Yêu Cầu Công Việc
-
Mã Việc Làm 69181
- Cấp bậc Nhân viên
- Số lượng cần tuyển 2
- Kinh nghiệm 2 Năm+
- Giới tính Nam Nữ
- Học Vấn Đại học
Chi tiết tin tuyển dụng
– Soạn thảo văn bản, các hợp đồng chứng từ mua bán cho bộ phận liên quan.
– Đặt mua các thiết bị văn phòng phẩm cho công ty theo yêu cầu
– Thực hiện các giao dịch ngân hàng theo yêu cầu cấp trên
– Tiếp nhận, quản lý, sắp xếp văn bản, chứng từ luân chuyển giữa các bộ phận;
– Thực hiện các công việc khác theo yêu cầu của cấp trên
Yêu cầu kỹ năng
-Tốt nghiệp Cao Đẳng trở lên, có kinh nghiệm là một lợi thế;
– Trung thực, cẩn thận, chăm chỉ, nhanh nhẹn, nhiệt tình, sức khỏe tốt;
– Độ tuổi từ 22 đến 30 tuổi
– Sử dụng thành thạo máy vi tính và các phần mềm văn phòng;
– Có phương tiện đi lại và mong muốn làm việc và gắn bó lâu dài.
Quyền lợi được hưởng
– Được thưởng lễ tết theo quy định của công ty.
– Mức lương 7tr/tháng và làm việc từ 8h30 đến 17h30 từ thứ 2 đến thứ 7
– Làm việc trong môi trường chuyên nghiệp, năng động, sáng tạo
Mọi chi tiết xin liên hệ: 024.6686.9851
Các công việc khác bạn có thể thích
Nhân viên pha chế (Barista)
- @ Công ty cổ phần Eco Gióng
- Hồ Chí Minh, Việt Nam, Tầng 5 - Diamond plaza, 34 Đường Lê Duẩn, Bến Nghé, Quận 1, TP. Hồ Chí Minh.