Finding your dream job!

Tin đã hết hạn
Giám đốc Marketing

Lượt xem: 118

Công ty cổ phần Tập đoàn Danko

http://dankogroup.com.vn/


Quy mô công ty: 500 đến 999 nhân viên
Trải qua chặng đường 5 năm hình thành và không ngừng kiện toàn, Danko Group đã tích lũy nguồn lực về tài chính cũng như tầm nhìn và quản lý. Đến tháng 4/2016, Danko Group trải qua quá trình chuyển mình mạnh mẽ khi chính thức gia nhập lĩnh vực đầu tư - kinh doanh dịch vụ bất động sản. Chỉ sau một năm, với cách làm quyết liệt, sáng tạo và hiệu quả, Danko Group đã nhanh chóng mở rộng quy mô hoạt động, thu hút nhân tài, hoàn thiện bộ máy. Giờ đây, nhắc đến Danko Group là nghĩ đến sự phát triển thần tốc, dịch vụ uy tín, đội ngũ CBNV nhiệt huyết, chuyên nghiệp và lộ trình phát triển rõ ràng đầy mạnh mẽ. Xem thêm


NHIỆM VỤ BẠN SẼ THỰC HIỆN

– Xây dựng kế hoạch Marketing hàng năm bao gồm kế hoạch sản phẩm, kế hoạch giá, định hướng kênh phân phối và truyền thông cho các dự án BĐS;
– Đề xuất ý tưởng PR trên các kênh truyền thông và kế hoạch Marketing cho sản phẩm, các dự án bất động sản đầu tư và phân phối;
– Nghiên cứu, triển khai và chịu trách nhiệm về các chương trình quảng cáo, cách thức truyền thông nhằm đảm bảo kế hoạch kinh doanh và chiến lược phát triển Công ty;
– Thực hiện, kiểm tra, giám sát và đánh giá các chương trình Marketing;
– Thường xuyên thu thập thông tin phản hồi từ thị trường, phân tích các báo cáo nghiên cứu thị trường bất động sản liên quan đến các sản phẩm, hành vi của khách hàng, mục tiêu doanh số…để nắm bắt các cơ hội tăng trưởng, đồng thời xác định các rủi ro có thể ảnh hưởng đến doanh số và thị phần;
– Quản lí ngân sách Marketing cho từng kế hoạch cụ thể;
– Quản lý dự án và làm việc trực tiếp với các đối tác cung cấp bên ngoài, trong phạm vi chuyên môn, về các hoạt động: activation, sản xuất TVC, shooting…
– Đánh giá hành vi khách hàng trước và sau các chương trình Marketing; đánh giá phản hồi của khách hàng về các hoạt động Marketing, kịch bản và phim quảng cáo;
– Theo dõi/ đánh giá hiệu quả của các hoạt động Marketing nhằm kịp thời đưa ra các đề xuất nâng cao hiệu quả công việc;
– Thiết lập mối quan hệ với các đối tác chiến lược, đơn vị truyền thông, báo chí, website và forum.
– Quản lý nhà cung ứng dịch vụ PR, marketing và báo cáo kết quả lại cho Ban Tổng Giám đốc;
– Nghiên cứu các phân tích về khách hàng, tình hình thị trường hiện tại, môi trường hoạt động và thông tin đối thủ cạnh tranh;
– Chi tiết công việc sẽ trao đổi cụ thể trong buổi phỏng vấn.

BẠN CẦN CÓ TIÊU CHUẨN SAU

– Tốt nghiệp các trường ĐH Ngoại Thương, ĐH Kinh tế quốc dân, ĐH Quốc gia,… các chuyên ngành Marketing, tài chính, quản trị doanh nghiệp, báo chí truyền thông hoặc các ngành có liên quan.
– Nắm vững các quy định pháp luật của Nhà nước liên quan đến quảng cáo, truyền thông, kinh doanh ngành nghề…
– Có kiến thức thực tế về Digital Marketing và biết sử dụng các công cụ SEO, Adwords, Facebook Ads, Viral Video…
– Có ít nhất 05 năm kinh nghiệm ở vị trí tương đương
– Am hiểu thị trường bất động sản, hành vi người tiêu dùng, tâm lý của khách hàng
– Có kiến thức tốt về triển khai hoạt động Marketing, PR, Sự kiện trong lĩnh vực bất động sản
– Tuổi: 30 – 42 tuổi

ĐÃI NGỘ MÀ BẠN SẼ NHẬN ĐƯỢC

– Lương: 30 - 60 triệu ( thỏa thuận cụ thể theo năng lực)
– Thời gian làm việc: 8h – 17h30, thứ 2 – sáng thứ 7
– Hưởng đầy đủ quyền lợi BHXH, BHYT, BHTN theo luật lao động VN.
– Các chế độ phúc lợi khác như: Nghỉ lễ, tết, phép năm, tham quan du lịch hằng năm.
– Được hưởng lương và phụ cấp theo Quy chế công ty.
– Tăng lương định kỳ dựa trên mức độ hoàn thành công việc.
- Thưởng hàng năm theo thành tích và hiệu quả hoạt động của công ty.
– Làm trong môi trường năng động và chuyên nghiệp.

VIDEO VÀ ẢNH VỀ CHÚNG TÔI

NGÀY CHÚNG TÔI DỪNG NHẬN HỒ SƠ

15-11-2017

Việc làm bạn có thể quan tâm