Sáu cách tốt nhất để tìm việc làm tại Hà Nội lương cao

Worklink

Đây là một bài viết của worklink – công ty đã làm headhunter trong hơn 5 năm, đến 80% công việc tập trung vào đối tác Nhật Bản. Chúng tôi sẽ chia sẻ cho bạn sáu cách tốt nhất để tìm việc làm tại Hà Nội lương cao.

           

1.NHẤT QUAN HỆ, NHÌ TIỀN TỆ

Hãy vận dụng mối quan hệ của bạn, kết nối với công việc để tìm việc làm tại Hà Nội lương cao. Đó có thể là bạn cũ, đồng nghiệp cũ hay bạn cùng phòng đều có thể đang có kết nối với công việc phù hợp với bạn. Mọi người đều biết ai đó. Trong mạng lưới hiện tại của bạn, có thể có ba công việc phù hợp với bạn, hãy gặp một trong số họ để uống cà phê hoặc ăn trưa. Xác định 25 người có ảnh hưởng nhất trong mạng của bạn và động não để tăng cường mối quan hệ của bạn với từng người.

2. LIÊN LẠC VỚI BẠN HỌC CŨ

Những người học cùng trường lớp thường có những điểm chung trong công việc. Biết đâu anh bạn cũ cũng đang làm công việc giống hệt bạn thì sao? 

3. ĐĂNG KÍ THAM DỰ EVENT

Những event này có thể được tổ chức bởi các tổ chức từ thiện và các tổ chức chuyên nghiệp. Bạn chắc chắn sẽ học hỏi, gặp gỡ được ai đó tại đây để tìm việc làm tại Hà Nội lương cao.

4. SỬ DỤNG LINKEDLD & WORKLINK 

LinkedIn và worklink là một công cụ mạnh mẽ để kết nối với người tuyển dụng. Tìm kiếm thị trường mục tiêu của bạn dựa trên ngành, bằng cấp, trường đại học và sở thích. Ví dụ: nếu bạn làm việc trong lĩnh vực bảo hiểm, bạn có thể đặt mục tiêu kết nối với tất cả các doanh nghiệp tiềm năng và bộ phận nhân sự trong ngành này và trong thị trường của bạn.

5. KIỂM TRA BẢNG TIN TUYỂN DỤNG

Nhiều công ty và nhà tuyển dụng sử dụng website, báo chí để tìm ứng viên phù hợp. Hãy tạo một CV chuyên nghiệp, trình bày đầy đủ rõ ràng. Nó chính là khởi đầu cho mức lương của bạn.

6. LIÊN HỆ VỚI HEADHUNTER

Các chuyên viên headhunter sẽ cho bạn biết về những công việc mà chỉ họ có, chưa từng được quảng cáo hay xuất hiện ở trang thông tin khác. Tuy nhiên hãy cẩn thận khi lựa chọn headhun để tránh tiền mất tật mang nhé. Những công ty uy tín như worklink sẽ không thu phí của ứng viên mà chỉ thu phí của doanh nghiệp tuyển dụng. Nếu bạn cần xem những hot job tại worklink hãy click vào đây

Nếu có bất kỳ góp ý nào về sáu cách trên  để tìm việc làm tại Hà Nội lương cao, hãy comment cho Worklink biết nha.

 

Để lại một bình luận