Finding your dream job!

Nhân viên chăm sóc khách hàng tổng đài K+ tại Hà Nội

Lượt xem: 214

Công ty cổ phần truyền thông Kim Cương

Khu công nghiệp Lai xá - Kim Chung - Hoài Đức - Hà Nội


Quy mô công ty: 1000 đến 4999 nhân viên
Trải qua 10 năm xây dựng và phát triển, công ty Cổ phần Truyền thông Kim Cương hiện là công ty lớn nhất tại Việt Nam trong lĩnh vực Contact Center nói riêng và Dịch vụ thuê ngoài quy trình kinh doanh (BPO) nói chung, bao gồm: cung cấp giải pháp công nghệ, cung cấp nhân lực và cung cấp dịch vụ Contact Center Outsourcing, dịch vụ truyền thông, dịch vụ đào tạo, dịch vụ Chăm sóc khách hàng trực tiếp và gián tiếp...


Hiện nay Kim Cương đang có hơn 2.000 cán bộ nhiên viên hoạt động tại 4 chi nhánh toàn quốc: Hà nội, Tp. HCM, Đà nẵng, Thái nguyên và 1 văn phòng tại Cambodia với quy mô gần 1.000 cabin hoạt động (seats). Các khách hàng của chúng tôi bao gồm nhiều lĩnh vực từ viễn thông, truyền hình, tài chính ngân hàng, điện tử.... như: Truyền hình kỹ thuật số K+, Prudential, Samsung Vina, MobiFone, VinaPhone, Viettel, TienphongBank, Bảo hiểm PVI...


Toàn thể CBNV trong Công ty cùng chung sức nỗ lực phấn đấu để đạt được tầm nhìn trên, đồng thời cùng hướng tới xây dựng Kim Cương trở thành một gia đình lớn, một gia đình mà mọi người cùng đoàn kết, gắn bó, quan tâm, chia sẻ và có trách nhiệm với nhau. Hãy đến với Kim Cương! Cơ hội luôn rộng mở đón chào bạn với những việc làm hấp dẫn, mức thu nhập cạnh tranh và một môi trường làm việc chuyên nghiệp, giàu bản sắc…
Xem thêm


NHIỆM VỤ BẠN SẼ THỰC HIỆN

- Hỗ trợ khách hàng giải quyết các sự cố kỹ thuật liên quan đến dịch vụ của Truyền hình số vệ tinh K+ qua điện thoại
- Cung cấp thông tin về sản phẩm, chính sách dịch vụ của Truyền hình số vệ tinh K+ cho khách hàng
- Tiếp nhận thông tin thắc mắc của khách hàng và chuyển các đơn vị liên quan hỗ trợ

BẠN CẦN CÓ TIÊU CHUẨN SAU

- Nam/Nữ, tuổi từ 23-33
- Tốt nghiệp sơ cấp nghề trở lên các tất cả các chuyên ngành
- Hiểu biết về thiết bị điện tử nghe nhìn/ truyền hình kỹ thuật số DTH/ các sản phẩm công nghệ cao
- Có giọng nói chuẩn: Không nói ngọng, lắp, nói nặng giọng địa phương.
- Có kinh nghiệm về hỗ trợ/chăm sóc khách hàng là một lợi thế

ĐÃI NGỘ MÀ BẠN SẼ NHẬN ĐƯỢC

- Thu nhập: 4.500.000 - 5.500.000 (Dựa trên hiệu quả công việc thực tế)
- Được làm việc trong môi trường chuyên nghiệp, nhiều cơ hội thăng tiến
- Được hỗ trợ trong thời gian đào tạo nghiệp vụ ( 700k / 1 khóa học)
- Được tham gia các khóa đào tạo kỹ năng cần thiết cho công việc
- Được đóng BHXH, BHYT, BHTN theo quy định của nhà nước
- Được hưởng các chế độ đài thọ khác của công ty: nghỉ mát, sinh nhật, hiếu, hỷ, lễ tết, ....

VIDEO VÀ ẢNH VỀ CHÚNG TÔI

NGÀY CHÚNG TÔI DỪNG NHẬN HỒ SƠ

30-04-2018

Việc làm bạn có thể quan tâm