Giới thiệu Võ Văn
- Học vấn Cao đẳng
- Giới tính Nữ
- Tình trạng hôn nhân Độc thân
- Số năm kinh nghiệm 8 Năm+
- Hình thức làm việc Full time
-
Đã xem 89
Giáo dục
-
2023 - 2023 Đại Học Sài Gòn
Tài Chính Ngân Hàng
Kinh nghiệm
-
2020 - 2023 Công Ty TNHH Capital SOlution
Trưởng phòng call center
Chịu trách nhiệm về toàn bộ hoạt động thuộc chức năng nhiệm vụ của bộ phận chăm
sóc khách hàng, đảm bảo đúng quy trình, quy định của Công ty.
Quản lí và chịu trách nhiệm trong việc điều phối nhân sự (thông qua phân bố ca trực, lịch nghỉ off, lịch nghỉ phép…) của tất cả nhân viên trong bộ phận để đảm bảo đạt năng suất (call, talktime, KPI) trên từng khung giờ trong ngày làm việc.
Tuyển dụng và đào tạo nhân viên mới về quy trình, quy chế, sản phẩm dịch vụ của công ty. Tái đào tạo nhân viên cũ tất cả các kỹ năng liên quan đến kiến thức sản phẩm, nghiệp vụ, kỹ năng mềm, hội nhập, quy định, quy trình làm việc.
Quản lý xây dựng đội ngũ nhân viên chăm sóc khách hàng đảm bảo đáp ứng nhu cầu của khách hàng mà vẫn đảm bảo quyền lợi của công ty tối ưu nhất có thể.
Phối hợp chặt chẽ với bộ phận Marketing để đưa ra đề xuất, sản phẩm và dịch vụ toàn diện cho khách hàng.
Xây dựng và tham mưu cho Ban Giám Đốc những phương án chiến lược mới, phát triển các sản phẩm mới, dịch vụ mới phù hợp với thị thường.
Tham mưu cho Ban Giám Đốc những phương án thay đổi quy trình, quy định cho phù hợp với tình hình hiện tại.
Theo dõi, kiểm tra nhân viên suốt quá trình làm việc, phát hiện lỗi sai, nhắc nhở và xử lý nhân viên vi phạm để xây dựng team tốt hơn.
Đánh giá, thống kê và báo cáo hàng tuần, hàng tháng, hàng quý cho Ban Giám Đốc.
Chịu trách nhiệm hướng dẫn các cấp nhân viên trong việc xử lý các tình huống khiếu nại phàn nàn của Khách hàng theo đúng quy định, trong quyền hạn của mình. Các trường hợp không được quyền tự ý quyết định thì đề xuất và xin hướng xử lý từ BGĐ.
Tăng ca hỗ trợ nhân viên chăm sóc khách hàng trong trường hợp nhân viên nghỉ đột xuất hoặc thiếu nhân viên.
Phối hợp với các bộ phận, phòng ban có liên quan trong việc hỗ trợ và xây dựng và phát triển dịch vụ của công ty.
Kiểm tra đối chiếu với bộ phận QC về vi phạm và lỗi sai trong tuần, trong tháng để phản hồi kịp thời cho bộ phận QC điều chỉnh lỗi qua đó tính KPI Bonus cho nhân viên mỗi tháng.
Xây dựng chương trình đào tạo, bài kiểm tra chất lượng nhân viên mỗi tháng.
Đánh giá tái ký hợp đồng và tăng lương cho nhân viên thâm niên hoặc có thành tích tốt.
Thực hiện báo cáo đột xuất theo yêu cầu từ BGĐ.
Thực hiện những công việc, nhiệm vụ khác có liên quan mà Ban Giám Đốc yêu cầừ.