Finding your dream job!

Nhân viên HCNS

Lượt xem: 16

Le Anh International Transportation And Trading Company Limited

22 Tra Khuc Street, Ward 2, Tan Binh District, HCMC


Quy mô công ty: 10 đến 24 nhân viên
LE ANH ITT work in professional environment for international transportation with global reach, strong reputation and innovation. Experienced, dedicated, loyal, educated yong manpower. Extensive use of computers and modern communication systems in office management. 

We have separate department working area and linkin together. Direct access to departmental heads on their direct telephone nos, in addition to abroad lines.
Xem thêm


NHIỆM VỤ BẠN SẼ THỰC HIỆN

– Sắp xếp lịch làm việc, lịch họp, lịch công tác, tổ chức các cuộc họp
– Chuẩn bị tài liệu, thu thập thông tin cần thiết
– Tiếp nhận, phân loại, sắp xếp, xử lý thông tin, văn bản, tài liệu từ các Phòng Ban và tổng hợp gửi lên Ban Giám đốc.
– Lưu giữ thông tin tài liệu liên quan
– Biên phiên dịch tài liệu khi có yêu cầu
– Báo cáo công việc thực hiện thường xuyên và trực tiếp cho Lãnh đạo
_ Quản lý các hồ sơ quản trị công ty và các quy định khác theo Quy chế làm việc, Quy chế quản lý nội bộ
_ Ghi chép các biên bản làm việc, biên bản cuộc họp, ghi nhận và tổng hợp nội dung đánh giá các cuộc họp, và sắp xếp các chương trình, thời gian họp của Giám đốc và các đối tác
- Theo dõi, kiểm tra, quản lý vệ sinh văn phòng, điện, nước, thuê nhà, VPP...
- Quản lý các loại hợp đồng của Phòng HCNS. Lập file để lưu các loại hợp đồng theo thứ tự trong danh mục.
- Quản lý bản photo đăng ký kinh doanh có công chứng, giấy tờ, hsnv & hsuv...
- Chuẩn bị các cuộc họp theo lịch họp, chuẩn bị gồm nước, ly, viết bảng, lau bảng, lau bàn ghế ...  
- Làm thủ tục mua tất cả các loại vật tư bên ngoài thuộc trách nhiệm phòng HCNS
- Chủ động hỗ trợ tiếp tân trong việc xử lý (nhận, trả lời, lưu chuyển) điện thoại, thư tín, fax.
- Hỗ trợ tiếp tân chuyển công văn, tài liệu cho các bộ phận liên quan.
- Lập kế hoạch công tác hàng tuần chuyển TP duyệt
- Thực hiện các công việc khác do BGĐ, Trưởng phòng phân công

BẠN CẦN CÓ TIÊU CHUẨN SAU

- Trình độ Cao Đẳng trở lên thuộc lĩnh vực Hành chính văn phòng, Khoa học xã hội nhân văn., sư phạm, Lưu trữ văn thư, thư ký văn phòng.
- Vi tính văn phòng tương đương loại B trở lên.
- Tiếng Anh trình độ A trở lên
- Có kiến thức về công tác hành chánh
- Kỹ năng giao tiếp tốt, soạn thảo công văn, thông báo tốt
- Sử dụng thành thạo Word, Excel.
- Ít nhất 02 năm kinh nghiệm ở vị trí quản lý hành chánh, thư ký, tiếp tân.
- Trung thực, nhanh nhẹn, khéo léo và tế nhị trong giao tiếp
- Chịu áp lực trong công việc

ĐÃI NGỘ MÀ BẠN SẼ NHẬN ĐƯỢC

- Lương thưởng theo chính sách đã quy định của nhà nước và dựa trên năng lực, hiệu quả của công việc cũng như tình hình kinh doanh của công ty
- Có cơ hội làm việc trong môi trường quốc tế, năng động, chuyên nghiệp và được tạo mọi điều kiện để phát huy khả năng của bản thân trong công việc

VIDEO VÀ ẢNH VỀ CHÚNG TÔI

NGÀY CHÚNG TÔI DỪNG NHẬN HỒ SƠ

24-06-2018

Việc làm bạn có thể quan tâm