QUẢN LÝ NHÃN HÀNG DƯỢC, VẬT TƯ THIẾT BỊ Y SINH

Full time @CÔNG TY CỔ PHẦN VẬT TƯ VÀ TRANG THIẾT BỊ Y TẾ VIỆT NAM trong Dược/Hóa chất/Sinh hóa
  • Hà Nội, Việt Nam, HÀ NỘI, VIỆT NAM VN
  • Lương: 8,000,000 ₫ - 12,000,000 ₫ / Tháng
  • 2 Ứng tuyển
  • Lượt xem(s) 1002
Chia sẻ việc đến 1 email

Yêu Cầu Công Việc

  • Mã Việc Làm 67010
  • Cấp bậc  Quản lý
  • Số lượng cần tuyển  3
  • Kinh nghiệm  2 Năm+
  • Giới tính  Nữ Nam 
  • Học Vấn  Đại học

Chi tiết tin tuyển dụng

  • Xây dựng, triển khai chiến lược truyền thông và kế hoạch quản trị nhãn hàng.
  • Tham gia xây dựng chiến lược truyền thông, kế hoạch phát triển nhãn hàng hàng năm dựa trên định hướng Ban lãnh đạo 
  • Xây dựng kế hoạch ngân sách năm của nhãn hàng.
  • Xây dựng chuỗi giá trị hình ảnh của nhãn hàng và truyền thông thống nhất trên tất cả các kênh và công cụ truyền thông.
  • Đưa ra định hướng về nội dung, hình ảnh để xây dựng, triển khai kế hoạch truyền thông, tiếp thị theo năm của nhãn hàng.

Giám sát việc xây dựng và triển khai các chương trình thúc đẩy doanh thu, quảng bá nhãn hàng, bao gồm:

  • Các chương trình trọng điểm vào các dịp lễ trong năm.
  • Các chương trình hội nghị, hội thảo sự kiện, tài trợ, hợp tác với các thương hiệu/nhãn hàng khác. 
  • Các chiến dịch truyền thông tích hợp thúc đẩy doanh thu tại từng khu vực, chi nhánh, thị trường dựa trên định hướng chiến lược & APM; mục tiêu của Công ty.
  • Xây dựng được kế hoạch truyền thông cho từng dòng sản phẩm của nhãn hàng.
  • Giám sát kế hoạch, tiến độ thực hiện, nhiệm vụ, trách nhiệm của từng phòng ban, đơn vị, chi nhánh trong việc triển khai các chương trình truyền thông, tiếp thị của nhãn hàng.
  • Định kỳ rà soát, đánh giá khách quan và các biện pháp khắc phục để đảm bảo các chương trình triển khai đúng tiến độ và hiệu quả.
  • Xây dựng kế hoạch làm việc của đội nhóm, định kỳ rà soát, đánh giá khách quan và các biện pháp khắc phục để đảm bảo các công việc triển khai đúng tiến độ và hiệu quả.
  • Phối hợp làm việc với các khối, phòng ban, đơn vị liên quan.
  • Thực hiện các chương trình khảo sát, đánh giá thị trường, khách hàng mục tiêu, chính sách giá, hàng hóa, đánh giá các đối thủ cạnh tranh trực tiếp đối với nhãn hàng để từ đó đưa ra các định hướng, giải pháp và xây dựng các chương trình nhăm đạt các mục tiêu về quảng bá thương hiệu, tăng trưởng doanh thu và tạo ưu thế cạnh tranh cho các nhãn hàng.
  • Theo dõi, đánh giá, động viên và hướng dẫn chuyên môn, truyền đạt kinh nghiệm, đề xuất các chương trình đào tạo thích hợp cho từng nhân viên trong nhãn hiệu phụ trách hoàn thành kế hoạch công việc, KPI.

Các công việc khác bạn có thể thích