CEO – GIÁM ĐỐC ĐIỀU HÀNH

Full time @CÔNG TY TNHH MỘT THÀNH VIÊN ACEN VIETNAM trong Quản lý điều hành , trong Trang thiết bị công nghiệp , trong Xây dựng
  • Hồ Chí Minh, Việt Nam, Lầu 10, Tòa nhà Central Park, 117-119-121 Nguyễn Du, Phường Bến Thành, Quận 1, Thành phố Hồ Chí Minh
  • Lương: Thỏa thuận
  • 18 Ứng tuyển
  • Lượt xem(s) 871
Chia sẻ việc đến 1 email

Yêu Cầu Công Việc

  • Mã Việc Làm 99242
  • Cấp bậc  Quản lý
  • Số lượng cần tuyển  1
  • Kinh nghiệm  2 Năm+
  • Giới tính  Nam
  • Học Vấn  Đại học

Chi tiết tin tuyển dụng

Mô tả vị trí công việc:

  • Phối hợp với Tổng giám đốc chịu trách nhiệm điều hành, quản lý và triển khai mọi hoạt động của Công ty tại Việt Nam;
  • Trực tiếp làm việc với các bộ phận cấp trên trực tiếp tại Công ty mẹ ở nước ngoài;
  • Là cầu nối trung gian quan trọng giữa Công ty mẹ ở nước ngoài và Công ty tại Việt Nam;
  • Liên hệ, làm việc, trao đổi với Công ty mẹ tại nước ngoài để báo cáo tình hình hoạt động của công ty, nắm bắt định hướng kinh doanh của công ty mẹ để triển khai thực hiện tại Việt Nam;
  • Đưa ra những quyết định đầu tư, kinh doanh phù hợp với chiến lược để có thể đem lại lợi nhuận cao nhất;
  • Nghiên cứu, tìm hiểu thị trường tại Úc, đồng thời xây dựng, triển khai các kế hoạch kinh doanh, thu hút nhóm đối tác, khách hàng đến từ Úc;
  • Lên kế hoạch, triển khai các hoạt động phát triển và mở rộng dịch vụ tư vấn quản lý;
  • Nghiên cứu, đánh giá các tiềm năng và rủi ro của thị trường theo từng giai đoạn từ đó đưa ra phương hướng thực hiện và cách khắc phục (nếu có);
  • Hoạch định các chiến lược, dự án của công ty, xây dựng văn hóa công ty, xây dựng cấu trúc tổ chức của công ty;
  • Lập và theo dõi các báo cáo hoạt động của kênh phân phối theo tháng/quý/năm, tổ chức thực hiện các mục tiêu ngắn, trung và dài hạn;
  • Liên hệ, gặp gỡ, đàm phán và xây dựng mối quan hệ hợp tác với các đối tác trong và ngoài nước.

 

Yêu cầu về kinh nghiệm thực hiện công việc:

  • Có ít nhất kinh nghiệm 1.5 năm làm việc ở vị trí Giám đốc điều hành hoặc các vị trí quản lý khác tương đương;
  • Tốt nghiệp trình độ đại học chuyên ngành Kinh tế, Quản trị kinh doanh hoặc các ngành có liên quan tại các cơ sở đào tạo hàng đầu ở nước ngoài;
  • Am hiểu về ngành nghề hoạt động và văn hóa làm việc của Công ty mẹ ở nước ngoài và Công ty TNHH Novas Group Việt Nam;
  • Có khả năng quản lý, chỉ đạo, điều hành sự phát triển của Công ty;
  • Có kiến thức chuyên sâu về quản lý đồng thời am hiểu về lĩnh vực quản lý;
  • Có kỹ năng giao tiếp tốt, thông thạo giao tiếp tiếng Anh, có kỹ năng lãnh đạo, đàm phán và thuyết phục đối tác trong nước và quốc tế;
  • Có khả năng lập kế hoạch và thực hiện các kế hoạch kinh doanh ngắn và dài hạn;
  • Sẵn sàng tham gia đầy đủ các buổi đào tạo tại Công ty mẹ – Úc, trên cơ sở đó, đào tạo nội bộ cho đội ngũ nhân sự Việt Nam;

Sẵn sàng đi công tác tại nước ngoài trong phạm vi công việc để làm việc, gặp gỡ với các đối tác, khách hàng quốc tế.

Các công việc khác bạn có thể thích