Giới thiệu Hoàng Thị Mỹ Duyên

  • Trình độ học vấn cao nhất Đại học
  • Giới tính Nữ
  • Tình trạng hôn nhân Độc thân
  • Số năm kinh nghiệm 2 Năm
  • Hình thức làm việc Full time
  • Đã xem 58

Mục tiêu nghề nghiệp

Sau khi tốt nghiệp ngành Tài chính Ngân hàng tại trường Học viện tài chính, tôi chọn hướng đi nghề nghiệp cho bản thân đó là Nhân sự. Nhưng sau 1 năm thử sức với công việc này tôi nhận thấy bản thân không phù hợp và muốn khẳng định bản thân mình hơn. Vì vậy, sau một thời gian xem xét lại, tôi quyết định lựa chọn kế toán là nghề tôi theo đuổi và làm việc từ thời điểm hiện tại. Tôi đang tự học kế toán tổng hợp và thực hành trên phần mềm Misa tại nhà.

+ Đồng thời tôi đang học khóa Kế toán tổng hợp tại Kế Toán Thiên Ưng

Giáo dục

Kinh nghiệm

  • 2020 - Hiện tại
    CÔNG TY TNHH VIETESL VIỆT NAM

    NHÂN VIÊN HÀNH CHÍNH NHÂN SỰ TỔNG HỢP

    – Thực hiện báo cáo thuế (Thuế môn bài, Hóa đơn GTGT+ Tình hình sử dụng hóa đơn.)
    – Tiếp nhận nhu cầu tuyển dụng từ Giám đốc và thực hiện đăng tuyển sàng lọc hồ sơ.
    – Nhận đánh giá hồ sơ từ Giám đốc và liên hệ lịch phỏng vấn.
    – Xây dựng hợp đồng thử việc và hợp đồng lao động cũng như trao đổi thỏa thuận hợp đồng với nhân viên.
    – Thực hiện chấm công, tính lương, các thủ tục BHXH.
    – Xây dựng quy chế, nội quy văn phòng, công ty.
    – Quản lý, lưu trữ hồ sơ và HĐLĐ của nhân viên.
    – Quản lý toàn bộ văn phòng
    – Thiết lập hệ thống văn phòng trực tiếp cùng với Giám Đốc.
    – Mua sắm trang thiết bị cần thiết cho văn phòng.

  • 2019 - 2020
    CÔNG TY CỔ PHẦN KỸ THUẬT VÀ XÂY DỰNG TOKEN VIỆT NAM (TOKEN E&C)

    NHÂN VIÊN HÀNH CHÍNH NHÂN SỰ TỔNG HỢP

    + Lễ tân
    – Đón và giao tiếp với khách đến liên hệ làm việc: đối tác dự án của công ty (Hàn Quốc, Nhật Bản, Trung Quốc, Đài Loan), các đối tác chuyên môn của các phòng ban.
    – Set up phòng họp và hậu cần ( nước, tài liệu, …) khi có khách.
    – Tiếp nhận các cuộc điện thoại đến.
    + Hành chính
    – Lưu trữ quản lý công văn đến, công văn đi.
    – Chăm lo đời sống của nhân viên, bao quát văn phòng công ty, ý thức sinh hoạt của nhân viên.
    – Quản lý giấy tờ, tiếp nhận đề nghị ,cấp phát và quản lý sử dụng văn phòng phẩm.
    – Mua sắm và quản lý các trang thiết bị, máy móc, sửa chữa văn phòng.
    – Liên hệ, tìm kiếm các đối tác trong tất cả các hạng mục cần thiết của văn phòng.
    – Thực hiện chuyển phát nhanh thư và tài liệu.
    – Phối hợp với các bộ phận liên quan tổ chức các sự kiện của công ty.- Thực hiện giữ các con dấu và đóng dấu.
    – Soạn thảo các văn bản hành chính khi có yêu cầu…
    – Các công việc khác theo sự phân công của trưởng phòng.
    + Nhân sự
    – Lập hồ sơ làm thẻ ATM cho cán bộ nhân viên của công ty
    – Tiếp nhận, tổng hợp nhu cầu nhân sự của các phòng ban: phòng kỹ thuật, cơ điện, cán bộ công trường, phòng dự án kinh doanh, đấu thầu, thi công, vật tư.
    – Lên kế hoạch về các nguồn tìm kiếm nhân sự báo cáo cho trưởng phòng.
    – Đăng tuyển và tìm nguồn ứng viên đáp ứng yêu cầu tuyển dụng.
    – Đánh giá tình hình tuyển dụng và đưa ra các giải pháp tuyển dụng, lựa chọn phương thức cũng như kênh tuyển dụng phù hợp theo từng vị trí tuyển dụng.
    – Liên hệ đối tác tuyển dụng theo nhu cầu tuyển dụng thông qua quá trình đánh giá.
    – Tiếp nhận hồ sơ, sàng lọc hồ sơ theo tiêu chí, mô tả công việc của phòng ban chuyên môn, tham mưu cùng trưởng phòng nhân sự và trưởng phòng chuyên môn lên danh sách kế hoạch hẹn lịch phỏng vấn ứng viên.
    – Theo dõi, hoàn tất thủ tục tuyển dụng với các ứng viên đạt yêu cầu.- Thực hiện các công việc hành chính liên quan và hỗ trợ khác đối với nhân viên mới.
    – Quản lý, lưu trữ hồ sơ và HĐLĐ của nhân viên.

  • 2019 - 2019
    CÔNG TY TNHH QUỐC TẾ NUTRITION AND DAIRY HHL VIỆT NAM

    NHÂN VIÊN HÀNH CHÍNH VĂN PHÒNG

    – Soạn thảo hợp đồng: thực hiện soạn thảo hợp đồng chính thức cho người lao động và hợp đồng với đối tác làm việc .
    – Chấm công/ Tính lương: thực hiện việc chấm công hàng ngày cho người lao động, tổng hợp tính lương, phép năm và các phụ cấp hàng tháng nếu có.
    – Hỗ trợ viết bài quảng cáo sản phẩm qua kênh facebook, các forum,…cùng với đối tác marketing của công ty.
    – Chăm sóc khách hàng qua kênh facebook, giới thiệu, tư vấn sản phẩm, giải đáp các vấn đề thắc mắc của khách hàng qua điện thoại và email.
    – Một số công việc thuộc hành chính
    – Làm báo cáo và công việc khác theo yêu cầu của giám đốc công ty

Đăng tin tuyển dụng và lọc hồ sơ miễn phí tại worklink

Để lại đánh giá của bạn

  • Đánh giá tổng thể 0