Những công cụ tìm hồ sơ ứng viên tại Hà Nội
Nó không có gì bí mật – quá trình tuyển dụng càng mất nhiều thời gian thì càng tốn kém. Nhưng không phải ai hay lúc nào nhà tuyển dụng cũng biết những công cụ tìm hồ sơ ứng viên tại Hà Nội mà không cần sử dụng các công cụ phức tạp và đắt tiền.
Tuy nhiên, may mắn thay, các chi phí lớn liên quan đến vị trí tuyển dụng mở rộng có thể tránh được bằng cách tăng cường tốc độ và hiệu quả chi phí cho việc tuyển dụng của bạn.
Worklink đã tập hợp một số công cụ và chiến lược trực tuyến có thể giúp bạn tuyển dụng nhanh hơn và rẻ hơn để tìm một kết quả phù hợp cho vị trí mở tiếp theo của bạn.
- Kỹ thuật và chiến lược tuyển dụng trực tuyến
- Chiến lược và phương pháp tuyển dụng trực tuyến
- Công cụ tìm nguồn cung ứng trực tuyến
- Công cụ tuyển chọn nhân sự và tuyển dụng
- Công cụ trực tuyến để kiểm tra kỹ năng
1. Kỹ thuật và chiến lược tuyển dụng trực tuyến tìm hồ sơ ứng viên tại Hà Nội
Viết mô tả công việc thể hiện tính cách công ty của bạn
Nếu bạn có thể làm cho tính cách của công ty bạn tỏa sáng trong mô tả công việc của bạn, thì bạn sẽ tạo ra nhiều sự quan tâm hơn cho công việc của bạn và các ứng viên ứng tuyển có nhiều khả năng phù hợp với văn hóa công ty của bạn, cho phép bạn đi đến quyết định cuối cùng nhanh hơn.
Tăng cường thương hiệu nhà tuyển dụng của bạn
Thương hiệu nhà tuyển dụng của bạn là rất quan trọng để tạo ra sự quan tâm trong công việc mở của bạn và cuối cùng là rất quan trọng để thực hiện tuyển dụng nhanh hơn.
Nếu ứng viên có thể thấy đủ bằng chứng cho thấy bạn là một công ty tuyệt vời để làm việc, họ sẽ tham gia vào quá trình phỏng vấn nhiều hơn, điều này rất quan trọng để tuyển dụng những ứng viên tốt nhất với nhiều lựa chọn việc làm.
Sử dụng một loạt các nguồn ứng cử viên
Một loạt các nguồn ứng viên có thể giúp cải thiện tốc độ tuyển dụng của bạn.
2. Chiến lược và phương pháp tuyển dụng trực tuyến
Xây dựng thương hiệu nhà tuyển dụng của bạn trên phương tiện truyền thông xã hội
Một phần quan trọng của việc học cách tuyển dụng nhân viên trực tuyến là bằng cách tận dụng các nền tảng truyền thông xã hội. Phương tiện truyền thông xã hội là một công cụ tuyệt vời để xây dựng thương hiệu nhà tuyển dụng của bạn. Từ các video vui nhộn được tạo bởi nhân viên của bạn trên Facebook đến các bài viết sâu sắc được đăng lên LinkedIn bởi các thành viên quản lý, các nền tảng truyền thông xã hội cho phép bạn đưa ra nhiều nội dung xây dựng thương hiệu nhà tuyển dụng hấp dẫn để các ứng viên tốt nhất yêu thích.
Nuôi dưỡng thí sinh thụ động
Các ứng cử viên thụ động phải được nuôi dưỡng để trở thành một nguồn ứng cử viên hợp lệ. Xây dựng mối quan hệ với các ứng viên thụ động trên cơ sở cung cấp thông tin có giá trị, như nội dung thú vị mà công ty bạn đã xuất bản / tài trợ và cơ hội việc làm sắp tới tại công ty của bạn.
Sử dụng các công cụ để liên hệ với các ứng cử viên
Nhờ các công cụ mới, chỉ cần tìm thấy bất kỳ địa chỉ email ứng viên tiềm năng nào có thể được tìm thấy trực tuyến.
Dưới đây là một vài lựa chọn tốt cho các công cụ tìm nguồn thông tin liên hệ:
RocketReach đưa mọi người thông tin liên lạc từ các nguồn công cộng với các gói bắt đầu từ $ 59 / tháng cho 300 lượt tra cứu mỗi tháng.
Hikido tiết lộ địa chỉ email cho bất cứ ai có hồ sơ GitHub. Công cụ này là tuyệt vời cho nguồn kỹ thuật.
Clearbit Connect tìm địa chỉ email và gửi thông tin theo ngữ cảnh về mọi người vào hộp thư đến của bạn, chẳng hạn như hồ sơ xã hội và công ty hiện tại mà họ làm việc.
Khuyến khích nhân viên sử dụng phương tiện truyền thông xã hội để thúc đẩy vai trò mở
Phương tiện truyền thông xã hội có thể là một công cụ tuyệt vời để thúc đẩy công việc của bạn đến các mạng lưới cá nhân và chuyên nghiệp của nhân viên.
Khuyến khích nhân viên chia sẻ kinh nghiệm của họ trên Glassdoor
Các chuyên gia tìm kiếm các đánh giá về nhân viên hiện tại và cựu nhân viên để tạo nên suy nghĩ của họ về cơ hội việc làm, vì vậy khuyến khích nhân viên chia sẻ kinh nghiệm của họ tại công ty của bạn trên Glassdoor.
3. Công cụ tìm nguồn cung ứng trực tuyến
Glassdoor
Nếu bạn tự hỏi làm thế nào để tìm hồ sơ ứng viên tại Hà Nội Glassdoor chỉ đơn giản là dễ sử dụng và hiệu quả như nó có được! Glassdoor là một nền tảng tuyển dụng cung cấp cả công cụ quảng cáo việc làm và thương hiệu nhà tuyển dụng kết hợp thành một nền tảng thuận tiện, nơi các ứng viên tốt nhất có thể tìm hiểu thêm về công việc mở của bạn và công ty của bạn.
LinkedIn là một trong những mạng chuyên nghiệp nổi tiếng nhất và là một nguồn tuyệt vời cho các ứng cử viên thụ động.
Truyền thông xã hội
Các nền tảng truyền thông xã hội có thể là một công cụ tuyệt vời để tạo ra sự quan tâm của ứng viên trong công ty của bạn. Đăng nội dung thú vị và hình ảnh và video về công việc mà nhân viên của bạn đang làm. Đăng các cuộc phỏng vấn với nhân viên khi bạn thúc đẩy công việc của bạn là một cách tuyệt vời để làm cho các ứng viên tốt nhất làm quen với cuộc sống tại công ty của bạn.
Cộng đồng trực tuyến
Các cộng đồng và diễn đàn trực tuyến có thể là nguồn tuyệt vời để nhanh chóng xác định các chuyên gia tài năng trực tuyến.
Nhóm truyền thông xã hội
Tìm kiếm các nhóm phương tiện truyền thông xã hội cho phép bạn truy cập miễn phí vào một số lượng lớn các nhóm tài năng dành riêng cho công việc và nghề nghiệp có thể dẫn đến việc xác định nhiều ứng viên thụ động khả thi.
4. Công cụ tuyển chọn nhân sự và tuyển dụng
Công cụ phỏng vấn video
Các công cụ phỏng vấn video miễn phí như Skype giúp hợp lý hóa quy trình phỏng vấn cho cả người phỏng vấn và ứng viên.
Hệ thống theo dõi người nộp đơn
Hệ thống theo dõi người nộp đơn cho phép bạn đánh giá ứng viên hiệu quả hơn, như Greenhouse, có thể giúp đẩy nhanh quá trình lựa chọn ứng viên.
Khảo sát sự hài lòng của ứng viên
Tạo khảo sát sự hài lòng của ứng viên là một cách tuyệt vời để cải thiện quy trình tuyển dụng và thương hiệu nhà tuyển dụng của bạn. Các công cụ khảo sát trực tuyến như Survey Monkey và Google Forms giúp dễ dàng có được thông tin có giá trị này từ các ứng viên. Bằng cách này, bạn có thể cải thiện hơn nữa tốc độ của quá trình tuyển dụng của bạn.
5. Công cụ trực tuyến để kiểm tra kỹ năng
Công cụ kiểm tra kỹ năng
Các công cụ kiểm tra kỹ năng như eSkill và Phỏng vấn Mocha giúp kiểm tra các kỹ năng cứng của ứng viên trước khi họ đến phỏng vấn, giúp ứng viên có thể tự do hoàn thành các bài kiểm tra kỹ năng khi rảnh rỗi và đảm bảo rằng bạn không lãng phí thời gian của người quản lý với các ứng viên không đủ tiêu chuẩn .
Thử thách lập trình
Các trang web thử thách lập trình có rất nhiều cộng đồng tài năng và một số trang như HackerRank có các công cụ tìm nguồn cung ứng tích hợp cho nhà tuyển dụng.
Công cụ tâm lý
Các công cụ kiểm tra tâm lý như Mindtools và Peoplogica có thể tiết lộ những đặc điểm ở ứng viên rất cần thiết cho hiệu suất cao trong công việc bạn đang tuyển dụng.
Như vậy Worklink vừa ập hợp một số công cụ và chiến lược trực tuyến có thể giúp bạn tuyển dụng nhanh hơn và rẻ hơn. Với những doanh nghiệp đang có nhu cầu lớn về nhân sự có thể liên lạc với chuyên viên tuyển dụng của worklink ngay hôm nay.
<
p style=”text-align: justify;”>