Tuyển dụng việc làm nghành marketing : hot job tháng 11. Đón đọc ngay cùng worklink những hotjob mới cập nhật hôm nay
Marketing là quá trình thu hút khách hàng tiềm năng hoặc khách hàng quan tâm đến sản phẩm và dịch vụ của bạn. marketing tập trung vào nghiên cứu thị trường và hành vi của người tiêu dùng và phân tích quản lý thương mại của các công ty để thu hút, thu hút và giữ chân khách hàng (hy vọng khơi dậy lòng trung thành thương hiệu) bằng cách thỏa mãn mong muốn và nhu cầu của họ.
Những tin tuyển dụng mới nhất cho marketer:
1/ Brand Marketing Manager
Arowines Group – Hà Nội
- MÔ TẢ CÔNG VIỆC
Xây dựng và triển khai các kế hoạch marketing của nhãn hiệu nhằm đạt mục tiêu về hình ảnh, doanh số và thị phần.
Nghiên cứu và xây dựng các chương trình marketing cho nhãn hàng
Xác định các mục tiêu quảng bá thương hiệu, đề xuất phương tiện truyền thông phù hợp và phân bổ nguồn lực để chiến dịch đạt hiệu quả, tiết kiệm và phù hợp với đối tượng người tiêu dùng (NTD) mục tiêu.
Đóng góp xây dựng kế hoạch kinh doanh ở bước triển khai kế hoạch nhằm phát triển chiến lược marketing phù hợp với tầm nhìn, chiến lược và mục tiêu của công ty.
Điều chỉnh chiến lược và kế hoạch marketing cho phù hợp với thay đổi của thị trường và tình hình cạnh tranh.
Đánh giá các ảnh hưởng của thị trường (đối thủ cạnh tranh, khách hàng, xu hướng) đến thương hiệu và đưa ra các giải pháp.
Nghiên cứu và phát triển sản phẩm mới hoặc các dự án mới của công ty.
Phối hợp với phòng R&D và bộ phận thiết kế lên kế hoạch và giám sát việc triển khai sản phẩm mới (nghiên cứu thị trường, đánh giá tiềm năng thị trường, đánh giá đối thủ cạnh tranh … )
Xây dựng kế hoạch launching sản phẩm mới (kế hoạch sản phẩm, kế hoạch giá và các chương trình marketing).
Phối hợp với marketing specialist (on-field) lập kế hoạch đánh giá sức khỏe thương hiệu.
Liên kết với các phòng ban liên quan để đảm bảo hoạt động Marketing thống nhất với những hoạt động khác của công ty và phù hợp với mục tiêu tổng thể của công ty
Nghiên cứu và phát triển POSM cho nhãn hàng
Nghiên cứu các mẫu mã mới cho POSM của nhãn hàng
Liên hệ với các suppliers để thu thập các báo giá cho sản phẩm
Kết hợp với bộ phận mua hàng để triển khai đặt hàng các mẫu đồ POSM đảm bảo phù hợp với thương hiệu và tiêu chí của công ty.
Thực hiện các công việc Marketing khác theo yêu cầu của Ban lãnh đạo.
YÊU CẦU CÔNG VIỆC
– Tốt nghiệp đại học chuyên ngành Marketing, quản trị kinh doanh và các chuyên ngành khác có liên quan
– Có kiến thức về NTD và thị trường FMCG tại Việt Nam, ưu tiên kiến thức về ngành hàng đang tuyển dụng
– Có ít nhất 3 – 4 năm kinh nghiệm ở vị trí tương đương
– Khả năng trình bày vấn đề thuyết phục được đồng nghiệp và cấp trên.
– Kỹ năng phân tích & giải quyết tình huống tốt
– Kỹ năng giao tiếp và làm việc bằng tiếng Anh tốt/lưu loát
III. QUYỀN LỢI
– Lương thưởng theo thỏa thuận và xứng đáng với năng lực; thưởng tháng lương 13
– Nghỉ CN và các ngày Lễ, Tết theo quy định nhà nước
– Được làm việc trong môi trường năng động và có cơ hội thăng tiến, phát triển sự nghiệp;
– Các chế độ đãi ngộ khác: BHXH, BHYT, BHTN theo quy định của Luật Lao động;
– Thưởng cuối năm và thưởng kết quả kinh doanh, thưởng ngày lễ tết theo quy định của Công ty;
- THÔNG TIN LIÊN HỆ
Phòng Nhân sự:
Số điện thoại: 093 463 85 95
Email: tuyendung@arowines.com
2/ PHÓ PHÒNG MARKETING VÀ THƯƠNG HIỆU – M.I.K
Địa điểm làm việc: Hà Nội
Mô Tả Công Việc
1.Thương hiệu
Triển khai chiến lược phát triển thương hiệu tập đoàn, sản phẩm dự án, thương hiệu tuyển dụng, ,… phục vụ chiến lược phát triển tổ chức.
Nghiên cứu thị trường, đối thủ cạnh tranh, khách hàng, để xác định phân khúc sản phẩm và tái định vị, thay đổi thông điệp truyền thông cho sản phẩm cũ, đưa ra ý tưởng phát triển sản phẩm mới.
Triển khai hoàn thiện & quản lý hệ thống nhận diện thương hiệu cho doanh nghiệp và các sản phẩm hiện tại.
- Marketing
Lập kế hoạch và triển khai nghiên cứu thị trường phục vụ hoạt động Marketing tổng thể của Tập đoàn.
Xây dựng chiến lược, kế hoạch và triển khai Marketing năm theo kế hoạch IPO và kinh doanh tổng thể.
Xây dựng chiến lược, kế hoạch và triển khai marketing Chủ đầu tư theotừng giai đoạn Dự án, thị trường trọng điểm
Thẩm định, phê duyệt, giám sát triển khai các Kế hoạch Marketing, các công cụ và tài liệu hỗ trợ kinh doanh của các Đơn vị thành viên.
Báo cáo định kỳ, báo cáo đột xuất theo yêu cầu
Thực hiện các công việc chuyên môn nghiệp vụ khác theo yêu cầu/chỉ đạo của Trưởng phòng và lãnh đạo
Yêu Cầu Công Việc
Tốt nghiệp Đại học trở lên. Ưu tiên chuyên ngành Marketing, Kinh tế, QTKD, Ngoại thương, Thương mại.
Tối thiểu 5 năm kinh nghiệm trong vị trí liên quan.
Tối thiểu 3 năm trong lĩnh vực kinh doanh bất động sản
Có ít nhất 3 năm gần đây làm việc trực tiếp với công ty chủ đầu tư BĐS hoặc đơn vị tư vấn BĐS, Có các mối quan hệ tốt để triển khai công việc.
Đã thực hiện hoàn thành tốt các công việc có nội dung tương đương
Thành thạo Tiếng Anh.
Am hiểu về chiến lược, triển khai thương hiệu, marketing và quảng cáo. Có kiến thức digital marketing, budgeting và planning tốt
Am hiểu về thị trường bất động sản, có khả năng tìm kiếm và phân tích, đánh giá thông tin cập nhật trên thị trường, đưa nhận xét và đề xuất chiến lược hợp lý.
Có khả năng phân tích insight khách hàng và đối thủ, đề xuất chiến lược cũng như có chiến thuật trong marketing theo từng giai đoạn
Có khả năng thiết lập mối quan hệ với các cơ quan nhà nước, các hiệp hội, hội… tạo uy tín và quan hệ tốt cho chủ đầu tư.
Có tư duy sáng tạo, đam mê công việc, nhiệt tình, chăm chỉ, trung thực
Có khả năng viết sáng tạo nội dung, quản lý và triển khai hình ảnh thương hiệu trên các kênh offline và online
Có kỹ năng giao tiếp; Đàm phán; Thuyết trình; Tổng hợp; Lập kế hoạch; Báo cáo; Làm việc độc lập/Làm việc nhóm.
Trình độ tin học: thành thạo Tin học văn phòng, MS project và các phần mềm phục vụ công việc như photoshop
Lưu ý khác tuyển dụng việc làm:
Tháng lương 13, thưởng theo kết quả làm việc, các ngày Lễ trong năm.
Tham gia đầy đủ BHXH, BHYT, BHTN và Bảo hiểm chăm sóc sức khỏe.
Ưu đãi mua căn hộ dự án của Công ty.
Môi trường làm việc chuyên nghiệp, hiện đại.
Email nhận hồ sơ: hr@mik.vn
3/ Phó Phòng Marketing
Công ty TNHH Sản xuất phụ tùng Yamaha Motor Việt Nam – Hà Nội
Nộp đơn trên trang web công ty
Mô tả công việc:
Hoạch định chiến lược & xây dựng kế hoạch Marketing.
Thực hiện & kiểm soát tính hiệu quả của hoạt động Marketing.
Nghiên cứu xu hướng thị trường & nhận biết khuynh hướng phát triển của đối thủ để có chiến lược Marketing phù hợp & tối ưu cho từng giai đoạn.
Thiết kế nội dung Marketing Online, quản lý Website & các trang mạng xã hội của công ty.
Lập kế hoạch, thực hiện các chiến dịch Marketing Online & viết báo cáo hoạt động của trang Web theo định kỳ.
Hỗ trợ các hoạt động & quản lý Online của hệ thống đại lý.
Xây dựng chương trình đào tạo Quản lý Fanpage hiệu quả cho hệ thống đại lý.
Xây dựng & phát triển đội ngũ để hoàn thành mục tiêu công ty.
Hỗ trợ các hoạt động & sự kiện Marketing.
Quyền lợi được hưởng:
Lương tháng thứ 13
Cơ hội đào tạo
Nghỉ mát hằng năm
Yêu cầu bằng cấp (tối thiểu): Đại Học
Yêu cầu tuyển dụng việc làm:
Kỹ năng giao tiếp, phân tích & diễn đạt tốt.
Kỹ năng quản lý Marketing & quản lý nhóm tốt.
Tốt nghiệp Đại học chuyên ngành Truyền thông/ Báo chí/ Marketing.
Có khả năng thiết kế trang tin & cập nhật xu hướng mới.
Có ít nhất từ 3 năm kinh nghiệm làm việc ở vị trí tương đương.
Sử dụng thành thạo các phần mềm đồ họa, hiểu rõ các công cụ Marketing & các công cụ truyền thông online.
Thành thạo Tiếng Anh & các kỹ năng máy tính.
Có sức khỏe tốt, sẵn sàng đi công tác xa, nhiệt tình, sáng tạo, chịu được áp lực công việc cao.
Yêu cầu giới tính: Nam/Nữ
Ngành nghề: Digital Marketing,Nội Dung,Truyền Thông/Báo Chí
4/ Marketing Director
First Alliances – Hà Nội
Yêu cầu tuyển dụng việc làm:
+ Kinh nghiệm Marketing Director, Marketing Manager trong các mảng FMCG, dịch vụ,…
+ Tiếng Anh giao tiếp tốt
Đãi ngộ:
+ Lương 4000-5000 USD
+ Lương tháng 13, bảo hiểm cho cả gia đình
Các anh/chị ứng viên open cho job vui lòng gửi CV tiếng Anh (có ảnh chân dung) tới: phung.nguyen@fa.net.vn.
Đón đọc thông tin tuyển dụng việc làm khác tại đây: https://worklink.vn/nha-tuyen-dung/