Hiện tại thì những công việc hành chính văn phòng được nhiều lao động ưa thích bởi tính ổn định, không cần di chuyển nhiều và không gian làm việc sạch sẽ. Dưới đây worklink đã tổng hợp : Tin tuyển dụng việc làm hành chính văn phòng cho người tìm việc làm tại Tp.HCM.
1/ Nhân Viên Tư Vấn Ngân Hàng HSB
Lương: 10.000.000 VNĐ – 15.000.000 VNĐ một tháng
Địa chỉ:
77 Lê Trung Nghĩa, Quận Tân Bình, Thành phố Hồ Chí Minh
Mô tả công việc cho người tìm việc làm tại Tp.HCM
Mở rộng và phát triển mạng lưới khách hàng qua điện thoại
Sử dụng nguồn khách hàng tiềm năng được công ty cung cấp để giới thiệu, tư vấn và thuyết phục khách hàng mở Thẻ Tín dụng của Ngân hàng.
Hỗ trợ, hướng dẫn và chăm sóc khách hàng chu đáo sau khi kháchhàng đã có Thẻ.
Làm việc tại trung tâm Call Center chuyên nghiệp với đầy đủ trang thiết bị và cơ sở vật chất hỗ trợ công việc tốt nhất
Yêu cầu
Trình độ học vấn: Trung cấp/ Cao Đẳng/ Đại Học
Không yêu cầu kinh nghiệm. Không cần ngoại hình
Yêu thích công việc giao tiếp với con người qua điện thoại.
Siêng năng, chịu khó, có tính kiên trì
Có kinh nghiệm tư vấn bán hàng, hoặc có kiến thức về mảng tài chính là một lợi thế
Quyền lợi
Môi trường công ty nước ngoài (Nhật Bản) chuyên nghiệp, có cơ hội phát triển, thăng tiến.
Văn phòng hiện đại, thân thiện, trang thiết bị làm việc được công ty cung cấp.
Được tham gia các khóa đào tạo nghiệp vụ miễn phí tại công ty.
Được học đào tạo nghiệp vụ chuyên nghiệp (Có hỗ trợ lương)
CHẾ ĐỘ SAU (2 THÁNG) THỬ VIỆC BAO GỒM:
Được hưởng 18 ngày phép/năm
Có lương tháng 13 hằng năm
Được nghỉ Lễ – Tết theo quy định nhà nước.
Được đi du lịch với công ty 01 lần/ năm.
Khi ứng viên có năng lực tốt và đạt yêu cầu của công ty đề ra
sẽ được xem xét tham gia bảo hiểm chăm sóc sức khỏe 24h (PVI care)
Loại hình công việc: Toàn thời gian
Lương: 10.000.000₫ đến 15.000.000₫ /tháng
2/ Kế Toán – Thiên Ấn
Lương: 5.000.000 VNĐ – 10.000.000 VNĐ một tháng
Kinh nghiệm: không yêu cầu
Yêu cầu bằng cấp: Trung cấp
Hình thức làm việc: Toàn thời gian cố định
Chức vụ: Nhân viên
Yêu cầu giới tính: Nữ không quá 25 tuổi
Ngành nghề: Hành chính – Văn phòng Kế toán
Nơi làm việc: Trương Đăng Quế, Phường 3, Q Gò Vấp, HCM
Mô tả công việc:
– Thu chi tài chính trong công ty.
– Xuất hóa đơn cho khách và gửi cho khách hàng.
– Theo dõi và thu hồi công nợ từ khách hàng.
* Các công việc khác:
– Quản lý hồ sơ nhân viên: hợp đồng lao động, các thỏa ước tương đương.
– Theo dõi, chấm công nhân viên trong công ty.
– Xử lý các công việc giấy tờ liên quan đến hàng chính nhân sự: Công văn, thông báo,
nội quy, ….
– Làm thanh lý, biên bản xác nhận việc kết thúc hợp đồng.Các công việc khác khi được phân công, phát sinh trong quá trình làm việc.
*Quyền lợi được hưởng
– Mức Lương: Thỏa thuận, tăng lương 1 lần/năm
– Chính sách trả lương: không phụ thuộc bằng cấp, chỉ dựa hiệu quả công việc.
– Chế độ khác: Theo quy định của Luật Lao động
*Yêu cầu công việc:
– Cần cù, chịu khó trong công việc.
– Trung thực, nhiệt tình.
– Có khả năng giao tiếp tốt, có kinh nghiệm trong lĩnh vực đàm phán, mua hàng và đòi công nợ.
– Sử dụng thành thạo: Word, Excel
Loại hình công việc: Toàn thời gian
Kinh nghiệm làm việc:
Công việc liên quan: 1 năm (Ưu tiên)
Học vấn:
Cao đẳng (Ưu tiên)
3/ Nhân viên Nhập liệu văn phòng – Công Ty TNHH MTV Thịnh Phú
Lương:
6.500.000VNĐ – 8.000.000 VNĐ một tháng
Mô tả công việc:
Làm việc tại văn phòng vào giờ hành chính, không tăng ca.
Tiếp nhận và xử lý thông tin đơn hàng, khách hàng.
Kiểm tra độ chính xác trước khi nhập vào File được định dạng sẵn.
Nhập dữ liệu hàng hóa của công ty vào phần mềm.
Quản lý tính đầy đủ của số lượng và chất lượng dữ liệu đã nhập.
Soạn thảo văn bản, lập báo cáo định kỳ.
Thực hiện một số công tác hành chính theo yêu cầu cấp trên.
Công việc cụ thể sẽ được trao đổi trực tiếp tại buổi phỏng.
Phúc lợi (ngoài lương):
Được hưởng đầy đủ phúc lợi theo chính sách và quy định của Nhà Nước.
Chế độ lương thưởng hấp dẫn.
Được làm việc trong môi trường chuyên nghiệp, năng động, cạnh tranh lành mạnh.Được đào tạo nghiệp vụ chuyên môn và kỹ năng.
Có cơ hội thăng tiến, phát triển bản thân.
Được đi du lịch hằng năm cùng công ty.
Được hướng dẫn công tác trước khi nhận việc chính thức.
Yêu cầu:
Độ tuổi: 18 – 30
Biết tin học văn phòng cơ bản.
Nhanh nhẹn, cẩn thận, tỉ mỉ.
Hào đồng, vui vẻ, nhiệt tình.
Không yêu cầu kinh nghiệm.
Loại hình công việc: Toàn thời gian
4/ Nhân Viên Hành Chính Văn Phòng – TM DV KỸ THUẬT ĐIỆN TAM PHÁT
Nộp đơn trên trang web công ty
Thành phố Hồ Chí Minh
7.000.000VNĐ – 10.000.000 VNĐ một tháng
Mô tả công việc:
Quản lý các công tác hành chính hàng ngày của văn phòng
Tiếp nhận các loại công văn, vào sổ công văn đi và đến
Tiếp nhận quản lý các hồ sơ giấy tờ trong văn phòng
Giữ các hồ sơ pháp lý của công ty được lưu trữ tại văn phòng
Giám sát việc tuân thủ nội quy, quy định công ty
Quản lý cơ sở vật chất văn phòng
Các công việc khác theo điều phối của trưởng bộ phận
Yêu cầu
Tốt nghiệp cao đẳng trở lên
Dưới 1 năm kinh nghiệm: admin, hành chính, quản lý giấy tờ, hợp đồng,…
Hiểu biết các qui định hiện hành về công tác công văn giấy tờ, bảo mật tài liệu, các hướng dẫn và đăng ký công văn, có kiến thức nghiệp vụ chuyên môn lưu trữ
Hiểu biết về cơ cấu tổ chức và mối quan hệ giữa các bộ phận trong Công ty, thể lệ gửi công văn giấy tờ.
Thông thạo kỹ thuật đánh máy, photocopy
Nhanh nhẹn, cẩn thận, ổn định
Quyền lợi
Lương thỏa thuận + thưởng theo kết quả công việc
Được làm việc trong môi trường công bằng, năng động.
Được làm việc và học hỏi trong môi trường làm việc năng động, đầy sáng tạo
Các phúc lợi khác dựa theo luật lao động Việt Nam và chính sách công ty.
Mức lương thỏa thuận theo năng lực
Hạn nộp 10-12-2019
Bạn đang cần tìm việc lương cao? Muốn thêm tin tức tuyển dụng người tìm việc làm tại Tp.HCM khác hãy đọc thêm tại đây .
<
p style=”text-align: justify;”>