Trưởng bộ phận quản lí TTTM Hữu Nghị Plaza

Full time @Công ty TNHH Xuân Cương trong Du lịch/Nhà hàng/Khách sạn
  • Lạng Sơn, Việt Nam, Lạng Sơn, VIỆT NAM VN
  • Lương: 12,000,000 ₫ - 15,000,000 ₫ / Tháng
  • 1 Ứng tuyển
  • Lượt xem(s) 1259
Chia sẻ việc đến 1 email

Yêu Cầu Công Việc

  • Mã Việc Làm 48052
  • Cấp bậc  Quản lý
  • Số lượng cần tuyển  1
  • Kinh nghiệm  2 Năm+
  • Giới tính  Nam Nữ 
  • Học Vấn  Đại học

Chi tiết tin tuyển dụng

1.Mô tả chi tiết công việc:

–  Triển khai, giám sát việc thực hiện kế hoạch nhằm đảm bảo đáp ứng các tiêu chuẩn dịch vụ của Công ty: Chăm sóc khách hàng, kỹ thuật, vệ sinh, an ninh. Chăm sóc khách hàng, giải quyết những yêu cầu, phàn nàn của khách hàng trong thời gian sớm nhất để đạt được sự hài lòng, tin cậy cao nhất của khách hàng..

–  Xử lý các tình huống, sự cố vận hành hàng ngày; Báo cáo Lãnh đạo các trường hợp ngoài khả năng xử lý hoặc thẩm quyền và các sự cố, sự việc quan trọng, khẩn cấp;- Xây dựng/đề xuất các chính sách tăng doanh thu hiệu quả cho TTTM;

–  Dự đoán các rủi ro có thể phát sinh trong công tác vận hành TTTM và chủ động tìm giải pháp xử lý, ngăn chặn và giảm thiểu hậu quả có thể xảy ra.

–  Phối hợp với Phòng Kinh doanh hoạch định và lập kế hoạch hàng năm các hoạt động marketing của TTTM;

–  Phối hợp triển khai và kiểm soát chất lượng của các chương trình sự kiện/ kế hoạch Marketing của TTTM; Góp ý xây dựng và phối hợp tổ chức triển khai các hoạt động marketing của các gian hàng kinh doanh tại TTTM.

–  Phối hợp kinh doanh hệ thống bảng biển quảng cáo/vị trí tổ chức sự kiện và hoàn thiện hệ thống bảng biển chỉ dẫn tại TTTM.

2.Kinh nghiệm/Kỹ năng chi tiết:

–  Nam nữ tuổi từ 28 – 45 tuổi.

–  Tốt nghiệp Đại học/Cao đẳng các chuyên ngành Cơ- Điện, Kinh tế, Quản trị kinh doanh hoặc có liên quan.

–  Có chứng chỉ Quản lý Tòa nhà là một lợi thế;

–  Kỹ năng lãnh đạo, quản lý tốt;

–  Kỹ năng giao tiếp, đàm phán tốt;

–  Kỹ năng lập kế hoạch, ra quyết định và triển khai kế hoạch tốt;

–  Sử dụng thành thạo word, excel;

–  Nhiệt tình, chăm chỉ, cầu tiến và chịu áp lực công việc.

3. Quyền lợi:

–  Mức thu nhập: 12 – 15 triệu

+  Được đánh giá tăng lương hàng tháng;

+  Thưởng cá nhân xuất sắc, thưởng năm Âm lịch theo kết quả kinh doanh của Công ty;

+  Thưởng tháng lương thứ 13.

–  Các hoạt động khác: liên hoan, du lịch 1 năm/1 lần và các hoạt động ngoại khóa khác;

–  Chế độ phúc lợi: Sinh nhật, hiếu hỉ, ốm đau…;

–  Các hoạt động tập thể: Team – building, Teamwork,…;

–  Chế độ Bảo hiểm theo pháp luật quy định, các gói bảo hiểm chăm sóc sức khỏe;

–  Được tham gia các lớp đào tạo nâng cao chuyên môn/ ngoại ngữ/ kỹ năng;

–  Khám sức khỏe định kỳ 1 năm/ lần;

–  Các chế độ khác tuân thủ theo Luật Lao động hiện hành: nghỉ phép, chế độ thai sản…;

–   Môi trường làm việc sáng tạo, linh hoạt, tôn trọng và kích thích khả năng phát triển cá nhân cao.

Kỹ năng bắt buộc

Các công việc khác bạn có thể thích