GIỚI THIỆU CÔNG TY CỔ PHẦN WORKLINK VIỆT NAM

Worklink

LỊCH SỬ HÌNH THÀNH 

Ra mắt năm 2014, công ty cổ phần kết nối nhân lực Worklink Việt Nam là thương hiệu trực thuộc VGC Group. Bắt nguồn từ mong muốn có thể kết nối, hỗ trợ ứng viên và nhà tuyển dụng, Worklink Việt Nam đã hình thành và phát triển, trở thành một trong những thương hiệu tuyển dụng hàng đầu tại Việt Nam. Với những nỗ lực không ngừng, Worklink tự hào khi đã trở thành cầu nối tin cậy của ứng viên và nhà tuyển dụng trong nhiều năm qua. 

Bằng tư duy đổi mới, cách thức làm việc tân tiến và chuyên nghiệp – thương hiệu Worklink hiện đang là đối tác của nhiều doanh nghiệp FDI lớn trong toàn quốc, đặc biệt là các doanh nghiệp Nhật Bản. 

ĐỊNH HƯỚNG 

Với định hướng trở thành thương hiệu tuyển dụng uy tín hàng đầu trên thị trường, Worklink Việt Nam hướng tới xây dựng và phát triển thị trường trong khu vực và mở rộng trên thế giới. 

Chúng tôi luôn hiểu rõ tầm quan trọng của hoạt động tuyển dụng, hoạch định và phát triển con người, nhằm tối ưu hóa nguồn lực của tổ chức.

TẦM NHÌN & SỨ MỆNH 

Trở thành đối tác toàn diện và hiệu quả trong việc hỗ trợ người tìm việc và doanh nghiệp ở tất cả các giai đoạn thuộc tuyển dụng, bao gồm cả hành trình phát triển sau tuyển dụng là tôn chỉ mà Worklink luôn hướng tới.

Với tầm nhìn này, chúng tôi mong muốn có thể phát triển, đóng góp những điều ý nghĩa cho thị trường lao động Việt Nam.

GIÁ TRỊ CỐT LÕI

Worklink luôn tuân thủ 5 giá trị cốt lõi W – I – O – S- I

– Dịch vụ tuyệt vời (WOW Service)

– Luôn cải thiện (Improve It!)

– Luôn trách nhiệm (Own It!)

– Trao đổi thẳng thắn (Straight Talk!) 

– Chính trực (Integrity)

Với chúng tôi, nhân viên chính là giá trị cốt lõi của doanh nghiệp. Chúng tôi đề cao sự sáng tạo, nhiệt huyết và sự cống hiến. Chúng tôi lắng nghe, hỗ trợ và tạo ra những phúc lợi tốt nhất với mong muốn xây dựng môi trường làm việc tạo cảm hứng.

CƠ CẤU TỔ CHỨC 

Cơ cấu tổ chức của công ty cổ phần kết nối nhân lực Worklink Việt Nam bao gồm:

-Tổng Giám đốc: Đoàn Thị Thảo 

-Giám đốc: Đỗ Thùy Linh 

-Trưởng phòng: Lê Hồng Quyên, Phạm Thị Lan, Nguyễn Thị Ngọc Hải, Hoàng Thị Phương Nhung

Để lại một bình luận