Finding your dream job!

Tin đã hết hạn
TRƯỞNG PHÒNG KINH DOANH BĐS ĐẤT NỀN LƯƠNG CAO

Lượt xem: 40

Công ty Bất Động Sản Nam Tiến

459 E Nguyễn Đình Chiểu , P.5, Q.3, Tp.HCM


Quy mô công ty: 25 đến 99 nhân viên
Công ty TNHH Dịch vụ - Đầu tư – Xây dựng Bất động sản Nam Tiến (gọi tắt là Nam Tiến) với quy mô khoảng 100 nhân viên, hoạt động trong lĩnh vực Môi giới – Tư vấn – Quảng cáo Bất động sản… Nhờ sự tín nhiệm của quý khách hàng trong thời gian qua đã giúp Nam Tiến không ngừng phát triển và vững mạnh. Hiện nay, Nam Tiến – là một trong những công ty luôn đi đầu, chinh phục nhiều thử thách và đạt được những thành công trên thị trường Bất động sản đầy thách thức. Với thương hiệu và tính chuyên nghiệp đã được khách hàng tín nhiệm vì thế Nam Tiến sẽ tiếp tục mở rộng quy mô hoạt động và để đáp ứng nhu cầu đó, Nam Tiến cần những con người có Tri, có Trí và có Nhân cùng tham gia vào đội ngũ. Nam Tiến luôn chú trọng xây dựng các chính sách, môi trường làm việc tốt để nuôi dưỡng, thu hút nhân tài. Nam Tiến cam kết mang đến cho bạn môi trường làm việc chuyên nghiệp, thu nhập cao, ổn định, cơ hội được đào tạo và thăng tiến không ngừng trong một Văn hóa công ty đề cao tính kỷ luật – đoàn kết – thân thiện. Với tất cả những điều kiện tốt nhất, Nam Tiến chắc chắn sẽ là nơi để bạn phát triển sự nghiệp, gắn bó lâu dài.

Xem thêm


NHIỆM VỤ BẠN SẼ THỰC HIỆN

- Tham mưu cho Ban Tổng Giám Đốc về xây dựng phát triển kinh doanh Sàn Bất Động Sản.
- Lập kế hoạch, triển khai và phát triển những chiến lược phát triển Bất Động Sản theo yêu cầu của công ty cho từng tuần, tháng, năm... .
- Tư vấn và hướng dẫn khách hàng xem dự án, thực hiện các thủ tục giao dịch, đàm phán, ký kết các hợp đồng, thu thập và báo cáo tình hình thị trường Bất Động Sản .
- Xây dựng và thực thi kế hoạch kinh doanh, đề xuất các giải pháp nhằm duy trì và thúc đẩy hoạt động kinh doanh đạt chỉ tiêu doanh thu và chi phí.
- Quản lý và điều hành trực tiếp công việc của từng nhân viên thuộc bộ phận kinh doanh. Phân công nhiệm vụ, giám sát và trợ giúp nhân viên kinh doanh, đào tạo và hướng dẫn nhân viên.
- Chịu trách nhiệm báo cáo các hoạt động và hiệu quả kinh doanh cho Ban Tổng Giám Đốc
- Đề xuất và thực hiện các phương án để hoàn thành doanh số đã đưa ra.

BẠN CẦN CÓ TIÊU CHUẨN SAU

- Nam từ 30 -> 38 tuổi (ngoại hình ưa nhìn)
- Kinh nghiệm tối thiểu 1 năm ở vị trí tương đương
- Am hiểu thị trường Bất Động Sản, đối thủ cạnh tranh. nghiệp vụ marketing và lập kế hoạch bán hàng
- Có khả năng quản lý, bán hàng tốt.
- Khả năng thiết lập và duy trì mối quan hệ với khách hàng.
- Kỹ năng làm việc độc lập, sắp xếp công việc khoa học và làm việc nhóm tốt.
- Kỹ năng giao tiếp tốt, đàm phán, thuyết phục, giải quyết vấn đề.
Tính chất công việc: Giờ hành chính
Trình độ: Không yêu cầu
Kinh nghiệm: 1 năm
Mức lương: 15-20 triệu
Hình thức làm việc: Nhân viên chính thức
Thời gian thử việc: 2 tháng

ĐÃI NGỘ MÀ BẠN SẼ NHẬN ĐƯỢC

- Mức lương cơ bản trên 15 triệu/ tháng tùy theo năng lực.
- Hoa hồng hưởng trên từng sản phẩm
- Được ký Hợp đồng lao động, Bảo hiểm xã hội, Bảo hiểm y tế theo quy định của nhà nước;
- Lương tháng 13 + thưởng Hoa hồng cuối năm
- Đi tham quan, du lịch hằng năm;
- Tặng quà/thưởng vào các ngày Lễ, tết, ...
- Các chế độ đãi ngộ hấp dẫn khác
* Phúc lợi chung:
- Được ký Hợp đồng lao động, Bảo hiểm xã hội, Bảo hiểm y tế theo quy định của nhà nước;
- Lương tháng 13 + thưởng Hoa hồng cuối năm
- Đi tham quan, du lịch hằng năm;
- Có cơ hội được đào tạo kỹ năng kinh doanh, tư vấn khách hàng, kiến thức về ngành nghề Bất động sản
- Có cơ hội thăng tiến trong công việc.
- Tặng quà/thưởng vào các ngày Lễ, tết, ...
- Các chế độ đãi ngộ hấp dẫn khác

VIDEO VÀ ẢNH VỀ CHÚNG TÔI

NGÀY CHÚNG TÔI DỪNG NHẬN HỒ SƠ

31-03-2018

Việc làm bạn có thể quan tâm