Quản lý – Phát triển thị trường Nhật Bản

Full time @Công ty CP Dịch Vụ Nhân Lực Toàn Cầu trong Chăm sóc khách hàng , trong Giáo dục/Đào tạo/Thư viện , trong Phát triển thị trường
  • Hồ Chí Minh, Việt Nam, 2/83 Phan Thúc Duyện, phường 4, quận Tân Bình, Tp.HCM
  • Lương: Thỏa thuận
  • 0 Ứng tuyển
  • Lượt xem(s) 22
Chia sẻ việc đến 1 email

Yêu Cầu Công Việc

  • Mã Việc Làm 215005
  • Cấp bậc  Quản lý
  • Số lượng cần tuyển  2
  • Kinh nghiệm  2 Năm+
  • Giới tính  Nam & Nữ
  • Học Vấn  Cao đẳng

Chi tiết tin tuyển dụng

 MÔ TẢ CÔNG VIỆC

  • Tương tác với đối tác (xí nghiệp/nghiệp đoàn Nhật Bản) các vấn đề liên quan lao động.
  • Phiên dịch, tiếp đón khách, hỗ trợ, sắp xếp tổ chức phỏng vấn.
  • Phiên dịch phỏng vấn các đơn hàng
  • Chăm sóc khách trong quá trình khách về VN thực hiện phỏng vấn.
  • Tiếp nhận các thông tin đơn hàng và lịch phỏng vấn, thông tin kế hoạch lịch phỏng vấn cho phỏng tuyển dụng vá các phòng ban.
  • Dịch hồ sơ phỏng vấn của ứng viên, hỗ trợ hoàn thiện hồ sơ xuất cảnh cho lao đỗng trúng tuyển.
  • Tiếp nhận phản hồi và tham gia xử lý các tình huống phát sinh của lao động khi đang làm việc tại Nhật.
  • Hướng dẫn ứng viên tiền phỏng vấn.
  • Phát triển thị trường, duy trì mối quan hệ với các đối tác & đưa ra phương án và cách giải quyết phù
  • Đàm phán với đối tác Nhật Bản về hợp đồng tuyển dụng lao động.
  • Làm tiến độ đơn hàng cho lao động xuất cảnh.
  • Khi cần thiết có thể hỗ trợ giảng dạy dưới Trung tâm đào tạo Nhật ngữ của Công ty theo sự chỉ đạo của Tổng Giám đốc.
  • Thực hiện các nghiệp vụ công việc khác theo chỉ đạo của TGĐ khi cần.

YÊU CẦU ỨNG VIÊN

  • Nam/nữ tuổi từ 22-40.
  • Trình độ học vấn: Tốt nghiệp CĐ/ Đại học.
  • Thành thạo tiếng Nhật (nghe, nói, đọc, viết); Năng lực Nhật ngữ tương đương N2.
  • Có kinh nghiệm quản lý lao động, phát triển thị trường xuất khẩu lao động sang Nhật Bản.
  • Ưu tiên ứng viên đã từng đi du học, hoặc đã làm việc tại Nhật Bản.
  • Khả năng thuyết phục, thuyết trình tốt.
  • Kỹ năng giao tiếp, đàm phán tốt, ưu tiên có kỹ năng quản lý thời gian.
  • Nhanh nhẹn, sáng tạo, có kỹ năng giải quyết vấn đề.
  • Sẵn sàng đi công tác.
  • Thành thạo tin học văn phòng.

 QUYỀN LỢI

  • Mức lương: Thỏa thuận + thưởng doanh số.
  • Làm việc trong môi trường năng động, chủ động, có nhiều cơ hội thăng tiến.
  • Được đào tạo, nâng cao khả năng, năng lực theo nhu cầu, yêu cầu công việc và chiến lược của công ty.
  • Chế độ nghỉ theo luật lao động, hưởng BHXH, BHYT theo luật lao động.

Thời gian làm việc:

Từ thứ 2-6, thứ 7 làm việc cách tuần.

Địa điểm làm việc:

2/83 Phan Thúc Duyện, P.4, Q.Tân Bình, TP.HCM.

Ứng viên quan tâm vui lòng liên hệ:

☎ Hotline: (028) 3842 8879 – 0987 388 389 – 0777 455 118

📝 Email: hc@gmas.com.vn hoặc info@gmas.com.vn

Hoặc nộp trực tiếp tại

🏢 Trụ sở chính: 2/83 Phan Thúc Duyện, Phường 4, Quận Tân Bình, TP HCM

Đăng tin tuyển dụng và lọc hồ sơ miễn phí tại worklink

Tệp đình kèm

Các công việc khác bạn có thể thích