Finding your dream job!

Nhân viên Chăm sóc khách hàng

Lượt xem: 16

Công ty Dịch Vụ Bất Động Sản Tân Yên

Tầng 1 Tháp đôi CT2,3- KĐT Dream Town- P. Tây Mỗ Q.Nam Từ Liêm – TP. Hà Nội


Quy mô công ty: 25 đến 99 nhân viên
Công ty Dịch vụ Bât động sản Tân Yên có tên thương mại viết tắt là TYSLAND được thành lập ngày 11 tháng 6 năm 2015 trong bối cảnh thị trường dịch vụ Bất động sản Việt nam và khu vực đang có những chuyển biến tích cực sau một thời gian dài suy thoái. Sự ra đời của Công ty là kết quả của sự kết nối đam mê từ những con người có chung ý tưởng hoài bão và mong muốn tham gia xây dựng và phát triển ngành dịch vụ bất động sản ngày càng hoàn chỉnh hơn, chất lượng hơn và chuyên nghiệp hơn. Với phương châm kết nối đam mê, Tysland đang ngày càng phát triển cùng đội ngũ CBCNV trình độ và chuyên nghiệp, được đào tạo bài bản. Ở Tysland, mỗi thành viên là một nhà sáng lập, được tự do sáng tạo, tự do phát triển tối đa khả năng của mình để cùng xây dựng một ngôi nhà chung Tysland đoàn kết phát triển bền vững. Xem thêm


NHIỆM VỤ BẠN SẼ THỰC HIỆN

- Phối hợp với bộ phận marketing trong các hoạt động sales và marketing bằng cách gọi điện thoại quảng bá, giới thiệu các sản phẩm tới danh sách khách hàng tiềm năng được giao để phát hiện nhu cầu của Khách hàng qua điện thoại;
- Tư vấn, thương thảo, đàm phán, thuyết phục khách hàng về việc mua sản phẩm của công ty.
- Lập kế hoạch và triển khai hoạt động chăm sóc khách hàng thường xuyên;
- Tiếp nhận và xử lý các yêu cầu, phàn nàn của khách hàng về các dự án, dịch vụ;
- Thông báo đến khách hàng các chính sách, ưu đãi, chương trình khuyến mại của công ty theo sự chỉ đạo của cấp trên;
- Chăm sóc khách hàng cũ và mới để tạo quan hệ bền chặt với công ty;
- Tư vấn và cung cấp thông tin, hỗ trợ bộ phận sales;
- Thực hiện theo sự phân công của cấp trên.

BẠN CẦN CÓ TIÊU CHUẨN SAU

- Trình độ: Tốt nghiệp Cao đẳng trở lên (quản trị kinh doanh, tư vấn…);
- Giọng nói dễ nghe, không nói giọng địa phương;
- Có kinh nghiệm làm việc ở vị trí nhân viên telesales hoặc các vị trí khác liên quan đến sales/ chăm sóc khách hàng;
- Có khả năng học, tìm hiểu về sản phẩm, dịch vụ và mô tả/ diễn giải chúng tới các khách hàng tiềm năng;
- Kĩ năng giao tiếp và làm việc với con người;
- Bình tĩnh, có khả năng xử lí các tình huống bị từ chối;
- Thành thạo kĩ năng đàm phán thuyết phục, có khả năng xử lí các vấn đề phát sinh và giải quyết những phàn nàn tiêu cực;
- Có khả năng làm việc nhóm và chịu được áp lực công việc.
- Có sức khỏe tốt.

ĐÃI NGỘ MÀ BẠN SẼ NHẬN ĐƯỢC

- Thu nhập = Lương cố định + Phụ cấp + % Doanh thu + Thưởng (tháng, quý, năm) + Thưởng nóng.
- Được hưởng đầy đủ các quyền lợi theo quy định của pháp luật lao động hiện hành: BHXH, được nghỉ lễ, nghỉ phép, Du lịch, sinh nhật, lương tháng 13 và thưởng ….;
- Được làm việc trong môi trường thân thiện, năng động, chuyên nghiệp, xây dựng phát triển được sự nghiệp lâu dài;

VIDEO VÀ ẢNH VỀ CHÚNG TÔI

NGÀY CHÚNG TÔI DỪNG NHẬN HỒ SƠ

31-05-2018

Việc làm bạn có thể quan tâm