Yêu Cầu Công Việc
-
Mã Việc Làm 2879
- Cấp bậc Nhân viên
- Số lượng cần tuyển 2
- Kinh nghiệm Chưa có kinh nghiệm
- Giới tính Nam Nữ
- Học Vấn Tốt nghiệp cấp 3
Chi tiết tin tuyển dụng
MÔ TẢ CÔNG VIỆC
– Thực hiện các công việc hỗ trợ, tư vấn khách hàng trên fanpage, hotline của công ty
– Training cơ bản cho khách hàng về ứng dụng các tính năng, công cụ của sản phẩm
– Hỗ trợ giải đáp thắc mắc, khiếu nại của khách hàng khi sử dụng sản phẩm của công ty
– Báo cáo thống kê dữ liệu khách hàng, kết quả hàng tuần, tháng
– Thực hiện các công việc khác theo yêu cầu của quản lý (hỗ trợ bộ phận marketing đăng bài, viết content trên fanpage, website)
YÊU CẦU ỨNG VIÊN
– Tốt nghiệp cao đẳng trở lên
– Kỹ năng giao tiếp tốt; có khả năng thiết lập, duy trì và phát triển mối quan hệ với khách hàng
– Yêu thích và mong muốn phát triển trong lĩnh vực Chăm sóc khách hàng
– Thái độ làm việc tích cực, ham học hỏi, có tinh thần trách nhiệm, nhiệt tình trong công việc
– Hiểu biết về online marketing hoặc tham gia các hoạt động ngoại khóa là một lợi thế
QUYỀN LỢI ĐƯỢC HƯỞNG
Các công việc khác bạn có thể thích
Nhân viên chăm sóc khách hàng – hàng chuyên tuyến air
- @ Công Ty TNHH DFT
- Hà Nội, Việt Nam, Hà Nội, Việt Nam