Recruitment marketing: Nội dung đăng tin tuyển dụng là gì

Worklink

Recruitment marketing: Nội dung đăng tin tuyển dụng là cách công ty của bạn kể câu chuyện văn hóa của mình thông qua nội dung đạt thu hút những ứng viên tài năng hàng đầu. Nó có thể bao gồm blog, tin nhắn video, phương tiện truyền thông xã hội, hình ảnh bất kỳ nội dung nào công khai xây dựng thương hiệu của bạn trong số các ứng cử viên.

Hãy nghĩ như một marketer và tự hỏi: Ai là ứng cử viên lý tưởng của tôi? Họ thích loại nội dung nào? Và làm thế nào để tôi tiếp cận họ?

Worklink tin rằng Recruitment marketing: Nội dung đăng tin tuyển dụng là rất quan trọng đối với bất kỳ công ty nào. Trong nội bộ, bạn có thể biết giá trị văn hóa của công ty bạn và điều gì làm cho nhân viên của bạn tuyệt vời nhưng các ứng cử viên biết điều đó chỉ bằng cách truy cập trang web của bạn. Dưới đây là những cách bạn có thể tạo chiến lược tiếp thị tuyển dụng mà chúng tôi đã thử nghiệm thành công và đang sử dụng lên chính chúng tôi.

Nội dung đăng tin tuyển dụng là cách công ty của bạn kể câu chuyện văn hóa
Nội dung đăng tin tuyển dụng là cách công ty của bạn kể câu chuyện văn hóa

 

Tạo ra nhân cách ứng cử viên. 

Chúng tôi đã xem xét những người biểu diễn hàng đầu của chúng tôi và nghiên cứu những gì khiến họ chọn làm việc tại Worklink.

Chúng tôi đã hỏi những câu hỏi như, người này cần gì để làm tốt công việc của họ? Điều gì thúc đẩy họ? Điều gì làm cho họ yêu công việc? Điều gì làm cho họ thất vọng trong công việc? Sử dụng thông tin này, chúng tôi đã phát triển một nhân cách của nhân viên lý tưởng tại worklink. Không phải ai cũng phù hợp với tính cách đó, nhưng bằng cách thực hiện bài tập này, ít nhất bạn sẽ có một số hướng cho câu chuyện mà bạn đang kể thông qua nội dung tiếp thị tuyển dụng của bạn.

Bạn đang kể thông qua nội dung tiếp thị tuyển dụng của bạn
Bạn đang kể thông qua nội dung tiếp thị tuyển dụng của bạn

Nghiên cứu, xác định và truyền đạt quá mức văn hóa của bạn trong nội bộ.

 Những người sáng lập của chúng tôi nói rằng một điều họ ước họ đã làm thậm chí sớm hơn là nghĩ về văn hóa. Văn hóa không cần phải được xác định từ trên xuống, nhưng nó cần phản hồi ở tất cả các cấp. Dành thời gian nghiên cứu văn hóa của riêng bạn. Cuộc trò chuyện của bạn với những người biểu diễn hàng đầu sẽ giúp bạn tìm ra điều gì khiến họ hạnh phúc. Có được một nhóm tập trung gồm khoảng 10 người hoặc hơn và uống cà phê với một người mỗi tuần. Hỏi họ:

Tại sao bạn lại chọn làm việc ở đây?

Tại sao bạn vẫn làm việc ở đây?

Điều gì yêu thích của bạn về làm việc ở đây?

cách yêu thích của bạn để làm việc là gì?

Những người giỏi nhất của bạn sẽ nói hai hoặc ba điều giống nhau và bạn có thể sử dụng các thuộc tính này để xác định văn hóa của mình. Điều này sẽ giúp bạn nói về văn hóa của bạn khi bạn phỏng vấn ứng viên.

Một khi bạn đã nhận được tất cả, hãy biến nó thành một điểm để truyền đạt văn hóa của bạn giữa các nhân viên của bạn. 

Nội dung đăng tin tuyển dụng  cần hấp dẫn có hồn
Nội dung đăng tin tuyển dụng cần hấp dẫn có hồn

Giúp nhân viên dễ dàng trở thành đại sứ thương hiệu của bạn. 

Ứng viên tin tưởng nhân viên hơn họ tin tưởng nhà tuyển dụng. Vì vậy, làm cho nhân viên dễ dàng kể câu chuyện của bạn bằng cách cung cấp cho họ các ví dụ về bài đăng trên blog và video có thể truyền cảm hứng cho họ để tạo nội dung xung quanh công việc của chính họ. 

Như vậy, Recruitment marketing: Nội dung đăng tin tuyển dụng rất quan trọng trong mọi công ty. Những doanh nghiệp đang có nhu cầu lớn về nhân sự có thể liên lạc với chuyên viên tuyển dụng của worklink.  Chúc các bạn thành công!

 

Để lại một bình luận