Yêu Cầu Công Việc
-
Mã Việc Làm 197934
- Cấp bậc Nhân viên
- Số lượng cần tuyển 1
- Kinh nghiệm Dưới 1 Năm
- Giới tính Nam & Nữ
- Học Vấn Cao đẳng
Chi tiết tin tuyển dụng
* Chế độ – Lương chính thức: 8.500.000đ – 9.000.000 đ (Thử việc 02 tháng: lương 7.500.000đ) – Hàng năm sẽ được tăng lương từ 5-10% theo quy định. – Thời gian làm việc (8 tiếng): 8h15 – 17h30 (nghỉ trưa 12h15 đến 13h30) – Từ Thứ 2 đến thứ 7. – Lương tháng thứ 13, chế độ BHXH, BHYT, BHTN… theo quy định của luật Việt Nam. – Thưởng liên hoan trong các dịp lễ, tết: Tết âm lịch, Tết dương lịch, 2/9, 30/4 & 1/5, Trung thu, 08/03, 20/10…. – Quà tặng sinh nhật, kết hôn, sinh con…. – Du lịch, nghỉ phép năm hưởng nguyên lương – Môi trường làm việc: Chuyên nghiệp, năng động * Yêu cầu: – Tốt nghiệp từ Cao đẳng trở lên. – Độ tuổi: 25 – 35 tuổi. – Chăm chỉ thật thà, khả năng tính toán tốt và ghi nhớ tốt. Có dùng điện thoại thông minh. – Giao tiếp tốt, cách thức làm việc chuyên nghiệp. – Cam kết làm việc lâu dài. * Mô tả công việc: 1. Tính giá và bảng kê ( lập bảng cân, kiểm soát hàng, đối chiếu số liệu), làm tem nội địa 2. Cân hàng, kiểm tra hàng hóa khi về kho 3. Nhận hàng và trả hàng từ nước ngoài về, theo dõi lịch trình hàng hóa. 4. Xử lý các khiếu nại phát sinh qua mail. 5. Tư vấn và chăm sóc khách hàng sử dụng dch vụ. 6. Các công viêc nội bộ cần thức
Các công việc khác bạn có thể thích
NHÂN VIÊN TƯ VẤN VÀ CHĂM SÓC KHÁCH HÀNG – VẬN CHUYỂN HÀNG HÓA
- @ Công Ty TNHH DFT
- Hà Nội, Việt Nam, số 51, ngõ 291 khương trung, thanh xuân, hà nội