Cách đăng tin tuyển nhân viên miễn phí trên glassdoor: Đọc ngay!
Glassdoor là cổng việc làm cho hàng triệu người tìm việc. Tại đây, worklink sẽ hướng dẫn đầy đủ cho bạn về cách đăng tin tuyển nhân viên miễn phí trên glassdoor cộng với lời khuyên để củng cố thương hiệu nhà tuyển dụng của bạn thông qua các khả năng của Glassdoor.
Glassdoor hoạt động như thế nào?
Glassdoor là một cộng đồng trực tuyến nơi các ứng viên và nhân viên có thể chia sẻ ẩn danh kinh nghiệm của họ với các công ty, báo cáo và lương nghiên cứu và xem quảng cáo việc làm.
Đối với nhà tuyển, Glassdoor vừa là một website tìm việc và một công cụ sử dụng lao động xây dựng thương hiệu mạnh mẽ. Ở mức cơ bản nhất, các nhà tuyển dụng sử dụng Glassdoor để đăng việc, trả lời đánh giá và nghiên cứu các xu hướng và nhân khẩu học cơ bản.
Tạo tài khoản nhà tuyển dụng Glassdoor của bạn
Glassdoor cho phép bạn đăng Công việc đầu tiên của bạn mà không cần một tài khoản tuyển dụng chính thức. Tuy nhiên, nó rất hữu ích để tạo cập nhật hồ sơ của công ty của bạn, bạn sẽ có thể xem các phân tích cơ bản về lượt truy cập hồ sơ và xu hướng xếp hạng công ty.
Tài khoản sử dụng lao động Glassdoor
Glassdoor sẽ hỏi bạn một số thông tin để xác minh danh tính của bạn. Sử dụng địa chỉ email công việc của bạn vì Glassdoor không phê duyệt địa chỉ email chung (như địa chỉ @ gmail.com) cho Tài khoản Nhà tuyển dụng. Sau khi bạn hoàn thành tất cả các lĩnh vực, Glassdoor sẽ xem xét và phê duyệt tài khoản của bạn trong vòng ba ngày làm việc.
Tài khoản sử dụng lao động miễn phí Glassdoor
Khi bạn có quyền truy cập đầy đủ vào Tài khoản sử dụng lao động miễn phí, hãy dành chút thời gian để cập nhật hồ sơ công ty của bạn với logo, vị trí, mô tả và nhiệm vụ của bạn. Sau khi bạn hoàn thành hồ sơ của mình, bạn có thể bắt đầu đăng việc và trả lời đánh giá của nhân viên hoặc ứng viên.
Glassdoor hoạt động trên toàn cầu, nhưng nó cũng có một số trang web được bản địa hóa với các tên miền cụ thể theo quốc gia bằng sáu ngôn ngữ khác nhau. Xem quốc gia của bạn có trang web Glassdoor chuyên dụng trong menu thả xuống này ở cuối Glassdoor.com không:
Hồ sơ cao cấp của Glassdoor
Hồ sơ Glassdoor cao cấp mang tới cho bạn quyền truy cập vào các công cụ nâng cao của Glassdoor, để xây dựng thương hiệu nhà tuyển dụng, quảng cáo việc làm và phân tích.
Dưới đây là một số ví dụ :
Tạo nội dung thương hiệu tùy chỉnh (ví dụ: hình ảnh về nơi làm việc của bạn, mô tả lợi ích, video) cho hồ sơ và quảng cáo công việc của bạn.
Xem phân tích tiên tiến và phân tích cạnh tranh của các quảng cáo tuyển và đánh giá của bạn.
Nhắm mục tiêu quảng cáo công việc của bạn đến đối tượng ưa thích và quảng cáo trên các trang của đối thủ cạnh tranh mở (trang của đối thủ cạnh tranh với khách hàng của Glass Glass.)
Nếu bạn muốn nâng cấp Tài khoản sử dụng lao động miễn phí của mình, hãy nhấp vào Nâng cấp hồ sơ cá nhân của bạn trên trang sản phẩm Hồ sơ cao cấp Glassdoor. Bạn cũng có thể đăng ký dùng thử 30 ngày miễn phí.
Đăng công việc của bạn thông qua trang web Glassdoor
Bước 1: Nhập thông tin cơ bản
Nhập một chức danh công việc và sửa lại tên công ty và vị trí của bạn cho các vị trí bạn đang tuyển dụng.
Bước 2: Tạo mô tả công việc của bạn
Glassdoor chấp nhận mô tả công việc với 150 ký tự trở lên. Khi viết quảng cáo công việc của bạn, hãy liệt kê tất cả các nhiệm vụ và trình độ công việc quan trọng và sử dụng ngôn ngữ rõ ràng và toàn diện.
Bạn cũng có thể chọn xem bạn có muốn nhận đơn qua email hoặc chuyển hướng ứng viên đến trang sự nghiệp của bạn không.
Bước 3: Chọn gói giá
Glassdoor yêu cầu bạn chọn kế hoạch giá của bạn. Nếu bạn chỉ muốn đăng một công việc, bạn có thể chọn gói mua một lần và quảng cáo công việc của bạn sẽ hết hạn sau 30 ngày. Nếu bạn có kế hoạch thuê cho nhiều vị trí hơn, hãy chọn giữa gói 3 vị trí công việc hoặc 10 vị trí công việc. Mỗi bản bao gồm một bản dùng thử miễn phí trong một tuần.
Cách sử dụng Glassdoor để cải thiện thương hiệu nhà tuyển dụng
Thúc đẩy công ty của bạn và thu hút ứng viên.
Hai phần ba người dùng Glassdoor cho biết họ có nhiều khả năng nộp đơn vào một công việc nếu nhà tuyển dụng đó chủ động quản lý thương hiệu nhà tuyển dụng của họ (ví dụ: bằng cách trả lời đánh giá và cập nhật hồ sơ của họ.) Và các ứng viên thụ động đã nhận được email của bạn có thể bị cám dỗ nhiều hơn để trả lời nếu hồ sơ Glassdoor của bạn bao gồm nội dung có thương hiệu.
Nhắm mục tiêu quảng cáo công việc của bạn.
Glassdoor hiển thị công việc của bạn cho những ứng viên đáp ứng tiêu chí của bạn. Ví dụ: nếu bạn đang tìm kiếm Nhà phát triển, Nhà phát triển sử dụng Glassdoor để nghiên cứu mức lương hoặc đối thủ thì các trang của Google sẽ thấy quảng cáo việc làm của bạn. Bạn cũng có thể nhắm mục tiêu quảng cáo công việc của mình đến các nhóm ứng viên cụ thể dựa trên các tiêu chí như nhân khẩu học và vị trí.
Xem các phân tích hữu ích. Bạn có thể xem báo cáo về nhân khẩu học (ví dụ: tuổi, giới tính) và lý lịch (ví dụ: nghề nghiệp) của những người truy cập trang của bạn hoặc áp dụng cho công việc của bạn. Bạn cũng có thể hiểu rõ hơn về cách bạn so sánh với các đối thủ cạnh tranh trên Glassdoor với quyền truy cập vào các báo cáo điểm chuẩn của ngành. Báo cáo xu hướng về đánh giá và xếp hạng giúp bạn đo lường và cải thiện sự tham gia của nhân viên và nâng cao trải nghiệm của ứng viên.
Như vậy worklink đã hướng dẫn bạn cách đăng tin tuyển nhân viên miễn phí trên glassdoor. Những công ty đang có nhu cầu tuyển dụng nhân viên cấp cao có thể liên lạc với chuyên viên của worklink ngay hôm nay.