Yêu Cầu Công Việc
-
Mã Việc Làm 191595
- Cấp bậc Nhân viên
- Số lượng cần tuyển 3
- Kinh nghiệm Dưới 1 Năm
- Giới tính Nam & Nữ
- Học Vấn Cao đẳng
Chi tiết tin tuyển dụng
Mô tả công việc
– Cập nhật các báo cáo hoạt động kinh doanh hàng ngày, hàng tuần, hàng tháng.
– Tiếp nhận điện thoại, xử lý thông tin các cuộc gọi đến bộ phận kinh doanh, khách hàng.
– Chăm sóc khách hàng hiện hữu. Hỗ trợ công việc hành chính khác theo sự phân công của cấp trên.
– Xây dựng và phát triển đội ngũ hoạt động chất lượng.
– Hỗ trợ đào tạo, phát triển đội ngũ cấp quản lý chất lượng.
– Xây dựng lực lượng nòng cốt, hỗ trợ phát triển lực lượng MDRT và CVTV chất lượng cao.
Yêu cầu công việc
– Trung cấp trở lên, có nhận sinh viên mới tốt nghiệp.
– Tin học văn phòng căn bản.
– Khả năng giao tiếp khá.
– Có đam mê và nhiệt huyết trong công việc.
– Tuổi từ 22 – 35.
– Thái độ tích cực, nhiệt tình, chủ động, có trách nhiệm, trung thực, cẩn thận.
Chế độ phúc lợi
– Được đào tạo 3 tuần trước khi nhận việc (trợ cấp 3 triệu).
– Thu nhập: Từ 8 – 12 triệu đồng/tháng + hoa hồng + thưởng.
– Thời gian làm việc từ thứ 2 đến thứ 7 (8h30 – 17h30), nghỉ trưa (12h00 – 13h30).
– Môi trường làm việc trẻ trung, năng động.
– Được hưởng các chính sách phúc lợi khác như sinh nhật, hiếu, hỷ, teambuilding của Công ty.
– Chính sách BHXH, BHYT, BHTN và các phúc lợi khác.
Địa điểm làm việc – Hồ Chí Minh: AIA Tầng 1 Tòa nhà Republic, 18E Cộng Hòa, Tân Bình.
Kỹ năng bắt buộc
Các công việc khác bạn có thể thích
[Online] Business Development Leader Internship Part-time/full-time
- @ Công ty TNHH AU-AVAGO
- Đà Nẵng, Việt Nam, Đà Nẵng, Việt Nam