15 nguyên tắc dự họp chuyên nghiệp

Worklink

Họp là hoạt động không thể thiếu trong môi trường làm việc. Vì vậy, khi được yêu cầu tham gia hay chủ trì một cuộc họp, bạn cần phải biết những quy tắc, những nghi thức cần thiết để tạo dựng hình ảnh chuyên nghiệp cho bản thân cũng như doanh nghiệp.


Barbara Pachter, một chuyên gia tư vấn nghề nghiệp và là tác giả của cuốn sách “The Essentials of Business Etiquette” (tạm dịch là: Tầm quan trọng của phong cách chuyên nghiệp), đã đưa ra một số lời khuyên làm thế nào để duy trì một hình ảnh tích cực và chuyên nghiệp khi dự họp.

20160419131825 80217

Bài viết tham khảo: Nghệ thuật phê bình nhân viên

Để lại một bình luận