Trung Tâm KickFit Việt Nam

Tổng quan

  • Ngày thành lập 13/09/2012
  • Đăng tuyển 7
  • Đã xem 3168
  • Quy mô công ty  Dưới 500

Mô tả

Kickfit là loại hình thể dục mới xuất hiện tại Việt Nam trong hơn hai năm gần đây, nhưng đã được nhiều người đón nhận bởi  tính mạnh mẽ và hiệu quả nhanh chóng cho người tập.

KickFit là một trong những cách có hiệu quả nhanh để làm săn chắc cơ thể, giảm mỡ thừa ở các vùng bụng, eo, đùi và mông. Những động tác của bộ môn này không chỉ đem lại một thân hình rắn chắc mà còn tăng thêm sự linh hoạt và giảm căng thẳng.

Hình thức tập luyện của bộ môn có vẻ “bạo lực” này chủ yếu là các lớp một thầy một trò.  Khi tập, HLV có thể thấy rõ thể trạng của từng học viên để điều chỉnh bài tập sao cho phù hợp. Kickfit giúp người tập phát triển toàn diện các nhóm cơ trên cơ thể, nâng cao khả năng phối hợp vận động, sự nhanh nhạy và khéo léo thông qua các kỹ thuật di chuyển, tấn công, phòng thủ.

Hiểu được những điều đó, trung tâm thể dục thể thao Kickfit Việt Nam đã ra đời. Với đội ngũ giảng viên có kinh nghiệm nhiều năm trong lĩnh vực giảng dạy, trang thiết bị hiện đại đạt tiêu chuẩn quốc tế, cùng những chuyên gia nhiều kiến thức về dinh dưỡng. Chúng tôi là trung tâm thể dục thể thao hàng đầu tại Hà Nội tại địa chỉ số 9 ngõ 196 Trần Duy Hưng – Cầu Giấy – Hà Nội.

Trung tâm thể dục thể thao KickFit là tâm huyết của võ sư Trần Tuấn Vũ– Thành viên của câu lạc bộ quyền anh Hà Nội. Anh đã có nhiều năm kinh nghiệm và những học hỏi quý báu về chuyên môn từ những chuyên gia nước ngoài.

Việc đầu tiên khi đến với KickFit Việt Nam là bạn sẽ được kiểm tra các chỉ số cơ thể, cùng những thông tin về sức khỏe, chuyên gia dinh dưỡng của chúng tôi sẽ cho bạn những lời khuyên về dinh dưỡng tốt nhất. Bạn sẽ được tập thử miễn phí để có những trải nghiệm về dịch vụ tại trung tâm và cảm nhận những bài tập từ những huấn luận viên của chúng tôi trước khi đăng ký những khóa tập chính thức.

kickfit-2

Tập Gym giúp bạn lấy lại vóc dáng

Ngoài ra, để đáp ứng yêu cầu của học viên, Trung tâm thể dục thể thao KickFit Việt Nam còn mở thêm những lớp tập Gym, giúp bạn có một cơ thể săn chắc, lấy lại vóc dáng một cách nhanh cho những bà bầu sau sinh.

Hiện trung tâm thể dục thể thao KickFit Việt Nam có nhiều chương trình khuyến mãi hấp dẫn cho những học viên đăng ký những khóa học sớm. Hãy đến với chùng tôi để cùng tập luyện, có được sức khỏe và một thân hình như ý muốn.

Hình ảnh văn phòng