Finding your dream job!

Tin đã hết hạn
NHÂN VIÊN KINH DOANH

Lượt xem: 20

Công ty TNHH TMDV&PTTT Tân Phát

430 Xã Đàn, Đống Đa, Hà Nội


Quy mô công ty: 10 đến 24 nhân viên
GPKD số: 0102003818 do Sở KH & ĐT Thành phố Hà nội cấp ngày 05 tháng 11 năm 2001

Quan điểm kinh doanh và phương châm hoạt động của công ty Tân Phát dựa trên nền tảng của sự tin cậy và phát triển bền vững, hướng tới sự thành công của khách hàng. Vì thế Tân Phát ngày càng khẳng định vị trí là một nhà cung cấp thiết bị công nghệ hàng đầu cho những ai có nhu cầu sử dụng thiết bị văn phòng , máy vi tính và các ứng dụng công nghệ mã số mã vạch tại Việt Nam.
Với sự hiểu biết sâu sắc về các thiết bị mà Tân Phát cung cấp, chúng tôi mong muốn được chia sẻ những lợi ích và hiểu biết đó cho các đối tác kinh doanh để cùng phát triển trong xu thế hội nhập toàn cầu.


Các thiết bị mà công ty Tân Phát phân phối và bán lẻ:


1/ Máy vi tính laptop, desktop.
2/ Máy chủ IBM, HP. DELL
3/ Máy photocopy CANON, RICOH, XEROX, SHARP
4/ Thiết bị mã vạch dùng cho siêu thị, nhà sách, khu công nghiệp
5/ Thiết bị mã vạch dùng cho hệ thống bưu điện, ngân hàng, ngành thuế, đường sắt.
6/ Máy chấm công thẻ giấy, thẻ từ, vân tay và kiểm soát cửa ra vào
7/ Máy in đa năng, máy in khổ lớn.
8/ Máy chiếu đa năng
Xem thêm


NHIỆM VỤ BẠN SẼ THỰC HIỆN

- Duy trì những quan hệ kinh doanh hiện có, tìm kiếm mở rộng danh sách khách hàng;
- Tư vấn bán hàng qua điện thoại, mail, hoặc trực tiếp tại văn phòng (Không đi thị trường, không áp doanh số)
- Quản lý hồ sơ khách hàng và thông báo các trương trình khuyến mãi, giảm giá…
- Thực hiện các hoạt động tác nghiệp phát sinh trong quá trình kinh doanh đến khi thu tiền và hậu mãi;
- Xây dựng kế hoạch kinh doanh và trực tiếp thực hiện và báo cáo kết quả hàng tuần, hàng tháng;
- Hỗ trợ phòng ban khác các vấn đề liên quan đến khách hàng;
- Hỗ trợ phòng Marketing công tác truyền thông, PR,... nhằm phát triển Thương hiệu Công ty, phát triển Sản phẩm trên thị trường;
- Đề xuất, đóng góp ý kiến chính sách bán hàng của Công ty (giá bán, hạn mức công nợ và thời hạn thanh toán, chính sách khuyến mại, chiết khấu, bảo hành...) các sản phẩm phụ trách kinh doanh;
- Tham gia tập huấn, đào tạo nâng cao trình độ chuyên môn, nghiệp vụ, tay nghề cho cá nhân và đồng nghiệp.

BẠN CẦN CÓ TIÊU CHUẨN SAU

- Tốt nghiêp, trung cấp, cao đẳng, đại học chuyên ngành Quản trị kinh doanh , Marketing, Công nghệ thông tin, Chăm sóc & tư vấn dịch vụ khách hàng;
- Có kinh nghiệm ít nhất 1 năm ở vị trí tương đương.
- Có kiến thức tâm lý-xã hội;
- Có kỹ năng thuyết phục, giao tiếp là một lợi thế;
- Có kỹ năng lập kế hoạch; Làm việc độc lập và theo nhóm;
- Ưu tiên các bạn am hiểu kiến thức thông tin sản phẩm IT, máy chấm công, mã số mã vạch;
- Ưu tiên biết ngoại ngữ và tin học văn phòng, sử dụng lướt web tốt, mạng xã hội, các diễn đàn.

ĐÃI NGỘ MÀ BẠN SẼ NHẬN ĐƯỢC

1. Môi trường làm việc:
- Cơ hội làm việc trong môi trường trẻ - năng động – thân thiện, chuyên nghiệp, hệ thống quy trình tác nghiệp rõ ràng, nhiều cơ hội thăng tiến theo năng lực;
- Làm việc hoàn toàn dân chủ với những ý kiến đóng góp được trao đổi trực tiếp với ban lánh đạo công ty;
- Môi trường làm việc mở, được cử đi đào tạo nâng cao tay nghề;
2. Chế độ đãi ngộ:
- Lương cứng 6.5tr – 7tr/tháng + Thưởng doanh số, hỗ trợ điện thoại, máy tính và các thiết bị văn phòng khác;
- Phụ cấp trách nhiệm ( 1tr – 5tr đối với vị trí Trưởng Phòng trở lên, hoặc cá nhân giao nhiệm vụ quan trọng)
- Phụ cấp thâm niên: theo năm công tác;
- Được tham gia Bảo hiểm xã hội, Bảo hiểm Y tế, bảo hiểm thất nghiệp. Các chế độ công đoàn ốm đau, ma chay hiếu hỉ theo quy định Công ty;
- Được thưởng các ngày Lễ, Tết lớn;
- Được tham gia các buổi team building của Công ty; Đi du lịch hàng năm;
- Các chế độ chính sách khác được thực hiện đầy đủ theo quy định của luật Lao động;
- Được xét tăng lương đều đặn hàng năm tối thiểu 10%
- Lương tháng 13 theo kết quả kinh doanh năm.

VIDEO VÀ ẢNH VỀ CHÚNG TÔI

NGÀY CHÚNG TÔI DỪNG NHẬN HỒ SƠ

30-04-2018

Việc làm bạn có thể quan tâm