Finding your dream job!

Tin đã hết hạn
TRƯỞNG PHÒNG PHÁT TRIỂN HỆ THỐNG BÁN LẺ (Tuyền gấp)

Lượt xem: 41

Tập đoàn Vàng bạc Đá quý DOJI

tầng 9 tòa nhà Ruby Plaza, 44 Lê Ngọc Hân, HBT, HN


Quy mô công ty: 500 đến 999 nhân viên
Tập đoàn Vàng Bạc Đá Quý DOJI (VBĐQ DOJI) là Tập đoàn tư nhân đứng vị trí số 1 trong Top 500 Doanh nghiệp Tư nhân lớn nhất Việt Nam với bề dày hơn 20 năm và quy mô trên 3000 nhân viên trong toàn hệ thống.\\\\r\\\\nLà Tập đoàn lớn nhất trên thị trường kinh doanh Vàng và Trang sức hiện nay, DOJI trải dài khắp 3 miền, có mặt tại các tỉnh thành lớn trong cả nước, đang tiếp tục khẳng định tên tuổi trên thị trường thế giới với kì tích đưa loại đá Ruby Sao Việt Nam trở nên nổi tiếng, được mệnh danh là “Ông Hoàng Ruby Sao”\\\\r\\\\nDOJI nắm trong tay quyền điều hành các Doanh nghiệp đang lớn mạnh như: Ngân hàng Tiên phong (Tienphongbank), Công ty Vàng bạc Đá quý SJC HN, SJC Đà Nẵng, cùng nhiều chi nhánh, công ty thành viên, công ty góp vốn khác trải dài trên nhiều lĩnh vực: từ các hoạt động Khai thác mỏ, Chế tác cắt mài Đá quý, Sản xuất hàng Trang sức, Kinh doanh vàng miếng, Hệ thống chuỗi Trung tâm Trang sức cao cấp, hệ thống Nhà hàng (Ngọc Mai, Akari..) và Spa (Aquamarine,..) cao cấp, đầu tư và kinh doanh Bất động sản. Xem thêm


NHIỆM VỤ BẠN SẼ THỰC HIỆN

• Tìm kiếm mặt bằng và đánh giá tiềm năng để mở rộng chuỗi cửa hàng, trung tâm Vàng bạc đá quý của Tập đoàn.
• Đàm phán và ký kết hợp đồng thuê mặt bằng với bên cho thuê.
Phối hợp với các phòng ban trong Tập đoàn để setup các cửa hàng, trung tâm mới.
• Đánh giá và chọn thầu cho các công trình.
• Chốt phương án thi công và dự toán công trình.
• Quản lý chất lượng và tiến độ thực hiện công trình.
• Quản lý tối ưu chi phí xây mới và bảo trì hệ thống.
• Xây dựng, chuẩn hoá KPI và quy trình xây dựng - bảo trì hệ thống cửa hang
• Thực hiện các công việc khác theo phân công của Ban Lãnh đạo Tập đoàn.

BẠN CẦN CÓ TIÊU CHUẨN SAU

1/Trình độ, chuyên môn, kỹ năng:
• Tốt nghiệp các trường ĐH chuyên ngành Kinh tế, Tài chính, Thương mại và các chuyên ngành khác có liên quan.
• Có tối thiểu 03 năm đảm nhận vị trí tương đương
• Thành thạo tin học văn phòng (Word, Excel, Power point, …)
• Sử dụng tốt tiếng Anh với các kỹ năng nghe nói, đọc, viết.
• Có khả năng lập kế hoạch và tổ chức thực hiện công việc tốt
• Kỹ năng giao tiếp, đàm phán, thuyết phục, xây dựng quan hệ tốt.
• Nhiệt tình, cẩn thận, tỉ mỉ trong công việc.
2/Yêu cầu khác:
• Nam/Nữ, ngoại hình ưa nhìn, cân đối
• Không bị khuyết tật khác như nói lắp, nói nhịu, ngắn lưỡi, đầy lưỡi.
• Trách nhiệm cao, chủ động, làm việc độc lập/ theo nhóm tốt, chịu được áp lực cao trong công việc.

ĐÃI NGỘ MÀ BẠN SẼ NHẬN ĐƯỢC

1/Lương, thưởng:
• Lương cạnh tranh theo năng lực và kinh nghiệm thực tế của ứng viên + các phụ cấp khác tùy theo từng vị trí cụ thể
• Lương tháng 13 bằng tối thiểu bằng 1 tháng lương hiện hưởng.
• Thưởng các ngày Lễ đặc biệt trong năm bao gồm 30/4, 1/5, 2/9…
• Thưởng kỳ theo kết quả kinh doanh chung của Tập đoàn theo quý và theo năm.
• Thưởng đột xuất theo từng chương trình sự kiện chung của Tập đoàn
• Thưởng đột xuất theo thành tích đặc biệt và hoặc các sáng kiến cải tiến trong công việc.
2/Chế độ đãi ngộ khác:
• Được hưởng đầy đủ các chế độ đãi ngộ như BHXH, BHYT, BHTN, BH thân thể (24/24), thăm hỏi ốm đau, tai nạn, Hiếu Hỉ…và các ngày Lễ Tết khác.
• Được hưởng chế độ đãi Khám chữa bệnh đặc biệt biệt dành cho Nhân viên có thâm niên, các cấp Quản lý và người thân của cấp Quản lý tại các bệnh viện có uy tín của Hà Nội như Vinmec, Việt Pháp, Hồng Ngọc, Đại học Y…
• Thường xuyên có các hoạt động ngoại khóa, văn thể mỹ dành cho CBNV.
3/Thời gian và môi trường làm việc:
• Hành chính: 8h30-17h30 từ thứ 2 đến hết trưa thứ 7
• Có nhiều cơ hội được thăng tiến trong nghề nghiệp.
• Môi trường làm việc có tính chuyên nghiệp, nhân văn cao, thân thiện và cởi mở.

VIDEO VÀ ẢNH VỀ CHÚNG TÔI

NGÀY CHÚNG TÔI DỪNG NHẬN HỒ SƠ

10-04-2018

Việc làm bạn có thể quan tâm