Yêu Cầu Công Việc
-
Mã Việc Làm 204946
- Cấp bậc Nhân viên
- Số lượng cần tuyển 1
- Kinh nghiệm 2 Năm+
- Giới tính Nam & Nữ
- Học Vấn Cao đẳng
Chi tiết tin tuyển dụng
MÔ TẢ CÔNG VIỆC:
1. Chuẩn bị và xử lý chứng từ xuất nhập khẩu:
– Nhận thông tin từ các bộ phận của nhà máy, kiểm tra tính chính xác của hàng hóa, P.O, style cũng như điều kiện xuất – nhập hàng.
– Kiểm tra lại với các bộ phận liên quan và lên tờ khai nháp.
2. Khai báo hải quan:
– Sau khi có xác nhận cuối cùng từ nhà máy -> thực hiện khai báo hải quan cho các lô hàng xuất – nhập khẩu.
– Làm việc với các phòng ban của nhà máy và nhân viên giao nhận hiện trường để giải quyết các vấn đề phát sinh (nếu có)
3. Quản lý và lưu trữ hồ sơ:
– Lưu trữ và quản lý hồ sơ chứng từ xuất nhập khẩu theo quy định của công ty.
– Cập nhật và duy trì hệ thống thông tin chứng từ một cách chính xác và đầy đủ.
4. Liên hệ và phối hợp với các bên liên quan:
– Liên hệ với nhân viên điều phối vận tải, nhân viên hiện trường để đảm bảo việc giao – nhận, thanh lý tờ khai được suôn sẻ.
– Phối hợp với các bộ phận khác trong công ty để đảm bảo quy trình xuất nhập khẩu diễn ra hiệu quả, chính xác.
5. Báo cáo và thống kê:
– Lập báo cáo hàng tháng, quý, năm về tình hình xuất nhập khẩu (nếu có).
– Thống kê dữ liệu và phân tích để đưa ra các đề xuất cải thiện quy trình (nếu có)
YÊU CẦU:
• Tốt nghiệp cao đẳng các ngành trở lên
• Sử dụng thành thạo tin học văn phòng
• Có kinh nghiệm từ 02 năm XNK
• Ưu tiên ứng viên đã làm việc tại các Công ty trong ngành DV Logistics / Xuất nhập khẩu.
• Nhiệt tình, tinh thần phối hợp tốt
• Kỹ năng giao tiếp, đàm phán, thuyết trình và thuyết phục tốt
• Kỹ năng giải quyết vấn đề linh hoạt và đạt hiệu quả tốt nhất
• Kỹ năng phân tích đánh giá/ tổng hợp/ lập kế hoạch và triển khai công việc
• Có tầm nhìn bao quát, quyết đoán, chịu được áp lực công việc cao.
• Tinh thần chủ động, trách nhiệm đối với công việc trong mọi hoàn cảnh.
• Trung thực, chính trực.
QUYỀN LỢI:
Mức lương: THỎA THUẬN
Môi trường làm việc chuyên nghiệp, sáng tạo và năng động.
Được đào tạo, nâng cao kiến thức và kỹ năng.
Tham gia đầy đủ các chế độ BHXH, BHYT, BHTN theo quy định của nhà nước.
THỜI GIAN LÀM VIỆC:
Giờ hành chính.
Địa điểm làm việc: CÔNG TY TNHH CÔNG NGHỆ ĐIỆN TỬ GAOKERUN VIỆT NAM
Lô 61C1, KCN Long Giang, xã Tân Lập 1, huyện Tân Phước, tỉnh Tiền Giang.
Tệp đình kèm
Kỹ năng bắt buộc
Các công việc khác bạn có thể thích
NHÂN VIÊN TƯ VẤN VÀ CHĂM SÓC KHÁCH HÀNG – VẬN CHUYỂN HÀNG HÓA
- @ Công Ty TNHH DFT
- Hà Nội, Việt Nam, số 51, ngõ 291 khương trung, thanh xuân, hà nội