Yêu Cầu Công Việc
-
Mã Việc Làm 7277
- Cấp bậc Nhân viên
- Số lượng cần tuyển 2
- Kinh nghiệm Dưới 1 Năm
- Giới tính Nam Nữ
- Học Vấn Trung cấp
Chi tiết tin tuyển dụng
Phụ tùng Hoành Vũ – CN TP.HCM cần tuyển 2 NV Kế Toán kiêm Hành chính văn phòng:
* Mô tả công việc:
– Hỗ trợ bộ phận kế toán xuất, nhập kho hàng hóa, chấm công, in ấn, photocopy tài liệu,…
– Phụ trách công tác tuyển dụng, gọi điện cho ứng viên, quản lý hồ sơ nhân viên;
– Hỗ trợ bộ phận kinh doanh (trừ hàng tồn, nghe điện thoại…) trong trường hợp quá nhiều đơn hàng;
– Làm các công việc trong văn phòng theo sự chỉ đạo của cấp trên.
* Quyền lợi được hưởng:
– Làm giờ hành chính: 8h–17h30 từ thứ hai đến thứ bảy hàng tuần (nghỉ chủ nhật);
– Thử việc 3 tháng, lương khởi điểm 5,500,000 đồng, làm việc lâu dài tăng lương theo năng lực;
– Được tham gia BHYT, BHXH nếu gắn bó lâu dài với công ty;
– Làm việc trong môi trường thoải mái, hòa đồng.
* Yêu cầu công việc:
– Nam, nữ tuổi từ 20-35 tuổi;
– Có ít nhất 1 năm kinh nghiệm;
– Nhiệt tình, chăm chỉ, có tinh thần trách nhiệm cao;
– Thành thạo tin học văn phòng;
* Yêu cầu hồ sơ:
– Sơ yếu lý lịch, CMND, hộ khẩu, bằng cấp, chứng chỉ;
– Liên hệ: 0365 881 885 (Mr.Tuấn Biêu)
– Làm việc tại: 71 An Điềm, P10, Q5, HCM
– Gửi CV qua mail: hoanhvu2013@gmail.com
– Lịch phỏng vấn: Tất cả các ngày trừ chủ nhật. Liên hệ qua số điện thoại trên khi đến phỏng vấn.
Các công việc khác bạn có thể thích
Nhân viên kế toán tổng hợp
- @ Công ty TNHH Gateway Lighting Việt Nam
- Thái Bình, Việt Nam, Việt Nam