưu tiên ứng viên có kinh nghiệm trong công tác chăm sóc khách hàng, giải quyết khiếu nại.

ĐÃI NGỘ MÀ BẠN SẼ NHẬN ĐƯỢC

+ Đầy đủ các chế độ theo Luật lao động Việt Nam: BHXH, BHYT, BHTN, ngày nghỉ phép năm, lễ, tết, thưởng lương tháng 13… và các chế độ đãi ngộ đặc biệt khác tùy theo năng lực và sự đóng góp cho Công ty.
+ Ngày làm việc 8 tiếng (lấy hiệu quả công việc làm thước đo chính)
+ Hàng năm người lao động sẽ được xem xét tăng lương ít nhất là 1 năm / lần. Mức tăng lương này tùy theo năng lực và đóng góp của người lao động đối với Công ty.
+ Nghỉ mát, tổ chức sinh nhật.
+ Ngoài ra tùy trường hợp còn được xem xét các hỗ trợ cần thiết khác khi người lao động hoặc gia đình người lao động gặp khó khăn không thể tự giải quyết được cần sự giúp đỡ của Công ty ….
+ Phụ cấp khác: Tùy theo nhu cầu công việc

VIDEO VÀ ẢNH VỀ CHÚNG TÔI

NGÀY CHÚNG TÔI DỪNG NHẬN HỒ SƠ

30-04-2018

Việc làm bạn có thể quan tâm