Nhân viên Admin

Full time @Vietseiko trong Hành chính/Thư ký/Trợ lý
  • Hồ Chí Minh, Việt Nam, Hồ Chí Minh, Việt Nam
  • Lương: 13,000,000 ₫ - 15,000,000 ₫ / Tháng
  • 0 Ứng tuyển
  • Lượt xem(s) 5
Chia sẻ việc đến 1 email

Yêu Cầu Công Việc

  • Mã Việc Làm 204872
  • Cấp bậc  Nhân viên
  • Số lượng cần tuyển  1
  • Kinh nghiệm  2 Năm+
  • Giới tính  Nữ
  • Học Vấn  Cao đẳng

Chi tiết tin tuyển dụng

Mô tả công việc 

– Thực hiện các thủ tục xin cấp & gia hạn visa, phục vụ cán bộ Công ty đi công tác.

– Hỗ trợ thủ tục hành chính cho chuyên gia nước ngoài đến làm việc tại Công ty: Visa nhập cảnh, hộ chiếu, giấy phép lao động, thẻ tạm trú, thuê căn hộ… 

– Theo dõi thông tin về thời hạn của giấy phép lao động và thị thực / thẻ tạm trú của Chuyên gia nước ngoài. 

– Quản lý các tài liệu liên quan đến chuyên môn phụ trách. 

– Các công việc hành chính phát sinh tại chi nhánh 

– Thực hiện các nhiệm vụ khác theo sự phân công của cấp trên. 

Yêu cầu

– Nữ, dưới 40t, TN CĐ/ĐH, ưu tiên Quản trị văn phòng, Nhân sự, hoặc Kinh tế

– Tiếng Nhật N3/ N2 giao tiếp tiếng Nhật tốt 

– Tiếng Anh giao tiếp cơ bản 

– Bắt buộc phải có kỹ năng tin học văn phòng (Word, Excel, Powerpoint) và các công cụ quản lý văn phòng khác. 

– Kinh nghiệm: Có ít nhất 1-2 năm kinh nghiệm ở vị trí tương đương (ưu tiên UV có kinh nghiệm làm GPLĐ, Visa, Thẻ tạm trú là 1 lợi thế) 

– Có khả năng giao tiếp tốt, cẩn thận và thân thiện trong việc tiếp xúc và xử lý thông tin

– Nhanh nhẹn, linh hoạt và chủ động trong việc xử lý các vấn đề phát sinh. – Cẩn thận, chu đáo, nhiệt tình, có tinh thần trách nhiệm cao trong công việc.

Quyền lợi:

– Được xét tăng lương, thăng tiến theo năng lực thực tế 

– Được hưởng đầy đủ các chế độ theo luật Lao Động Việt Nam: BHXH, BHYT…

Kỹ năng bắt buộc

Các công việc khác bạn có thể thích