Finding your dream job!

Trợ lý Tổng Giám đốc

Lượt xem: 32

Tập đoàn Vàng bạc Đá quý DOJI

tầng 9 tòa nhà Ruby Plaza, 44 Lê Ngọc Hân, HBT, HN


Quy mô công ty: 500 đến 999 nhân viên
Tập đoàn Vàng Bạc Đá Quý DOJI (VBĐQ DOJI) là Tập đoàn tư nhân đứng vị trí số 1 trong Top 500 Doanh nghiệp Tư nhân lớn nhất Việt Nam với bề dày hơn 20 năm và quy mô trên 3000 nhân viên trong toàn hệ thống.\r\nLà Tập đoàn lớn nhất trên thị trường kinh doanh Vàng và Trang sức hiện nay, DOJI trải dài khắp 3 miền, có mặt tại các tỉnh thành lớn trong cả nước, đang tiếp tục khẳng định tên tuổi trên thị trường thế giới với kì tích đưa loại đá Ruby Sao Việt Nam trở nên nổi tiếng, được mệnh danh là “Ông Hoàng Ruby Sao”\r\nDOJI nắm trong tay quyền điều hành các Doanh nghiệp đang lớn mạnh như: Ngân hàng Tiên phong (Tienphongbank), Công ty Vàng bạc Đá quý SJC HN, SJC Đà Nẵng, cùng nhiều chi nhánh, công ty thành viên, công ty góp vốn khác trải dài trên nhiều lĩnh vực: từ các hoạt động Khai thác mỏ, Chế tác cắt mài Đá quý, Sản xuất hàng Trang sức, Kinh doanh vàng miếng, Hệ thống chuỗi Trung tâm Trang sức cao cấp, hệ thống Nhà hàng (Ngọc Mai, Akari..) và Spa (Aquamarine,..) cao cấp, đầu tư và kinh doanh Bất động sản. Xem thêm


NHIỆM VỤ BẠN SẼ THỰC HIỆN

- Trợ lý trực tiếp cho Tổng Giám đốc trong các công việc hàng ngày, bao gồm: sắp xếp, tổ chức các cuộc họp, lịch gặp đối tác, lịch đi công tác,… Đóng vai trò là thư ký ghi biên bản cuộc họp.
- Hỗ trợ, giúp việc cho Tổng Giám đốc trong các hoạt động liên quan đến công tác kinh doanh và marketing: hỗ trợ lên các chương trình, chiến dịch kinh doanh & marketing, theo dõi, bám sát tiến độ công việc của Phó Tổng Giám đốc và báo cáo tiến độ của các bộ phận.
- Hệ thống lại các ý tưởng của Tổng Giám đốc lên thành slide, bài viết, tài liệu nghiên cứu giúp cho việc xây dựng chiến lược kinh doanh, quản lý công việc và kế hoạch marketing của Tổng Giám đốc chính xác, khoa học.
- Nắm bắt tình hình thị trường và kinh doanh của công ty, tổng hợp thông tin, tư vấn cho Tổng giám đốc về mặt luật pháp, kinh tế liên quan đến lĩnh vực kinh doanh của công ty.
- Tham mưu, hỗ trợ Tổng giám đốc về việc hoạch định và triển khai các chiến lược mục tiêu, giải pháp và kế hoạch phát triển chung của công ty và của từng phòng, bộ ban, bộ phận.
- Tham vấn cho các Trưởng phòng, ban. Bộ phận trong lập mục tiêu, kế hoạch hoạt động trong từng thời kì/ giai đoạn phù hợp. Hỗ trợ trưởng các phòng, ban, bộ phận triển khai, xử lý các vấn đề phát sinhliên quan đến các dự á, hợp đồng, kế hoạch hoạt động…của bộ phận theo yeu cầu chỉ đạo của Tổng giám đốc
- Truyền đạt thông tin của Tổng giám đốc tới các phòng, ban, bộ phận và nhân thông tin phản hồi trong công ty cho Tổng giám đốc
- Liên hệ và làm việc trực tiếp với khách hàng dưới sự điều động hoặc ủy quyền của Tổng Giám đốc
- Biên tập, dịch thuật, soạn thảo các tài liệu, văn bản, báo cáo…. của Phó Tổng Giám đốc.
- Giải quyết các công việc khác theo yêu cầu chỉ đạo trực tiếp của Phó Tổng Giám đốc

BẠN CẦN CÓ TIÊU CHUẨN SAU

1. Kinh nghiệm:

- Tốt nghiệp Đại học trở lên các chuyên ngành: Quản trị kinh doanh, Kinh tế, Tài chính, Marketing,…
- Có ít nhất 3 năm kinh nghiệm ở vị trí tương đương
- Có kinh nghiệm về công việc trợ lý, thư ký, kinh doanh, có thể đi công tác thường xuyên
- Ưu tiên Ứng viên: đã từng làm vị trí Marketing hoặc Trợ lý Chủ tịch/Trợ lý Tổng Giám đốc tại các Tập đoàn kinh doanh đa lĩnh vực, ngành nghề, đã lập gia đình , có định hướng gắn bó làm việc lâu dài, có kiến thức cơ bản về các sản phẩm, dịch vụ và lĩnh vực hoạt động của công ty
2. Ngoại hình:

- Nam/nữ, ngoại hình khá, tuổi từ 25 – 35, nam cao từ 1m70, nữ cao từ 1m60.Đủ sức khỏe để làm việc theo tiêu chuẩn của Bộ Y Tế, không bị dị tật bẩm sinh, chịu được áp lực công việc.
- Tác phong làm việc chuyên nghiệp
3. Tính cách

- Trung thực, biết lắng nghe.
- Nhiệt tình, vui vẻ, hòa nhã.
- Nhanh nhẹn, cẩn thận, có trách nhiệm nắm bắt công việc nhanh
4. Kỹ năng

- Giao tiếp thành thạo bằng tiếng Anh
- Kỹ năng giao tiếp, đàm phán, thương lượng, thuyết phục
- Kỹ năng xây dựng và duy trì các quan hệ làm việc nhóm
- Kĩ năng phân tích, tổng hợp, lập báo cáo
- Khả năng làm việc độc lập và xư lý tình huống tốt
- Vi tính văn phòng thành thạo ( Word, Excel, Powerpoint…) trình bày văn bản chuyên nghiệp

ĐÃI NGỘ MÀ BẠN SẼ NHẬN ĐƯỢC

1. Lương chính:
- Lương cạnh tranh theo năng lực và kinh nghiệm của ứng viên + thưởng kinh doanh + thưởng lợi nhuận+ các loại phụ cấp.
- Được hưởng lương tháng 13 tối thiểu bằng 1 tháng lương hiện hưởng vào dịp Tết âm lịch.
2. Thưởng:
- Thưởng các ngày Lễ đặc biệt trong năm bao gồm 30/4, 1/5, 2/9…
- Thưởng kỳ theo kết quả kinh doanh chung của Tập đoàn theo quý và theo năm.
- Thưởng đột xuất theo từng chương trình sự kiện chung của Tập đoàn
- Thưởng đột xuất theo thành tích đặc biệt và hoặc các sáng kiến cải tiến trong công việc.
3. Chế độ đãi ngộ khác:
- Được hưởng đầy đủ các chế độ đãi ngộ khác như BHXH, BHYT, BH thân thể (24/24), thăm hỏi ốm đau, tai nạn, Hiếu Hỉ…và các ngày Lễ Tết khác.
- Được hưởng chế độ đãi Khám chữa bệnh đặc biệt biệt dành cho Nhân viên có thâm niên, các cấp Quản lý và người thân của cấp Quản lý tại các bệnh viện có uy tín của Hà Nội như Vinmec, Việt Pháp, Hồng Ngọc, Đại học Y…
- Thường xuyên có các hoạt động ngoại khóa, văn thể mỹ dành cho CBNV.
4. Thời gian, địa điểm và môi trường làm việc:
- Thời gian làm việc: giờ hành chính từ 8h30 -17h30 từ thứ 2 đến trưa thứ 7.
- Địa điểm làm việc: Tòa nhà Ruby Plaza, 44 Lê Ngọc Hân, Hai Bà Trưng, HN.
- Có nhiều cơ hội được thăng tiến phát triển nghề nghiệp.
- Môi trường làm việc có tính chuyên nghiệp, năng động, nhân văn, thân thiện và cởi mở.

VIDEO VÀ ẢNH VỀ CHÚNG TÔI

NGÀY CHÚNG TÔI DỪNG NHẬN HỒ SƠ

31-05-2018

Việc làm bạn có thể quan tâm