Giao tiếp và truyền thông nội bộ thường không được các doanh nghiệp xem là một mục cần phải đầu tư chi phí khi xây dựng các bản kế hoạch ngân sách.
Tuy nhiên, một số chuyên gia quản trị nguồn nhân lực cho rằng nếu nghiêm túc đầu tư một số nguồn lực nhất định để cải thiện truyền thông nội bộ, doanh nghiệp có thể tạo ra nhiều tác động lớn lên kết quả hoạt động của mình.
Theo nghiên cứu của Weekdone, một công ty mới khởi nghiệp trong lĩnh vực phần mềm quản lý truyền thông nội bộ, việc thực hiện hiệu quả các thực tiễn truyền thông nội bộ giúp các công ty tăng khả năng gắn kết nhân viên lên 2-4,5 lần và giảm tỷ lệ nhân viên nghỉ việc đến 20%.
Theo Weekdone, doanh nghiệp có thể xây dựng những nhóm nhân viên vững mạnh và cải thiện năng lực cạnh tranh của công ty bằng cách áp dụng những thực tiễn truyền thông hiệu quả sau đây.
Bài viết tham khảo: Đặt nhân viên lên trước khách hàng