Yêu Cầu Công Việc
-
Mã Việc Làm 106644
- Cấp bậc Nhân viên
- Số lượng cần tuyển 1
- Kinh nghiệm Dưới 1 Năm
- Giới tính Nữ
- Học Vấn Cao đẳng
Chi tiết tin tuyển dụng
– Lập kế hoạch và lên ưu tiên cho các hoạt động thu mua.
– Đánh giá kế hoạch đặt hàng, đưa ra yêu cầu mua hàng, quản lý quá trình lựa chọn.
-Truyền thông tin và hỗ trợ các văn bản cần thiết cho nhà cung cấp.
-Lấy báo giá, phân tích báo giá, báo cáo phê duyệt đơn đặt hàng.
-Theo dõi tình trạng đơn hàng, sẵn sàng cho các sự cố thiếu hoặc tồn đọng hàng hóa, liên hệ trực tiếp với các phòng ban có liên quan.
-Theo dõi đơn đặt hàng và xác nhận thời gian sản xuất, thời điểm giao hàng và chi phí.
– Đánh giá, cập nhật và duy trì các đơn đặt hàng cho đến khi kết thúc.
– Đảm bảo đơn đặt hàng tuân thủ các thỏa thuận trong hợp đồng; báo cáo kết quả lên quản lý.
– Giải quyết và tiếp nhận hóa đơn sai lệch.
– Góp phần củng cố, giảm chi phí từ các nhà cung cấp.
– Xác nhận giao hàng cho quý khách hàng sử dụng, mua các sản phẩm của công ty. Tính phí giao hàng, các giấy tờ liên quan đến sản phẩm bên công ty cung cấp tới khách hàng sử dụng.
– Kiểm kê hàng hóa trong kho, báo cáo số lượng hàng tồn lên ban giám đốc.
Các công việc khác bạn có thể thích
NHÂN VIÊN TƯ VẤN – CHĂM SÓC KHÁCH HÀNG
- @ Công Ty TNHH DFT
- Hà Nội, Việt Nam, Hà Nội, Việt Nam