6 cách đăng tin tuyển dụng hấp dẫn sẽ truyền cảm hứng cho bạn

Worklink

Nếu bạn phát hiện ra rằng các chiến dịch quảng cáo và bài đăng công việc của bạn không mang đến loại ứng cử viên mà bạn đã hy vọng, thì có lẽ đã đến lúc bạn nên sáng tạo. Dưới đây là cách đăng tin tuyển dụng hấp dẫn sẽ truyền cảm hứng cho bạn, cùng khám phá ngay với worklink ! Các công ty này không chỉ nổi bật giữa đám đông, mà còn có thể truyền tải văn hóa của họ và chia sẻ câu chuyện thương hiệu của họ. 

  1. Twitter đưa ra chiến dịch : “Tweeter in Chief” 

Twitter đưa ra chiến dịch : “Tweeter in Chief” 
Twitter đưa ra chiến dịch : “Tweeter in Chief” 

 

Năm 2019, Twitter đưa ra một danh sách cho một công việc có tiêu đề khá kỳ lạ. Gã khổng lồ truyền thông xã hội đang tìm kiếm một Tweeter trên Tweet.

Đây là cách đăng tin tuyển dụng hấp dẫn của họ:

Twitter là những gì mà xảy ra trên thế giới và những gì mọi người đang nói về ngay bây giờ – Chúng tôi có câu chuyện riêng biệt để kể, nhưng chúng tôi cũng tổ chức những cuộc trò chuyện tuyệt vời nhất trên thế giới. 

Chúng tôi muốn cảm ơn những người sử dụng chúng tôi. 

Nếu bạn là một bậc thầy trong nghệ thuật của Twitter và muốn đưa niềm đam mê và chuyên môn đó lên mức tối đa. Nếu bạn muốn biên tập và lãnh đạo một nhóm các cộng đồng đáng kinh ngạc

Nếu bạn cực kỳ thích văn hóa Twitter, bạn bị ám ảnh với việc xây dựng cộng đồng, bạn là một người kể chuyện sáng tạo. Hãy đến với Twitter!

  1. Atlassian cho nhân viên thấy họ có một cuộc sống bên ngoài công việc

Cách đăng tin tuyển dụng hiệu quả
Cách đăng tin tuyển dụng hiệu quả

Gần một nửa số người Mỹ có cuộc sống hối hả. Atlassian biết điều đó. Công ty phần mềm này đã đưa các nhân viên ra hoạt động ngoại khóa.

Ảnh trên trang chủ Atlassian là hình ảnh của 5 nhân viên Atlassian thể hiện sở thích của họ, bao gồm khiêu vũ, thực vật học và thời trang. 

Hộp văn bản ghi: Nhiệm vụ của chúng tôi là giải phóng tiềm năng trong mỗi đội và chúng tôi biết rằng các đội hoạt động tốt nhất khi họ đa dạng và mọi thành viên trong nhóm đều cảm thấy rằng họ  đang thuộc về tổ chức. Các thành viên của Atlassian thúc đẩy thành công của chúng tôi và chúng tôi cam kết xây dựng một nền văn hóa nơi mọi người đều có cơ hội thực hiện công việc có ý nghĩa và được công nhận cho những nỗ lực của họ. Vì vậy, chúng tôi cam kết cung cấp một môi trường không phân biệt đối xử cho mọi người.

Atlassian liên kết điều này với cam kết của mình về sự đa dạng và hòa nhập, nhấn mạnh rằng mọi người làm việc tốt nhất của họ khi họ cảm thấy như họ có thể là chính mình. Nhưng nó cũng báo hiệu cho các ứng cử viên rằng Atlassian đánh giá cao bạn hơn cả công việc của bạn – cho dù bạn là nhà phát triển phần mềm và nhà thực vật học vừa chớm nở hay một nhà văn kỹ thuật thích đan lát.

  1. IBM đã sử dụng infographics để nhanh chóng nhận được điểm

IBM đã sử dụng infographics
IBM đã sử dụng infographics

Họ nói rằng một bức tranh đáng giá bằng ngàn lời nói. Và năm 2016, IBM đã áp dụng phương pháp này với các bài đăng công việc của mình, sử dụng infographics để giúp các ứng viên đánh giá mức độ phù hợp của họ trong nháy mắt. Nhóm cũng có thể tạo một liên kết để nhanh chóng chia sẻ chúng hoặc nhúng chúng vào email.

  1. Everlane đã gửi một thông điệp tối giản về văn hóa cởi mở và minh bạch của nó

Nhà bán lẻ quần áo Everlane tự hào về sự minh bạch triệt để.

 Ví dụ về Prime Prime: trên trang web của cửa hàng, nhiều sản phẩm cashmere bao gồm một đồ họa thông tin chính xác giá của sản phẩm. Tinh thần cởi mở và trung thực này cũng được thể hiện trong tiếp thị tuyển dụng của nó.

Trong một bài đăng được chia sẻ lên phương tiện truyền thông xã hội vài năm trước, Everlane đã viết: Chúng tôi có 1 người sáng lập và 46 CEO. Hãy là người thứ 47. Bài đăng kèm theo hình ảnh của kế hoạch mở văn phòng của công ty, điều này thực sự có vẻ phản ánh thứ bậc phẳng được thể hiện trong chú thích.

  1. MIT Media Lab đã thách thức những kỳ vọng bằng cách tập trung vào niềm đam mê về trình độ

Media Lab là một tổ chức nghiên cứu đa ngành tập trung vào việc phát minh ra các công nghệ truyền thông mới cải thiện triệt để cách mọi người sống, học tập, làm việc và giải trí. Bạn có thể là một nhà thiết kế, nhà phát minh, nhà khoa học hoặc học giả – bất kỳ sự kết hợp nào – miễn là bạn tạo ra những thứ quan trọng.

  1. Vimeo không bao giờ quên đề cập đến đồ ăn nhẹ miễn phí

Chúng tôi làm điều đó vì tình yêu. 
Chúng tôi làm điều đó vì tình yêu. 

Không phải mọi chiến thuật thu hút sự chú ý phải đặc biệt tinh vi hoặc đột phá. Nền tảng lưu trữ video Vimeo từng khiến đồ ăn nhẹ trở thành một phần hấp dẫn trên trang đích việc làm của nó.

Ví dụ title: Chúng tôi làm điều đó vì tình yêu. 

Kết luận: Cách đăng tin tuyển dụng hấp dẫn chính là : Hãy khác biệt, nhưng có ý nghĩa

Các bài đăng công việc sáng tạo nhất vì họ khác nhau. Muốn tuyển dụng hiệu quả? Hãy liên lạc với worklink. 

<

p style=”text-align: justify;”> 

Để lại một bình luận