Finding your dream job!

Tin đã hết hạn
TRƯỞNG PHÒNG CHĂM SÓC KHÁCH HÀNG

Lượt xem: 100

Tập đoàn Vàng bạc Đá quý DOJI

tầng 9 tòa nhà Ruby Plaza, 44 Lê Ngọc Hân, HBT, HN


Quy mô công ty: 500 đến 999 nhân viên
Tập đoàn Vàng Bạc Đá Quý DOJI (VBĐQ DOJI) là Tập đoàn tư nhân đứng vị trí số 1 trong Top 500 Doanh nghiệp Tư nhân lớn nhất Việt Nam với bề dày hơn 20 năm và quy mô trên 3000 nhân viên trong toàn hệ thống.\\\\r\\\\nLà Tập đoàn lớn nhất trên thị trường kinh doanh Vàng và Trang sức hiện nay, DOJI trải dài khắp 3 miền, có mặt tại các tỉnh thành lớn trong cả nước, đang tiếp tục khẳng định tên tuổi trên thị trường thế giới với kì tích đưa loại đá Ruby Sao Việt Nam trở nên nổi tiếng, được mệnh danh là “Ông Hoàng Ruby Sao”\\\\r\\\\nDOJI nắm trong tay quyền điều hành các Doanh nghiệp đang lớn mạnh như: Ngân hàng Tiên phong (Tienphongbank), Công ty Vàng bạc Đá quý SJC HN, SJC Đà Nẵng, cùng nhiều chi nhánh, công ty thành viên, công ty góp vốn khác trải dài trên nhiều lĩnh vực: từ các hoạt động Khai thác mỏ, Chế tác cắt mài Đá quý, Sản xuất hàng Trang sức, Kinh doanh vàng miếng, Hệ thống chuỗi Trung tâm Trang sức cao cấp, hệ thống Nhà hàng (Ngọc Mai, Akari..) và Spa (Aquamarine,..) cao cấp, đầu tư và kinh doanh Bất động sản. Xem thêm


NHIỆM VỤ BẠN SẼ THỰC HIỆN

 Tham mưu cho Ban Lãnh đạo ban hành các chính sách dịch vụ khách hàng.
Theo dõi, triển khai, đánh giá các hoạt động liên quan đến dịch vụ khách hàng toàn công ty.
 Quản lý bộ phận Chăm sóc khách hàng nhằm đạt được các chỉ tiêu của công ty đưa ra.
 Nghiên cứu thị trường, đánh giá, phân loại khách hàng, xây dựng hệ thống sản phẩm cho từng đối tượng khách hàng và kế hoạch chăm sóc khách hàng hàng năm.
 Phối hợp với bộ phận marketing để thực hiện các chương trình marketing của công ty nhằm phát huy cao nhất hiệu quả của kế hoạch marketing theo mục tiêu đề ra
 Lập kế hoạch và triển khai hoạt động chăm sóc khách hàng thường xuyên.
Tổ chức thực hiện các chương trình kế hoạch marketing, kế hoạch quảng cáo, chương trình khuyến mãi.
 Thiết lập các quy trình, tìm các biện pháp để cải tiến liên tục các hoạt động chăm sóc khách hàng của công ty.
 Tổ chức thực hiện đo lường mức độ thỏa mãn về dịch vụ của khách hàng. Báo cáo kết quả với Ban giám đốc để đề xuất giải pháp cải tiến, nâng cao chất lượng dịch vụ của công ty.
 Thực hiện công tác đào tạo huấn luyện về các kỹ năng chăm sóc khách hàng cho các nhân viên trong bộ phận và công ty.
 Tư vấn và cung cấp thông tin, hỗ trợ bộ phận kinh doanh bất động sản.
 Lên kế hoạch để thăm hỏi khách hàng VIP, khách hàng sỉ lẻ, các đại lý bán hàng của công ty và chủ động lập kế hoạch tặng quà cho khách trong các dịp lễ, tết, ngày khai trương,…
 Phối hợp cùng các bộ phận có liên quan chủ động đề xuất các chương trình chăm sóc khách hàng phù hợp.

BẠN CẦN CÓ TIÊU CHUẨN SAU

1/Học vấn và kinh nghiệm
 Tốt nghiệp Đại học trở lên chuyên ngành quản trị kinh doanh, kinh tế, marketing...hoặc các ngành học có liên quan.
 Đã có kinh nghiệm làm việc tối thiểu 2 năm ở vị trí tương đương. Ưu tiên đã làm việc trong lĩnh vực bất động sản, chăm sóc KH, dịch vụ KH
 Có kiến thức sâu về internet và mạng xã hội như facebook, zalo, website... có hiểu biết và am hiểu về bất động sản
2/Kỹ năng cá nhân
 Kỹ năng quản lý, đào tạo và phát triển nhân sự
 Có khả năng viết, trao đổi, truyền đạt thông tin bằng lời nói hoặc văn bản tốt
 Có kỹ năng xử lý tình huống, nhanh nhẹn, linh hoạt trong công việc.
 Làm việc độc lập/theo nhóm, chịu được áp lực cao trong công việc
 Thành thạo các phần mềm tin học văn phòng word, excel, powpoint…
 Trình độ tiếng Anh tối thiểu bằng B.
3/Tính cách
 Chín chắn, có đạo đức nghề nghiệp.
 Cẩn trọng, tỉ mỉ, chủ động và có độ tin cậy cao trong công việc.
 Trung thực, chân thành, nhiệt tình, cởi mở và dễ thích nghi.
4/Yêu cầu đặc biệt khác:
 Nam/Nữ, ngoại hình phù hợp, tuổi từ 27 – 40
 Có giọng nói hay truyền cảm và không bị khuyết tật khác như nói lắp, nói nhịu, ngắn lưỡi, đầy lưỡi.

ĐÃI NGỘ MÀ BẠN SẼ NHẬN ĐƯỢC

1/Lương chính:
 Lương thỏa thuận theo năng lực và kinh nghiệm thực tế của ứng viên + phụ cấp trách nhiệm + phụ cấp điện thoại...
 Lương tháng 13 bằng tối thiểu bằng 1 tháng lương hiện hưởng.
2/Thưởng:
 Thưởng các ngày Lễ đặc biệt trong năm bao gồm 30/4, 1/5, 2/9…
 Thưởng kỳ theo kết quả kinh doanh chung của Tập đoàn theo quý và theo năm.
 Thưởng đột xuất theo từng chương trình sự kiện chung của Tập đoàn
 Thưởng đột xuất theo thành tích đặc biệt và hoặc các sáng kiến cải tiến trong công việc.
3/Chế độ đãi ngộ khác:
 Được hưởng đầy đủ các chế độ phúc lợi cơ bản theo quy định của nhà nước ngay sau kết thúc thời gian thử việc bao gồm BHXH, BHYT, BHTN, chế độ KSK định kỳ...
 Được hưởng đầy đủ các chế độ phúc lợi động viên và nâng cao theo quy định chung của Tập đoàn như chế độ thăm hỏi - hiếu hỉ - mừng lễ - thâm niên, chế độ đi lại, chế độ khen thưởng đặc biệt theo danh hiệu, chế độ KCB đặc biệt cho bản thân và người thân của cấp Quản lý tại các bệnh viện có uy tín của Hà Nội và TP HCM.
 Thường xuyên có các hoạt động ngoại khóa, văn thể mỹ dành cho CBNV.
4/Thời gian, địa điểm và môi trường làm việc:
 Thời gian làm việc: giờ hành chính từ 8h30 -17h30 từ thứ 2 đến hết sáng thứ 7.
 Địa điểm làm việc chính: Tòa nhà Ruby Plaza, số 44 Lê Ngọc Hân, Hai Bà Trưng, HN hoặc theo sự phân công khác của Tập đoàn (nếu cần)
 Có nhiều cơ hội được thăng tiến phát triển nghề nghiệp.
 Môi trường làm việc có tính chuyên nghiệp, năng động, nhân văn, thân thiện và cởi mở.

VIDEO VÀ ẢNH VỀ CHÚNG TÔI

NGÀY CHÚNG TÔI DỪNG NHẬN HỒ SƠ

15-03-2018

Việc làm bạn có thể quan tâm