Nhân Viên Chăm Sóc Khách Hàng

Full time @Công Ty TNHH Dịch Vụ Hỷ Phúc Tiến trong Chăm sóc khách hàng
  • Hồ Chí Minh, Việt Nam, 179 Nguyễn Sỹ Sách, Phường 15, Tân Bình, Hồ Chí Minh, Việt Nam
  • Lương: 5,000,000 ₫ - 7,000,000 ₫ / Tháng
  • 0 Ứng tuyển
  • Lượt xem(s) 1621
Chia sẻ việc đến 1 email

Yêu Cầu Công Việc

  • Mã Việc Làm 35903
  • Cấp bậc  Nhân viên
  • Số lượng cần tuyển  60
  • Kinh nghiệm  Chưa có kinh nghiệm
  • Giới tính  Nam Nữ 
  • Học Vấn  Tốt nghiệp cấp 3

Chi tiết tin tuyển dụng

MÔ TẢ CÔNG VIỆC

– Thực hiện quy trình tiếp nhận và xử lý yêu cầu của khách hàng

– Giải quyết mọi thắc mắc, vấn đề của khách hàng để đảm bảo độ hài lòng, tin cậy của khách

– Báo cáo lên các cấp quản lý về nhu cầu, vấn đề, mối quan tâm của khách hàng, hoạt động của đối thủ cạnh tranh trong phát triển kinh doanh

– Thực hiện khảo sát, lập báo cáo hàng tuần, tháng

– Thời gian làm việc : sáng 8h-12h, chiều 13h30-17h30, từ thứ 2- thứ 7

YÊU CẦU ỨNG VIÊN

– Nam hoặc Nữ cao từ 1m65 trở lên

– Là người có khả năng giao tiếp tốt, biết lắng nghe và thấu hiểu 

– Hòa đồng, nhanh nhẹn, dễ gây thiện cảm với người khác

– Có thể đi công tác hoặc di chuyển đến các địa điểm được yêu cầu theo đặt thù công việc

– Thành thạo tin học văn phòng

– Không yêu cầu bằng cấp

QUYỀN LỢI ĐƯỢC HƯỞNG

– Lương + thưởng + phụ cấp: 5.000.000 VNĐ – 20.000.000 VNĐ/ tháng tùy năng lực

– Môi trường làm việc trẻ trung, năng động, thân thiện

– Được đào tạo và nâng cao trình độ chuyên môn.

– Hưởng đầy đủ các chế độ lao động theo Luật định, các chế độ phúc lợi lễ, tết, hiếu hỉ…Ngoài ra Công ty còn có sẵn lò vi sóng, tủ lạnh, máy pha cà phê phục vụ nhân viên

– Được đi du lịch/dã ngoại ít nhất 1 lần/năm

Hồ sơ yêu cầu:

– Đơn xin việc

– Bằng cấp, hộ khẩu (bản photo), 6 ảnh 4*6.

– Cmnd (công chứng bản gốc và thời hạn dưới 6 tháng)

Ưu tiên ứng viên nộp Hồ sơ sớm (không hoàn trả Hồ sơ không đạt yêu cầu)

Hồ sơ có thể nộp cho Bảo vệ tại địa chỉ: 179 Nguyễn Sỹ Sách, P.15, Quận Tân Bình, TPHCM

Kỹ năng bắt buộc

Các công việc khác bạn có thể thích