Cách đăng tin tuyển dụng trên facebook : Hướng dẫn từng bước cho người mới!
Vào tháng 2, Facebook ( FB) đã công bố một tính năng tuyển dụng việc làm mới cho phép đăng công việc và ứng dụng trực tiếp trên Facebook.
Tính năng tuyển dụng việc làm mới, có thể được xem là đối thủ cạnh tranh trực tiếp với các công cụ tuyển dụng tại LinkedIn ( LNKD). Bạn đang phân vân chưa biết cách đăng tin tuyển dụng trên facebook bằng tính năng Jobs trên Facebook? Chỉ cần làm theo hướng dẫn từng bước dưới đây của chuyên viên tuyển dụng tại worklink.
Bước 1: Truy cập vào mục Công việc trên Tính năng Facebook
Để truy cập tính năng này, hãy đăng nhập vào trang kinh doanh headhunt trên Facebook của bạn và điều hướng đến các huy hiệu nội dung ngay bên dưới khu vực văn bản nơi bạn định viết một cái gì đó để tạo một bài đăng mới.
Nhấp vào tùy chọn Xuất bản một bài đăng công việc tùy chọn.
Mẹo: Với cách đăng tin tuyển dụng trên facebook này tùy chọn có thể chỉ xuất hiện ở một số quốc gia nhất định như Hoa Kỳ và Canada do Facebook vẫn đang trong quá trình triển khai tính năng này trên toàn cầu.
Bước 2: Thêm chi tiết về yêu cầu công việc
Khi bạn nhấp vào Xuất bản một bài đăng công việc, bạn sẽ thấy một menu cho phép bạn tùy chỉnh bài đăng công việc của mình.
Thêm chi tiết có liên quan về việc mở – bao gồm chức danh công việc, vị trí công việc và mức lương – để giúp người tìm việc tìm ra nếu nó phù hợp với họ ,.
Mẹo: Với cách đăng tin tuyển dụng trên facebook này hãy đặt câu hỏi tùy chỉnh để tìm hiểu thêm về lý do tại sao ứng viên nghĩ rằng họ là ứng cử viên sáng giá cho công ty của bạn trong hộp văn bản Câu hỏi bổ sung.
Bước 3: Xem lại và xuất bản bài đăng công việc của bạn
Xem lại chi tiết công việc của bạn và nhấp vào nút Đăng xuất bản công việc của NXB ở phía dưới bên phải của cửa sổ.
Bạn sẽ nhận được một thông báo cho bạn biết rằng bài đăng công việc của bạn đang được xem xét. Nó sẽ được đăng trực tiếp trên Facebook trong vòng 24 giờ nếu được chấp thuận.
Mẹo: Sau khi bài đăng công việc của bạn được phê duyệt, nó sẽ xuất hiện trong các ứng dụng tiềm năng của News news, trong dấu trang mới cho công việc và cùng với các bài đăng khác trên Trang doanh nghiệp. Điều này sẽ cho phép bạn tiếp cận các ứng viên mà có thể không biết về vị trí mở.
Tiếp cận đối tượng lớn hơn với bài đăng trên Facebook của bạn
Cũng như các bài đăng trên trang kinh doanh khác của Facebook, quản trị viên trang của bạn sẽ có thể tăng các bài đăng công việc để tiếp cận đối tượng lớn hơn hoặc phù hợp hơn. Họ cũng sẽ có thể xem xét các ứng dụng đến và liên hệ với người nộp đơn dễ dàng qua di động trên Messenger.
Ứng viên chỉ cần nhấp vào nút Đăng ký ngay bây giờ xuất hiện trên bài đăng công việc của bạn để gửi đơn đăng ký.
Wendy Grahn, đồng sở hữu của Lakeview Kitchen and Market có trụ sở tại Chicago nói rằng phần mềm chỉ mất ba phút để điền thông tin và xuất bản. Với những doanh nghiệp đang có nhu cầu tìm kiếm ứng viên tài năng có thể liên lạc ngay với worklink hôm nay!
<
p style=”text-align: justify;”>