Nhân viên QA và Trainer

Full time @Hegka trong Chăm sóc khách hàng
  • Hồ Chí Minh, Việt Nam, 145B Nguyễn Đình Chính, phường 11, quận Phú Nhuận
  • Lương: 9,000,000 ₫ - 10,000,000 ₫ / Tháng
  • 0 Ứng tuyển
  • Lượt xem(s) 199
Chia sẻ việc đến 1 email

Yêu Cầu Công Việc

  • Mã Việc Làm 142566
  • Cấp bậc  Nhân viên
  • Kinh nghiệm  Dưới 1 Năm
  • Giới tính  Nam & Nữ
  • Học Vấn  Cao đẳng

Chi tiết tin tuyển dụng

• Nghe và đánh giá chất lượng livechat, Q&A, App, email, điện thoại, đảm bảo hoàn thành chỉ tiêu đề ra qua …đảm bảo đúng chất lượng, đúng quy định quy trình.

• Cập nhật kết quả đánh giá và làm báo cáo QA tuần /tháng.

• Phụ trách huấn luyện, đào tạo kĩ năng mềm, kỹ năng tư vấn cho nhân viên CSKH.

• Xây dựng, lên kế hoạch và quản lý dữ liệu và theo dõi việc thực hiện các chương trình đào tạo.

• Biên soạn, tổng hợp tài liệu và điều chỉnh các chương trình đào tạo cho phù hợp với yêu cầu và đối tượng cần đào tạo.

• Theo dõi và hỗ trợ kiến thức cho các bạn CSKH.

• Lên kế hoạch cải thiện chất lượng team, thực hiện coaching, refesh training để nâng cao chất lượng dịch vụ.

• Hỗ trợ Điện thoại viên trong ca trực khi có phát sinh.

• Phối hợp công việc, tương tác với đối tác, các phòng ban liên quan nhằm nâng cao chất lượng dịch vụ.

• Thực hiện các công việc khác theo sự phân công của Quản lý trực tiếp.

• Tuân thủ và đảm bảo KPI.

• Xoay ca 8 giờ làm việc/ca. Được nghỉ một ngày bất kỳ trong tuần.

Đăng tin tuyển dụng và lọc hồ sơ miễn phí tại worklink

Kỹ năng bắt buộc

Các công việc khác bạn có thể thích