
Quản lý – Phát triển thị trường Nhật Bản
Full time @Công ty CP Dịch Vụ Nhân Lực Toàn Cầu trong Chăm sóc khách hàng , trong Giáo dục/Đào tạo/Thư viện , trong Phát triển thị trường Lưu hồ sơ Chia sẻ việc đến 1 emailYêu Cầu Công Việc
-
Mã Việc Làm 215005
- Cấp bậc Quản lý
- Số lượng cần tuyển 2
- Kinh nghiệm 2 Năm+
- Giới tính Nam & Nữ
- Học Vấn Cao đẳng
Chi tiết tin tuyển dụng
MÔ TẢ CÔNG VIỆC
- Tương tác với đối tác (xí nghiệp/nghiệp đoàn Nhật Bản) các vấn đề liên quan lao động.
- Phiên dịch, tiếp đón khách, hỗ trợ, sắp xếp tổ chức phỏng vấn.
- Phiên dịch phỏng vấn các đơn hàng
- Chăm sóc khách trong quá trình khách về VN thực hiện phỏng vấn.
- Tiếp nhận các thông tin đơn hàng và lịch phỏng vấn, thông tin kế hoạch lịch phỏng vấn cho phỏng tuyển dụng vá các phòng ban.
- Dịch hồ sơ phỏng vấn của ứng viên, hỗ trợ hoàn thiện hồ sơ xuất cảnh cho lao đỗng trúng tuyển.
- Tiếp nhận phản hồi và tham gia xử lý các tình huống phát sinh của lao động khi đang làm việc tại Nhật.
- Hướng dẫn ứng viên tiền phỏng vấn.
- Phát triển thị trường, duy trì mối quan hệ với các đối tác & đưa ra phương án và cách giải quyết phù
- Đàm phán với đối tác Nhật Bản về hợp đồng tuyển dụng lao động.
- Làm tiến độ đơn hàng cho lao động xuất cảnh.
- Khi cần thiết có thể hỗ trợ giảng dạy dưới Trung tâm đào tạo Nhật ngữ của Công ty theo sự chỉ đạo của Tổng Giám đốc.
- Thực hiện các nghiệp vụ công việc khác theo chỉ đạo của TGĐ khi cần.
YÊU CẦU ỨNG VIÊN
- Nam/nữ tuổi từ 22-40.
- Trình độ học vấn: Tốt nghiệp CĐ/ Đại học.
- Thành thạo tiếng Nhật (nghe, nói, đọc, viết); Năng lực Nhật ngữ tương đương N2.
- Có kinh nghiệm quản lý lao động, phát triển thị trường xuất khẩu lao động sang Nhật Bản.
- Ưu tiên ứng viên đã từng đi du học, hoặc đã làm việc tại Nhật Bản.
- Khả năng thuyết phục, thuyết trình tốt.
- Kỹ năng giao tiếp, đàm phán tốt, ưu tiên có kỹ năng quản lý thời gian.
- Nhanh nhẹn, sáng tạo, có kỹ năng giải quyết vấn đề.
- Sẵn sàng đi công tác.
- Thành thạo tin học văn phòng.
QUYỀN LỢI
- Mức lương: Thỏa thuận + thưởng doanh số.
- Làm việc trong môi trường năng động, chủ động, có nhiều cơ hội thăng tiến.
- Được đào tạo, nâng cao khả năng, năng lực theo nhu cầu, yêu cầu công việc và chiến lược của công ty.
- Chế độ nghỉ theo luật lao động, hưởng BHXH, BHYT theo luật lao động.
Thời gian làm việc:
Từ thứ 2-6, thứ 7 làm việc cách tuần.
Địa điểm làm việc:
2/83 Phan Thúc Duyện, P.4, Q.Tân Bình, TP.HCM.
Ứng viên quan tâm vui lòng liên hệ:
☎ Hotline: (028) 3842 8879 – 0987 388 389 – 0777 455 118
📝 Email: hc@gmas.com.vn hoặc info@gmas.com.vn
Hoặc nộp trực tiếp tại
🏢 Trụ sở chính: 2/83 Phan Thúc Duyện, Phường 4, Quận Tân Bình, TP HCM
Tệp đình kèm
Các công việc khác bạn có thể thích
Nhân viên kinh doanh thị trường
- @ Công ty TNHH Phòng Cháy Hoàng Gia
- Đồng Nai, Việt Nam, 193/2b Đỗ Văn Thi, KP Nhất Hòa, P Hiệp Hòa, Biên Hòa, Đồng Nai