Người tìm việc làm tại Tp.HCM: Tuyển dụng hành chính văn phòng

Hiện tại thì những công việc hành chính văn phòng được nhiều lao động ưa thích bởi tính ổn định, không cần di chuyển nhiều và không gian làm việc sạch sẽ. Dưới đây worklink đã tổng hợp : Tin tuyển dụng việc làm hành chính văn phòng cho người tìm việc làm tại Tp.HCM.

Tin tuyển dụng việc làm hành chính văn phòng
Tin tuyển dụng việc làm hành chính văn phòng

   

1/ Nhân Viên Tư Vấn Ngân Hàng HSB

Nhân Viên Tư Vấn Ngân Hàng HSB
Nhân Viên Tư Vấn Ngân Hàng HSB

Lương: 10.000.000 VNĐ – 15.000.000 VNĐ một tháng

Địa chỉ:

77 Lê Trung Nghĩa, Quận Tân Bình, Thành phố Hồ Chí Minh

Mô tả công việc cho người tìm việc làm tại Tp.HCM

Mở rộng và phát triển mạng lưới khách hàng qua điện thoại

Sử dụng nguồn khách hàng tiềm năng được công ty cung cấp để giới thiệu, tư vấn và thuyết phục khách hàng mở Thẻ Tín dụng của Ngân hàng.

Hỗ trợ, hướng dẫn và chăm sóc khách hàng chu đáo sau khi kháchhàng đã có Thẻ.

Làm việc tại trung tâm Call Center chuyên nghiệp với đầy đủ trang thiết bị và cơ sở vật chất hỗ trợ công việc tốt nhất

Yêu cầu

Trình độ học vấn: Trung cấp/ Cao Đẳng/ Đại Học

Không yêu cầu kinh nghiệm. Không cần ngoại hình

Yêu thích công việc giao tiếp với con người qua điện thoại.

Siêng năng, chịu khó, có tính kiên trì

Có kinh nghiệm tư vấn bán hàng, hoặc có kiến thức về mảng tài chính là một lợi thế

Quyền lợi

Môi trường công ty nước ngoài (Nhật Bản) chuyên nghiệp, có cơ hội phát triển, thăng tiến.

Văn phòng hiện đại, thân thiện, trang thiết bị làm việc được công ty cung cấp.

Được tham gia các khóa đào tạo nghiệp vụ miễn phí tại công ty.

Được học đào tạo nghiệp vụ chuyên nghiệp (Có hỗ trợ lương)

CHẾ ĐỘ SAU (2 THÁNG) THỬ VIỆC BAO GỒM:

Được hưởng 18 ngày phép/năm

Có lương tháng 13 hằng năm

Được nghỉ Lễ – Tết theo quy định nhà nước.

Được đi du lịch với công ty 01 lần/ năm.

Khi ứng viên có năng lực tốt và đạt yêu cầu của công ty đề ra

sẽ được xem xét tham gia bảo hiểm chăm sóc sức khỏe 24h (PVI care)

Loại hình công việc: Toàn thời gian

Lương: 10.000.000₫ đến 15.000.000₫ /tháng

2/ Kế Toán – Thiên Ấn

Nhân viên kế toán công ty Thiên Ân
Nhân viên kế toán công ty Thiên Ân

Lương: 5.000.000 VNĐ – 10.000.000 VNĐ một tháng

Kinh nghiệm: không yêu cầu

Yêu cầu bằng cấp: Trung cấp

Hình thức làm việc: Toàn thời gian cố định

Chức vụ: Nhân viên

Yêu cầu giới tính: Nữ không quá 25 tuổi

Ngành nghề: Hành chính – Văn phòng Kế toán

Nơi làm việc: Trương Đăng Quế, Phường 3, Q Gò Vấp, HCM

Mô tả công việc:

– Thu chi tài chính trong công ty.

– Xuất hóa đơn cho khách và gửi cho khách hàng.

– Theo dõi và thu hồi công nợ từ khách hàng.

* Các công việc khác:

– Quản lý hồ sơ nhân viên: hợp đồng lao động, các thỏa ước tương đương.

– Theo dõi, chấm công nhân viên trong công ty.

– Xử lý các công việc giấy tờ liên quan đến hàng chính nhân sự: Công văn, thông báo,

nội quy, ….

– Làm thanh lý, biên bản xác nhận việc kết thúc hợp đồng.Các công việc khác khi được phân công, phát sinh trong quá trình làm việc.

*Quyền lợi được hưởng

– Mức Lương: Thỏa thuận, tăng lương 1 lần/năm

– Chính sách trả lương: không phụ thuộc bằng cấp, chỉ dựa hiệu quả công việc.

– Chế độ khác: Theo quy định của Luật Lao động

*Yêu cầu công việc:

– Cần cù, chịu khó trong công việc.

– Trung thực, nhiệt tình.

– Có khả năng giao tiếp tốt, có kinh nghiệm trong lĩnh vực đàm phán, mua hàng và đòi công nợ.

– Sử dụng thành thạo: Word, Excel

Loại hình công việc: Toàn thời gian

Kinh nghiệm làm việc:

Công việc liên quan: 1 năm (Ưu tiên)

Học vấn:

Cao đẳng (Ưu tiên)

3/ Nhân viên Nhập liệu văn phòng – Công Ty TNHH MTV Thịnh Phú 

Nhân viên Nhập liệu văn phòng - Công Ty TNHH MTV Thịnh Phú 
Nhân viên Nhập liệu văn phòng – Công Ty TNHH MTV Thịnh Phú 

Lương: 

6.500.000VNĐ – 8.000.000 VNĐ một tháng

Mô tả công việc:

Làm việc tại văn phòng vào giờ hành chính, không tăng ca.

Tiếp nhận và xử lý thông tin đơn hàng, khách hàng.

Kiểm tra độ chính xác trước khi nhập vào File được định dạng sẵn.

Nhập dữ liệu hàng hóa của công ty vào phần mềm.

Quản lý tính đầy đủ của số lượng và chất lượng dữ liệu đã nhập.

Soạn thảo văn bản, lập báo cáo định kỳ.

Thực hiện một số công tác hành chính theo yêu cầu cấp trên.

Công việc cụ thể sẽ được trao đổi trực tiếp tại buổi phỏng.

Phúc lợi (ngoài lương):

Được hưởng đầy đủ phúc lợi theo chính sách và quy định của Nhà Nước.

Chế độ lương thưởng hấp dẫn.

Được làm việc trong môi trường chuyên nghiệp, năng động, cạnh tranh lành mạnh.Được đào tạo nghiệp vụ chuyên môn và kỹ năng.

Có cơ hội thăng tiến, phát triển bản thân.

Được đi du lịch hằng năm cùng công ty.

Được hướng dẫn công tác trước khi nhận việc chính thức.

Yêu cầu:

Độ tuổi: 18 – 30

Biết tin học văn phòng cơ bản.

Nhanh nhẹn, cẩn thận, tỉ mỉ.

Hào đồng, vui vẻ, nhiệt tình.

Không yêu cầu kinh nghiệm.

Loại hình công việc: Toàn thời gian

4/ Nhân Viên Hành Chính Văn Phòng – TM DV KỸ THUẬT ĐIỆN TAM PHÁT

Nộp đơn trên trang web công ty

Thành phố Hồ Chí Minh

7.000.000VNĐ – 10.000.000 VNĐ một tháng

Mô tả công việc:

Quản lý các công tác hành chính hàng ngày của văn phòng

Tiếp nhận các loại công văn, vào sổ công văn đi và đến

Tiếp nhận quản lý các hồ sơ giấy tờ trong văn phòng

Giữ các hồ sơ pháp lý của công ty được lưu trữ tại văn phòng

Giám sát việc tuân thủ nội quy, quy định công ty

Quản lý cơ sở vật chất văn phòng

Các công việc khác theo điều phối của trưởng bộ phận

Yêu cầu

Tốt nghiệp cao đẳng trở lên

Dưới 1 năm kinh nghiệm: admin, hành chính, quản lý giấy tờ, hợp đồng,…

Hiểu biết các qui định hiện hành về công tác công văn giấy tờ, bảo mật tài liệu, các hướng dẫn và đăng ký công văn, có kiến thức nghiệp vụ chuyên môn lưu trữ

Hiểu biết về cơ cấu tổ chức và mối quan hệ giữa các bộ phận trong Công ty, thể lệ gửi công văn giấy tờ.

Thông thạo kỹ thuật đánh máy, photocopy

Nhanh nhẹn, cẩn thận, ổn định

Quyền lợi

Lương thỏa thuận + thưởng theo kết quả công việc

Được làm việc trong môi trường công bằng, năng động.

Được làm việc và học hỏi trong môi trường làm việc năng động, đầy sáng tạo

Các phúc lợi khác dựa theo luật lao động Việt Nam và chính sách công ty.

Mức lương thỏa thuận theo năng lực

Hạn nộp 10-12-2019

Bạn đang cần tìm việc lương cao? Muốn thêm tin tức tuyển dụng người tìm việc làm tại Tp.HCM khác hãy đọc thêm tại đây .

<

p style=”text-align: justify;”> 



CÔNG TY CP KẾT NỐI NHÂN LỰC WORKLINK VIỆT NAM
Số CNĐĐKD: 0108960848
Ngày cấp: 28 – 10 – 2019.
Hotline 24/7: (+84) 2466 724 646
Hotline 24h: (+84) 0977 342 110
Văn phòng tại Hà Nội: Tầng 4, Tháp CEO, HH2-1, đường Phạm Hùng, Phường Mễ Trì, Quận Nam Từ Liêm, Tp Hà Nội, Việt Nam.
Văn phòng tại HCM: Phòng 3A1, Tầng 4- Tòa nhà Win Home- 375 Đường Nguyễn Thái Bình, Phường 12, Quận Tân Bình, TP HCM.


Để lại một bình luận