Mẫu đăng tin tuyển dụng hay nhất mà bạn nên biết

Worklink

Tuyển dụng nhân tài hàng đầu có sự kết hợp giữa sáng tạo và siêng năng. Công nghệ giúp việc xuất bản bài đăng công việc của bạn đến đối tượng rộng rãi dễ dàng hơn bao giờ hết nhưng để kết nối với các ứng viên đủ điều kiện và thúc đẩy sự phấn khích về vai trò và công ty của bạn, bạn phải nổi bật.
Dưới đây là một vài mẫu đăng tin tuyển dụng hay để giúp bạn ngay lập tức quyến rũ người tìm việc, tạo ấn tượng đầu tiên đáng nhớ về công ty của bạn và tuyển dụng thành công các ứng viên hàng đầu.

Dưới đây là một vài mẫu đăng tin tuyển dụng hay
Dưới đây là một vài mẫu đăng tin tuyển dụng hay

 

Mẫu tin tuyển dụng kế toán thu hút

  • Phúc Lợi
    Bảo hiểm
    Du Lịch
    Thưởng
    Chăm sóc sức khỏe
    Đào tạo
    Tăng lương
  • Mô Tả Công Việc
    Kiểm soát hồ sơ chi tiêu, tạm ứng đảm bảo tiết kiệm, hiệu quả và tuân thủ quy định nội bộ, các quy định pháp luật liên quan; đôn đốc thanh toán chi tiêu kịp thời đảm bảo hoạt động của công ty.
    Kiểm soát công tác hạch toán kế toán,kiểm kê, quyết toán, lưu trữ chứng từ của kế toán viên và các nghiệp vụ kế toán khác.
    Hỗ trợ giải đáp các vướng mắc trong công tác kế toán; thuế.
    Xây dựng bản tin, cập nhật văn bản chế độ mới; xây dựng và đào tạo chính sách kế toán, văn bản nội bộ.
    Thực hiện các nhiệm vụ khác theo phân công của cấp quản lý
  • Yêu Cầu Công Việc
    Tốt nghiệp ĐH chuyên ngành kế toán, kiểm toán trở lên. Đã có từ 6 năm kinh nghiệm kế toán chi tiêu nội bộ, kế toán thuế, chế độ chính sách trong đó có 3 năm kinh nghiệm kiểm soát viên kế toán trở lên.
    Có khả năng hiểu & giao tiếp tiếng Anh Khá; hiểu được các thuật ngữ tiếng Anh Tài chính. Đọc hiểu các văn bản liên quan đến hướng dẫn kế toán, tài chính và các văn bản liên quan đến công ty. Có khả năng trình bày bằng văn bản tiếng Anh với các nội dung đơn giản.
    Am hiểu kiến thức chuyên sâu về ngành tài chính, ngân hàng, nắm chắc kiến thức và có khả năng diễn đạt tốt.
    Khả năng phân tích, tổng hợp và tóm lược thông tin tốt.
  • Kỹ năng quản lý công việc, quản lý thời gian hiệu quả đảm bảo tiến độ công việc.
Mẫu tin tuyển dụng kế toán thu hút
Mẫu tin tuyển dụng kế toán thu hút

Mẫu đăng tin tuyển dụng hay –  Marketing Director

Flagship Firm in Hospitality Industry
Attractive Salary and Package
Professional Environment

  • Job Details:

Overseeing marketing department.
Evaluating and developing our marketing strategy and marketing plan.
Planning, directing, and coordinating marketing efforts.
Communicating the marketing plan.
Researching demand for our products and services.
Competitor research.
Working with sales department to develop pricing strategies to maximize profits and market share while balancing customer satisfaction.
Identifying potential customers.
Developing promotions with advertising managers.
Understanding and developing budgets and finance, including expenditures, research and development appropriations, return-on-investment and profit-loss projections.
Compiling lists describing our offerings.
Developing and managing advertising campaigns.
Building brand awareness and positioning.
Supporting sales and lead generation efforts.
Coordinating marketing projects from start to finish.
Organizing company conferences, trade shows, and major events.
Overseeing social media marketing strategy and content marketing.

  • Responsibilities:

Minimum ten (10) years’ experience of room reservations, revenue, sales or marketing in the hotel industry required.
Bachelor’s degree in Travel/Hotel Management, Marketing or related field required.
Must have excellent analytic skills as well as excellent verbal and written communication skills; demonstrated ability to establish effective interpersonal relationships with all levels of hosts.
Demonstrated ability to effectively collaborate and work in teams to achieve desired results, as well as ability to work independently; approachable, ability to work with limited supervision in a very dynamic environment.

Mẫu tuyển dụng Marketing Director
Mẫu tuyển dụng Marketing Director

Mẫu tuyển dụng nhân viên hành chính nhân sự

Hệ thống trường mầm non Song ngữ AN Preschool thành lập với mục tiêu góp phần đổi mới chất lượng giáo dục nước nhà, xuất phát từ việc ươm mầm lứa tuổi mầm non.
AN Preschool với quan điểm nguồn lực con người là tiềm lực quan trọng nhất của hệ thống, An Preschool luôn chú trọng phát triển kỹ năng của đội ngũ nhân sự. An Preschool luôn hướng tới định hướng phát triển rõ ràng cho nhân viên, tổ chức các khoá đào tạo chuyên môn hàng tháng cũng như tạo một môi trường thân thiện cho mọi người gắn kết như một gia đình.
Với mục tiêu mở rộng trong những năm sắp tới, An Preschool tạo cơ hội cho các bạn trẻ phát huy năng lực, thể hiện bản thân và phát triển nghề nghiệp lên các vai trò cao hơn với mức đãi ngộ xứng đáng. Nếu bạn muốn làm trong một môi trường hiện đại, mới mẻ, phát triển nhanh, hãy gửi hồ sơ để ứng tuyển để An Preschool sắp xếp lịch phỏng vấn cho bạn.
Địa chỉ làm việc: Nam Từ Liêm (Tố Hữu), Cầu Giấy (Trung Hoà)

  • Mô tả công việc
    Hành chính:
    Soạn thảo, lưu trữ, quản lý hồ sơ và các văn bản, tờ trình
    Quản lý vật tư và việc nhập thực phẩm, học cụ, học liệu, văn phòng phẩm,…
    Hỗ trợ phụ huynh thực hiện các thủ tục đăng ký nhập học cho con
    Hỗ trợ xử lý các vấn đề phát sinh trong hoạt động hàng ngày
    Phối hợp với các bộ phận lên kế hoạch và tổ chức các hoạt động của nhà trường như Ngày hội thể thao, khai giảng, Tết Trung Thu, Noel, Tết Chợ quê,…
    Nhân sự:
    Hỗ trợ tuyển dụng và thực hiện các thủ tục tiếp nhận nhân sự mới
    Thực hiện công tác điều động, làm thủ tục nghỉ phép, nghỉ việc cho nhân sự
    Chấm công, tính lương thưởng
  • Quyền lợi
    Mức lương 6.000.000 – 9.000.000 VND / tháng
    Môi trường làm việc chuyên nghiệp
    Được đào tạo các kỹ năng vận hành, quản lý và có nhiều cơ hội phát triển bản thân nâng cao thu nhập
    Lương thưởng xứng đáng theo năng lực
    Hưởng các chế độ bảo hiểm xã hội, nghỉ lễ, nghỉ phép đầy đủ
    Được hỗ trợ ăn trưa, gửi xe
  • Yêu Cầu
    Tốt nghiệp Đại học
    Khả năng tư duy xử lý vấn đề tốt
    Nhanh nhẹn, cẩn thận
    Tinh thần nghiêm túc và cầu tiến trong công việc
    Có kỹ năng tin học văn phòng (Word, Excel)
    Ưu tiên có kinh nghiệm làm việc (ít nhất 6 tháng)
    Loại hình công việc: Toàn thời gian

Trên đây là một số mẫu đăng tin tuyển dụng hay cho một số nghề tiêu biểu. Bạn có thể xem thêm những nghành nghề khác tại blog của chúng tôi. 

<

p style=”text-align: justify;”>Những doanh nghiệp đang có nhu cầu lớn về nhân sự có thể liên lạc với chuyên viên tuyển dụng của worklink ngay hôm nay thay vì mất thời gian tìm kiếm ứng viên bên ngoài. Chúng tôi sở hữu nguồn ứng viên tiềm năng nhất cho đa dạng lĩnh vực. Chúc các bạn tìm được ứng viên như ý!

Để lại một bình luận