Finding your dream job!

Trưởng phòng Hành chính nhân sự

Lượt xem: 14

Công ty TNHH Đầu tư xây dựng HNB

P2012, Tòa nhà Tây Hà, Số 19 đường Tố Hữu, Hà Nội


Quy mô công ty: 100 đến 499 nhân viên
Công ty TNHH Đầu tư Xây dựng HNB là đơn vị hàng đầu cung cấp dịch vụ bơm bê tông, cho thuê cần phân phối. Trải qua hơn 12 năm kinh nghiệm cung cấp dịch vụ bơm bê tông cho hàng loạt các dự án cũng như công trình xây dựng lớn trên địa bàn toàn quốc, đặc biệt là Hà Nội, tp. Hồ Chí Minh, Nghệ An, Hà Tĩnh, Hải Phòng ..., thương hiệu bơm bê tông HNB thực sự đã gắn liền với uy tín, dịch vụ chất lượng tốt, chuyên nghiệp, năng lực ổn định và quy mô ngày càng phát triển. Xem thêm


NHIỆM VỤ BẠN SẼ THỰC HIỆN


- Phụ trách công tác Tuyển dụng, đề xuất và báo cáo kết quả cho Giám đốc và phòng HCNS Công ty.
- Xây dựng MTCV cho các vị trí và triển khai hệ thống đánh giá định kỳ.
- Báo cáo thay đổi/ điều động nhân sự; 
- Nghiên cứu đề xuất phương án, giải quyết các việc liên quan nhân sự (Tuyển dụng, Nghỉ việc, Điều động, vi phạm kỷ luật LĐ, Tai nạn LĐ, …) theo quy định của Công ty và pháp luật hiện hành
- Quản lý, cung cấp hồ sơ gốc CBCNV khi các phòng ban yêu cầu để thực hiện công việc chi nhánh
- Theo dõi định kỳ các nghiệp vụ về BHXH, BHYT, BHTN, BHTNLĐ
- Theo dõi Nhập xuất tồn và đặt hàng BHLĐ theo quy định và nhu cầu thực tế
- Quản lý theo dõi các tài sản, trang thiết bị văn phòng của Công ty: máy tính, máy in, photo, thiết bị PCCC để luôn trong tình trạng hoạt động tốt nhất.
- Quản lý theo dõi GPS (cứu hộ, bán tải)
- Kết hợp với các Trưởng phòng của Công ty lập kế hoạch và thực hiện đào tạo cho các bộ phận khi được yêu cầu.
- Tổ chức khám sức khỏe cho CBNV Công ty - Chi nhánh hàng năm.
- Chủ trì tổ chức khánh tiết, nghỉ mát, các hội nghị sự kiện của chi nhánh; và phối hợp tổ chức các sự kiện của Công ty.
- Các công việc Admin phát sinh khác

BẠN CẦN CÓ TIÊU CHUẨN SAU

• Trình độ: Tốt nghiệp chính quy các trường ĐH chuyên khoa Kinh tế, Quản trị nguồn nhân lực, Luật trở lên
• Kinh nghiệm: Ít nhất 5 năm kinh nghiệm trong công tác quản trị nhân sự và hành chính.
Ít nhất 3 năm kinh nghiệm ở vị trí tương đương.
• Kỹ năng:
- Kỹ năng lãnh đạo nhân viên.
- Kỹ năng lập kế hoạch.
- Kỹ năng tổ chức và giám sát công việc.
- Kỹ năng phân tích, tổng hợp, làm báo cáo.
- Kỹ năng giao tiếp tốt.
- Kỹ năng tin học: thành thạo Word, Excel, Powerpoint.
• Các yêu cầu khác:
- Có khả năng chịu áp lực cao trong công việc.
- Trung thực, dũng cảm, nhiệt tình công tác.
- Sáng tạo trong công việc.

ĐÃI NGỘ MÀ BẠN SẼ NHẬN ĐƯỢC


- Mức thu nhâp thỏa đáng theo năng lực: từ 15 -20 triệu/tháng + phụ cấp theo quy định
- Ngoài ra còn phúc lợi: thưởng lễ Tết; khám sức khỏe, nghỉ mát hàng năm theo chế độ của Công ty
- Được tham gia các hoạt động ngoại khóa, sự kiện của Công ty.
- Môi trường làm việc trẻ trung, thân thiện, chuyên nghiệp

VIDEO VÀ ẢNH VỀ CHÚNG TÔI

NGÀY CHÚNG TÔI DỪNG NHẬN HỒ SƠ

31-05-2018

Việc làm bạn có thể quan tâm