Yêu Cầu Công Việc
-
Mã Việc Làm 69194
- Cấp bậc Nhân viên
- Số lượng cần tuyển 4
- Kinh nghiệm Dưới 1 Năm
- Giới tính Nam Nữ
- Học Vấn Đại học
Chi tiết tin tuyển dụng
- Tiếp nhận và xử lý yêu cầu/thắc mắc của khách hàng liên quan đến sản phẩm/dịch vụ doanh nghiệp cung cấp;
- Tham gia xây dựng và quản lý kênh thông tin nhằm giúp khách hàng có được nội dung mình cần một cách nhanh chóng và chính xác nhất (hướng dẫn sử dụng, thông tin về giá cả, chế độ bảo hành,…);
- Thu nhận và quản lý khiếu nại, các vấn đề cần giải quyết của khách hàng và cung cấp thông tin tới các bộ phận phù hợp để xử lý khiếu nại đó;
- Theo dõi và liên tục cập nhật các chính sách về sản phẩm/dịch vụ của doanh nghiệp;
- Chủ động liên hệ với khách hàng các dịp lễ Tết, quà tặng. Thông báo ưu đãi trong các dịp đặc biệt và gửi ưu đãi cho họ;
- Quảng bá các chương trình khuyến mãi, các gói dịch vụ ưu đãi hấp dẫn của doanh nghiệp tới khách hàng;
- Thực hiện các khảo sát, cảm nhận của khách hàng về chất lượng dịch vụ, sản phẩm. Từ đó ghi nhận phản hồi của khách hàn để cải thiện sản phẩm, dịch vụ;
- Lập báo cáo trình cấp trên về khảo sát khách hàng, độ thỏa mãn với sản phẩm dịch vụ. Đưa ra đề xuất cải thiện, nâng cao chất lượng công việc.
- Liên hệ trực tiếp Ms.Thảo 02473000475
Kỹ năng bắt buộc
Các công việc khác bạn có thể thích
Nhân Viên Kinh Doanh Thu Nhập 20-60 Triệu (ĐI LÀM NGAY)
- @ AIA powerd by AIA quận 1
- Hồ Chí Minh, Việt Nam, Tầng7- Tháp B- Tòa nhà Nowzone 235 Nguyễn Văn Cừ, phường Nguyễn Cư Trinh, quận 1