CÁC CHÍNH SÁCH CỦA WORKLINK VIỆT NAM ( BẢO MẬT, KHIẾU NẠI & THANH TOÁN )

Worklink

Dưới đây là các chính sách của Worklink Việt Nam

1/ Chính sách bảo mật thông tin

2/ Chính sách khiếu nại

3/ Chính sách thanh toán

Cụ thể như sau:

1. Chính Sách Bảo Mật Thông Tin

Worklink Việt Nam tôn trọng và cam kết sẽ bảo mật những thông tin mang tính riêng tư của bạn. Xin vui lòng đọc bản Chính sách bảo mật dưới đây để hiểu hơn những cam kết mà chúng tôi thực hiện nhằm tôn trọng và bảo vệ quyền lợi của người truy cập.

Bảo vệ dữ liệu cá nhân và gây dựng được niềm tin cho quý khách là vấn đề rất quan trọng với chúng tôi. Vì vậy, chúng tôi sẽ dùng tên và các thông tin khác liên quan đến quý khách tuân thủ theo nội dung của Chính sách bảo mật. Worklink chỉ thu thập những thông tin cần thiết liên quan đến giao dịch mua bán. Worklink sẽ giữ thông tin của khách hàng trong thời gian luật pháp quy định hoặc cho mục đích nào đó. Quý khách có thể truy cập vào trang web và trình duyệt mà không cần phải cung cấp chi tiết cá nhân. Lúc đó, bạn đang ẩn danh và chúng tôi không thể biết bạn là ai nếu bạn không đăng nhập vào tài khoản của mình.

ĐIỀU 1: THU THẬP THÔNG TIN CÁ NHÂN

Worklink Việt Nam thu thập, lưu trữ và xử lý thông tin của bạn cho quá trình mua hàng và cho những thông báo sau này, và để cung cấp dịch vụ. Worklink Việt Nam không giới hạn thông tin cá nhân: danh hiệu, tên, giới tính, ngày sinh, email, địa chỉ, số điện thoại, fax, chi tiết thanh toán, chi tiết thanh toán bằng thẻ hoặc chi tiết tài khoản ngân hàng.

Worklink Việt Nam sẽ dùng thông tin quý khách đã cung cấp để xử lý đơn đặt hàng, cung cấp các dịch vụ và thông tin yêu cầu thông qua trang web và theo yêu cầu của bạn. Hơn nữa, chúng tôi sẽ sử dụng các thông tin đó để quản lý tài khoản của bạn; xác minh và thực hiện giao dịch trực tuyến, kiểm toán việc tải dữ liệu từ web; cải thiện bố cục và nội dung trang web và điều chỉnh cho phù hợp với người dùng; nhận diện khách vào web, nghiên cứu nhân khẩu học, gửi thông tin bao gồm thông tin sản phẩm và dịch vụ, nếu bạn không có dấu hiệu từ chối. Nếu quý khách không muốn nhận bất cứ thông tin tiếp thị của chúng tôi thì có thể từ chối bất cứ lúc nào.

Chi tiết đơn đặt hàng của bạn được chúng tôi lưu giữ nhưng vì lí do bảo mật nên chúng tôi không công khai trực tiếp được. Tuy nhiên, quý khách có thể tiếp cận thông tin bằng cách đăng nhập tài khoản trên web. Tại đây, bạn sẽ thấy chi tiết đơn đặt hàng của mình, những sản phẩm đã nhận và những sản phẩm đã gửi và chi tiết email, ngân hàng và bản tin mà bạn đặt theo dõi dài hạn. Quý khách cam kết bảo mật dữ liệu cá nhân và không được phép tiết lộ cho bên thứ ba. Worklink không chịu bất kỳ trách nhiệm nào cho việc dùng sai mật khẩu nếu đây không phải lỗi của chúng tôi.

Worklink Việt Nam có thể dùng thông tin cá nhân của bạn để nghiên cứu thị trường, chi tiết sẽ được ẩn và chỉ được dùng để thống kê. Quý khách có thể từ chối không tham gia bất cứ lúc nào. Bất kỳ câu trả lời cho khảo sát hoặc thăm dò dư luận mà chúng tôi cần bạn làm sẽ không được chuyển cho bên thứ ba. Việc cần thiết duy nhất là tiết lộ email của bạn nếu bạn muốn tham gia. Câu trả lời sẽ được lưu tách riêng với email của bạn.

ĐIỀU 2: ĐẢM BẢO QUYỀN LỢI KHÁCH HÀNG

Nhằm bảo vệ quyền lợi khách hàng, Ban quản lý trang web giao dịch cung cấp cho khách hàng những thông tin cơ bản và quan trọng cần biết trước khi tham gia giao dịch mua và dịch vụ trên trang web, đảm bảo khách hàng mua được an toàn. Khách hàng nên xem xét kỹ các thông tin liên quan đến các sản phẩm dịch vụ đang giao dịch trên trang web giao dịch về: giá, thương hiệu, các dịch vụ hổ trợ cụ thể, điều kiện sử dụng, địa chỉ, phương thức giao hàng, phương thức thanh toán, số tài khoản ngân hàng và các thông tin có liên quan.

Worklink Việt Naml quy định các cá nhân khi đăng ký là khách hàng, phải cung cấp đầy đủ thông tin cá nhân có liên quan như: Họ và tên, địa chỉ liên lạc, email, số chứng minh nhân dân, điện thoại, số tài khoản, số thẻ thanh toán …., và chịu trách nhiệm về tính pháp lý của những thông tin trên.

Worklink Việt Nam không chịu trách nhiệm cũng như không giải quyết mọi khiếu nại có liên quan đến quyền lợi của thành viên đó trong trường hợp thông tin cá nhân của thành viên đó cung cấp khi đăng ký ban đầu là không chính xác.

Worklink Việt Nam cần cung cấp cho khách hàng những thông tin quan trọng cần biết trước khi tham gia giao dịch thanh toán cho và dịch vụ trên trang web, đảm bảo khách hàng mua được an toàn.

ĐIỀU 3: BẢO VỆ THÔNG TIN CÁ NHÂN

Worklink Việt Nam tiến hành thu thập các thông tin cá nhân của khách hàng khi khách hàng đăng ký thành viên, và các thông tin khác trong quá trình khách hàng phản hồi về chất lượng sản phẩm, dịch vụ, những câu chuyện khách hàng chia sẻ.

ĐIỀU 4: PHẠM VI SỬ DỤNG THÔNG TIN

Thông tin của khách hàng chỉ được sử dụng trong hoạt động quản lý và kinh doanh của trang web, cũng như cung cấp cho các bên liên kết. Worklink cũng có thể dùng những thông tin chúng tôi tập hợp được để thông báo đến khách hàng những sản phẩm hoặc dịch vụ khác đang có trên worklink.vn hoặc worklink.com.vn hoặc những công ty liên kết với nó hoặc để liên hệ với khách hàng để biết quan niệm của khách hàng về những sản phẩm và những dịch vụ hiện tại hoặc những sản phẩm và dịch vụ mới tiềm năng có thể được đưa ra. Thông tin cá nhân của khách hàng có thể bị chia sẻ với những công ty khác, nhưng chỉ khi cần thiết để đáp ứng các yêu cầu của khách hàng hay cho những mục đích liên quan. Để cung cấp dịch vụ và đủ thông tin đảm bảo cho việc thanh toán bảo mật online hoặc thanh toán tại trung tâm, phục vụ hỗ trợ hệ thống chăm sóc khách hàng, quản lý khách hàng, chăm sóc và nhận ý kiến phản hồi từ phía khách hàng…

ĐIỀU 5: QUYỀN SỬ DỤNG HÌNH ẢNH CỦA KHÁCH

5.1 Việc sử dụng hình ảnh của Khách là hoàn toàn miễn phí.

5.2 Worklink Việt Nam cam kết rằng hình ảnh của Khách sẽ được bảo mật và chỉ sử dụng cho mục đích được nêu tại Điều khoản chung.

ĐIỀU 6: CAM KẾT BẢO MẬT

Worklink Việt Nam chỉ tập hợp lại các thông tin cá nhân trong phạm vi phù hợp và cần thiết cho mục đích thương mại đúng đắn của chúng tôi. Và chúng tôi duy trì các biện pháp thích hợp nhằm bảo đảm tính an toàn, nguyên vẹn, độ chính xác, và tính bảo mật những thông tin mà Người sử dụng đã cung cấp. Ngoài ra, chúng tôi cũng có những biện pháp thích hợp để đảm bảo rằng bên thứ ba cũng sử dụng các biện pháp bảo đảm an toàn cho các thông tin mà chúng tôi cung cấp cho họ.

Thông tin cá nhân, thông tin riêng của người sử dụng được thu thập, lưu trữ và bảo vệ một các nghiêm túc, chính xác và bảo mật.

Doanh nghiệp thiết lập những phần mềm thu thập, lưu trữ thông tin riêng biệt và được thực hiện duy nhất bởi hệ thống máy chủ của doanh nghiệp và hệ thống máy chủ dự phòng. Việc bảo mật các thông tin cá nhân, thông tin riêng của người sử dụng là tuyệt đối và sẽ không bị xuất trình cho bên thứ ba bất kỳ trừ khi có yêu cầu từ phía cơ quan Nhà nước có thẩm quyền.

2. Chính sách giải quyết khiếu nại

Thông tin về các nội dung giải quyết khiếu nại của khách hàng liên quan đến việc mua sản phẩm dịch vụ trên trang worklink.vn

Khi phát sinh khiếu nại tranh chấp, Worklink đề cao giải pháp thương lượng, hòa giải giữa các bên nhằm duy trì sự tin cậy của Khách hàng vào chất lượng dịch vụ của Worklink và thực hiện theo các bước sau:

– Bước 1: Khách hàng/Đối tác gửi phản ánh về địa chỉ email hoặc số điện thoại: 

– Bước 2: Bộ phận Chăm Sóc Khách Hàng của Worklink sẽ tiếp nhận các phản ánh/khiếu nại, tùy theo tính chất và mức độ của phản ánh thì bên Worklink sẽ có những phản hồi/giải đáp hoặc giải quyết vấn đề thắc mắc của Khách hàng/Đối tác.

– Bước 3: Trong trường hợp nằm ngoài khả năng và thẩm quyền của Worklink thì Ban quản lý website cung cấp dịch vụ TMĐT  worklink.vn sẽ yêu cầu người phản ánh đưa vụ việc ra cơ quan pháp luật có thẩm quyền để giải quyết.

Địa chỉ tiếp nhận hỗ trợ:

Email: info@worklink.vn

Hotline 1: (+84) 2466 724 646

Hotline 2: (+84) 0977 342 110

Website: https://worklink.vn

–  Worklink tôn trọng và nghiêm túc thực hiện các quy định của pháp luật về bảo vệ quyền lợi của Khách hàng (người tiêu dùng). Vì vậy, đề nghị Đối tác cung cấp thông tin rõ ràng đầy đủ về các sản phẩm, dịch vụ của mình tránh gây nhầm lẫn. Mọi hành vi lừa đảo, gian lận sẽ phải chịu hoàn toàn trách nhiệm trước pháp luật.

–  Các bên bao gồm Đối tác, Khách hàng sẽ phải có trách nhiệm trong việc giải quyết vấn đề đang mâu thuẫn. Worklink sẽ có trách nhiệm cung cấp những thông tin liên quan đến Khách hàng và Đối tác nếu được Khách hàng hoặc Đối tác (liên quan đến tranh chấp đó) yêu cầu.

–  Sau khi Đối tác, Khách hàng đã giải quyết xong tranh chấp phải có trách nhiệm báo lại cho Ban quản lý Worklink. Trong trường hợp phát sinh mâu thuẫn mà lỗi thuộc về Đối tác:Worklink sẽ có biện pháp cảnh cáo, khóa tài khoản hoặc chuyển cho cơ quan pháp luật có thẩm quyền tùy theo mức độ của sai phạm. Worklink sẽ chấm dứt và gỡ bỏ toàn bộ tin bài của Đối tác đó trên website cung cấp dịch vụ TMĐT và đồng thời yêu cầu Đối tác bồi hoàn thỏa đáng trên cơ sở thỏa thuận với Khách hàng

Nếu thông qua hình thức thỏa thuận mà vẫn không thể giải quyết được mâu thuẫn phát sinh giữa 02 (hai) bên Khách hàng, Đối tác, thì một trong 02 bên Khách hàng và Đối tác sẽ có quyền nhờ đến cơ quan pháp luật có thẩm quyền can thiệp nhằm đảm bảo lợi ích hợp pháp của các bên nhất là cho Khách hàng.

3. Chính sách thanh toán

  1. Phương thức thanh toán

Bạn có thể lựa chọn một trong 3 phương thức thanh toán sau để tiến hành thanh toán cho đơn hàng của mình:

– Thẻ quốc tế: Visa, Mastercard Visa, American Express, JCB;

– Thẻ nội địa: tín dụng/ghi nợ/trả trước nội địa trực tiếp;

– Giao mã khoá học và thu tiền tận nơi (COD): thanh toán trực tiếp cho nhân viên giao hàng.

* Các loại thẻ nội địa chấp nhận:

– Ngân hàng TMCP Ngoại thương Việt Nam – Vietcombank;

– Ngân hàng Công thương Việt Nam – Vietinbank;

– Ngân hàng TMCP Đầu tư và phát triển Việt Nam – BIDV;

– Ngân hàng TMCP Quốc tế Việt Nam – VIB;

– Ngân hàng TMCP Xuất nhập khẩu Việt Nam – Eximbank;

– Ngân hàng TMCP Sài Gòn Thương Tín – Sacombank;

– Ngân hàng TMCP quân đội – MB;

– Ngân hàng TMCP Tiên Phong – TPBank;

– Ngân hàng TMCP phát triển nhà TP. HCM – HDBank;

– Ngân hàng TMCP Sài Gòn Hà Nội – SHB;

– Ngân hàng TMCP Hàng Hải Việt Nam – MSB;

– Ngân hàng TMCP Việt Á – VietA Bank;

– Ngân hàng TMCP Nam Á – NamA Bank;

– Ngân hàng TMCP Đại Dương – Ocean Bank;

– Ngân hàng TMCP Đông Nam Á – SeA Bank;

– Ngân hàng TMCP Bắc Á – BACA Bank;

– Ngân hàng TMCP An Bình – ABBank;

– Ngân hàng TMCP Quốc dân – NCB;

– Ngân hàng Nông nghiệp và Phát triển nông thôn Việt Nam – Agribank;

– Ngân hàng TMCP Sài Gòn – SCB;

– Ngân hàng TMCP Đại chúng Việt Nam – PVcomBank.

Hoặc bằng Internet Banking của các ngân hàng:

– Ngân hàng TMCP Kỹ thương Việt Nam – Techcombank;

– Ngân hàng TMCP Đông Á – DongA Bank;

– Ngân hàng Việt Nam Thịnh Vượng – VP Bank.

  1. Quy trình thanh toán

Bạn có thể tham khảo các phương thức thanh toán sau đây và lựa chọn áp dụng phương thức phù hợp:

– Cách 1: Thanh toán online bằng thẻ Visa, Mastercard, American Express, JCB

– Cách 2: Thanh toán online bằng thẻ nội địa như thẻ tín dụng/ghi nợ/trả trước nội địa trực tiếp

Chọn phương thức thanh toán. Bạn có thể lựa chọn một trong ba phương thức thanh toán sau:

               – Thẻ quốc tế: Visa, Mastercard Visa, American Express, JCB;

              – Thẻ nội địa: tín dụng/ghi nợ/trả trước nội địa trực tiếp;

               – Thanh toán COD (Giao mã khoá học và thu tiền tận nơi): thanh toán trực tiếp cho nhân viên giao hàng.

Nhập mã giảm giá (nếu có).

Lưu ý: Mỗi đơn hàng chỉ được áp dụng tối đa một mã giảm giá. Trong trường hợp bạn chọn hủy khóa học đã thanh toán, mã giảm giá và các ưu đãi sẽ không còn hiệu lực cho đơn hàng tiếp theo. Bạn vui lòng cân nhắc kỹ trước khi thực hiện hủy đơn hàng.

Nhập thông tin cá nhân của bạn (tên, địa chỉ, số điện thoại) và nhấp Hoàn thành thanh toán.

Để lại một bình luận