NHÂN VIÊN HÀNH CHÍNH NHÂN SỰ (CHUYÊN MẢNG TUYỂN DỤNG)

Full time @Công ty CP Dịch Vụ Nhân Lực Toàn Cầu trong Giáo dục/Đào tạo/Thư viện , trong Hành chính/Thư ký/Trợ lý , trong Nhân sự
  • Hồ Chí Minh, Việt Nam, 2/83 Phan Thúc Duyện, phường 4, quận Tân Bình, Tp.HCM
  • Lương: Thỏa thuận
  • 0 Ứng tuyển
  • Lượt xem(s) 13
Chia sẻ việc đến 1 email

Yêu Cầu Công Việc

  • Mã Việc Làm 215007
  • Cấp bậc  Nhân viên
  • Số lượng cần tuyển  1
  • Kinh nghiệm  2 Năm+
  • Giới tính  Nam & Nữ
  • Học Vấn  Cao đẳng

Chi tiết tin tuyển dụng

👉 Mô tả công việc:

✅ Thực hiện quy trình tuyển dụng từ việc lập kế hoạch, đăng tin tuyển dụng, sàng lọc hồ sơ đến phỏng vấn ứng viên.

✅ Thực hiện các công việc liên quan đến tuyển nguồn lao động đi xuất khẩu lao đông.

✅ Tư vấn và hỗ trợ các phòng ban trong việc xác định nhu cầu tuyển dụng và tiêu chí lựa chọn ứng viên đáp ứng các đơn tuyển chọn lao động do công ty yêu cầu

✅ Hợp tác tìm kiếm, tư vấn cho người có nhu cầu đi xuất khẩu lao động – du học ở Nhật Bản, Hồng Công, Hàn Quốc, Châu Âu,…. tại các địa phương.

✅ Liên hệ, làm việc, xây dựng các kênh tuyển dụng, mở mới và phát triển các đầu mối tuyển dụng, trung tâm môi giới, giới thiệu việc làm, trường nghề,… để tuyển dụng XKLĐ và Du học

✅ Đề xuất chiến lược marketing: Đề xuất và thực hiện các hoạt động marketing để quảng bá dịch vụ và thu hút khách hàng.

✅ Xây dựng nội dung: Xây dựng nội dung quảng cáo, bài viết, thông tin trên website và các kênh truyền thông.

✅ Mở rộng nguồn ứng viên: tư vấn và tuyển dụng lao động qua zalo , Facebook,

✅ Xây dựng và duy trì mối quan hệ với ứng viên, đảm bảo trải nghiệm tuyển dụng tích cực.

✅ Tham gia vào các hoạt động phát triển thương hiệu tuyển dụng để thu hút ứng viên chất lượng.

✅ Tư vấn và hỗ trợ người lao động lựa chọn đơn hàng phù hợp. Hỗ trợ người lao động thực hiện hồ sơ theo quy định

✅ Thực hiện các nhiệm vụ hành chính khác theo yêu cầu của quản lý.

 

Yêu cầu:

✅ Ưu tiên Tốt nghiệp đại học cao đẳng chuyên ngành Quản trị Nhân lực, Kinh doanh hoặc các ngành liên quan.

✅ Có ít nhất 1 năm kinh nghiệm làm việc trong lĩnh vực tuyển dụng hoặc hành chính nhân sự.

✅ Kỹ năng giao tiếp tốt và khả năng làm việc độc lập.

✅ Sử dụng thành thạo Microsoft Office và các phần mềm quản lý nhân sự.

✅ Có tinh thần trách nhiệm, cẩn thận và ham học hỏi.

 

👉 Quyền lợi:

– Mức lương cạnh tranh và thưởng theo hiệu quả công việc.

– Được tham gia các khóa đào tạo và phát triển kỹ năng.

– Môi trường làm việc thân thiện, chuyên nghiệp.

– Bảo hiểm xã hội, bảo hiểm y tế và các chế độ phúc lợi khác theo quy định của công ty.

 

⏰ Thời gian & địa điểm làm việc

  • Thời gian làm việc: Từ từ 8h00 đến 17h00 từ thứ 2 –thứ 6 và 2 ngày thứ bảy trong tháng
  • Địa điểm làm việc: 2/83 Phan Thúc Duyện, P.4, Q. Tân Bình, TP.HCM
  • ĐT liên hệ : 0777 455 118
  • Email : hc@gmas.com.vn
Đăng tin tuyển dụng và lọc hồ sơ miễn phí tại worklink

Tệp đình kèm

Các công việc khác bạn có thể thích