Yêu Cầu Công Việc
-
Mã Việc Làm 14174
- Cấp bậc Trưởng nhóm
- Số lượng cần tuyển 1
- Kinh nghiệm 3 Năm+
- Giới tính Nam Nữ
- Học Vấn Cao đẳng
Chi tiết tin tuyển dụng
– Chịu trách nhiệm về toàn bộ hoạt động của Bộ phận chăm sóc khách hàng. Quản lý và hỗ trợ hoạt động của nhân viên CSKH.
– Xây dựng các chương trình, kế hoạch chăm sóc khách hàng theo định hướng phát triển của công ty. Tham mưu tư vấn cho Ban lãnh đạo công ty trong việc lên kế hoạch, triển khai các hoạt động chăm sóc khách hàng sau bán hàng.
– Xây dựng các quy trình, chính sách Chăm sóc khách hàng và quy trình tiếp nhận, phân tích, phối hợp với các phòng ban để xử lý các phản hồi, thắc mắc của khách hàng nhanh chóng và hiệu quả.
– Tổ chức, kiểm soát, đánh giá chất lượng dịch vụ bán hàng của khối cửa hàng, kịp thời có các báo cáo đánh giá để đảm bảo chất lượng dịch vụ bán hàng được tốt nhất.
– Làm báo cáo về hiệu quả chăm sóc khách hàng theo định kỳ tuần / tháng / quý / năm và theo yêu cầu của Ban lãnh đạo Công ty.
– Quản lý, Chăm sóc các khách hàng Vip và khách hàng tiềm năng.
– Phối hợp với phòng kinh doanh, Marketing triển khai sâu rộng các chương trình khuyến mại, chương trình CSKH.
– Các công việc khác theo sụ chỉ đạo của quản lý
Các công việc khác bạn có thể thích
Nhân viên chăm sóc khách hàng – hàng chuyên tuyến air
- @ Công Ty TNHH DFT
- Hà Nội, Việt Nam, Hà Nội, Việt Nam