NHÂN VIÊN VĂN PHÒNG – CHĂM SÓC VÀ TƯ VẤN KHÁCH HÀNG

Full time @Công Ty TNHH DFT
  • Việt Nam, số 23, ngõ 291 khương trung , thanh xuân, hà nội
  • Lương: 8 ₫ - 9 ₫ / Tháng
  • 0 Ứng tuyển
  • Lượt xem(s) 43
Chia sẻ việc đến 1 email

Yêu Cầu Công Việc

  • Mã Việc Làm 197939
  • Cấp bậc  Nhân viên
  • Số lượng cần tuyển  1
  • Kinh nghiệm  Dưới 1 Năm
  • Giới tính  Nam & Nữ
  • Học Vấn  Cao đẳng

Chi tiết tin tuyển dụng

Lương chính thức: 8.000.000 đến 9.000.000đ (Thử việc 02 tháng: lương 7.000.000đ) Hàng năm sẽ được tăng lương từ 5-10% theo quy định, được đóng bảo hiểm Thời gian làm việc (8 tiếng): (Thứ 2 – 7 hàng tuần) Mô tả công việc: – Tư vấn khách hàng qua email về dịch vụ vận chuyển – Chăm sóc khách hàng. – Báo giá dịch vụ vận chuyển – Giải quyết khiếu nại phát sinh – Chăm sóc khách hàng trong và sau khi sử dụng dịch vụ * Yêu cầu: ƯU TIÊN: đã có kinh nghiệm làm tư vấn qua facebook. Tốt nghiệp đại học, Chăm chỉ thật thà, khả năng tính toán tốt và ghi nhớ tốt, giao tiếp tốt, làm việc lâu dài nghiêm túc, cách thức làm việc chuyên nghiệp ❌Chế độ quyền lợi – Tăng lương 1 lần/năm – Lương tháng thứ 13; – Thưởng liên hoan trong các dịp lễ, tết: Tết âm lịch, Tết dương lịch, 2/9, 30/4 & 1/5, Trung thu, 08/03, 20/10…. – Quà tặng sinh nhật, kết hôn, sinh con…. – Du lịch, nghỉ phép năm hưởng nguyên lương – Chế độ BHXH, BHYT, BHTN… theo quy định của luật Việt Nam – Môi trường làm việc: Chuyên nghiệp, năng động

Các công việc khác bạn có thể thích