Cách đăng cách đăng tin tuyển dụng trên mạng xã hội facebook chỉ mất năm bước. Chỉ cần điền vào một biểu mẫu ngắn về vị trí của bạn và ngân sách quảng cáo để tăng lượt người tiếp cận. Người dùng Facebook có thể nhận được thông tin đăng việc miễn phí trong 30 ngày, cho phép ứng viên liên hệ qua Facebook hoặc email.
Dưới đây là 5 bước đơn giản:
-
Bắt đầu từ trang kinh doanh trên Facebook của bạn
Việc làm trên Facebook là một tùy chọn miễn phí dành cho chủ doanh nghiệp hoặc tổ chức phi lợi nhuận đã thiết lập tài khoản doanh nghiệp Facebook. Inc.com báo cáo rằng 79% người tìm việc sử dụng phương tiện truyền thông xã hội trong tìm kiếm việc làm của họ, Facebook đóng vai trò là nơi tuyệt vời để đăng các vị trí mở của bạn. Bạn sẽ bắt đầu trên trang kinh doanh của bạn. Nếu bạn đã thiết lập tài khoản kinh doanh miễn phí trên Facebook, điều đó cần được thực hiện trước tiên.
-
Tạo một bài đăng công việc trên Facebook
Dưới đây là hai cách khác nhau để bắt đầu bài đăng công việc trên Facebook của bạn, cả hai đều có sẵn từ trang Facebook Business của bạn. Đọc cùng worklink nào!
1/ Cách đăng cách đăng tin tuyển dụng trên mạng xã hội facebook bằng cách sử dụng Menu
Tùy chọn đầu tiên là cuộn xuống trên menu bên trái trên trang doanh nghiệp của bạn cho đến khi bạn đến tùy chọn của Jobs. Khi bạn nhấp vào Công việc, nó sẽ cung cấp cho bạn một tùy chọn để tạo công việc.
2/ Cách đăng cách đăng tin tuyển dụng trên mạng xã hội facebook bằng cách sử dụng tab Quản lý công việc
Cách thứ hai là chọn quản lý các ứng dụng khác nhau từ tab menu ở đầu trang kinh doanh của bạn.
Trong cả hai trường hợp, bạn sẽ nhận được một biểu mẫu bật lên để hoàn thành thông tin về công việc. Chỉ có chức danh công việc, vị trí và loại công việc là các trường bắt buộc.
-
Điền đầy đủ vào mẫu Tạo công việc trực tuyến
Tương tự như bất kỳ bài đăng công việc nào, hãy nhập đủ thông tin để các cá nhân đang tìm việc có thể tìm thấy bài đăng công việc của bạn và xác định xem đó có phải là một công việc họ muốn hay không và họ có đủ tiêu chuẩn không. Chúng tôi khuyên bạn nên điền tất cả các lĩnh vực, bao gồm các lĩnh vực tùy chọn, vì nó sẽ tăng cơ hội tìm kiếm ứng viên tốt nhất cho bạn.
Để thu hút nhân tài hàng đầu, điều quan trọng là cung cấp cho người tìm việc đủ thông tin về công việc để biết liệu họ có phù hợp hay không.
Dưới đây là thông tin chúng tôi khuyên bạn nên hoàn thành để đăng một công việc trên Facebook:
Chức danh công việc: Nhập tiêu đề công việc hoặc chọn một chức danh công việc tiêu chuẩn từ các tùy chọn thả xuống.
Vị trí công việc: Thêm địa điểm việc làm.
Phạm vi mức lương: Mặc dù đây là tùy chọn trong Facebook, nhưng bạn sẽ có cơ hội thu hút ứng viên tốt hơn nếu bạn nhập khoảng mức lương.
Loại công việc: Điều này cung cấp cho bạn tùy chọn để chọn toàn bộ hoặc bán thời gian.
Mô tả công việc: Đây là nơi bạn liệt kê các nhiệm vụ và yêu cầu công việc. Bạn có 5.000 ký tự để sử dụng.
Ảnh: Một bức ảnh về doanh nghiệp hoặc công việc của bạn giúp ứng viên cảm nhận được công việc và công ty của bạn.
-
Xuất bản bài đăng công việc của bạn miễn phí
Trước khi bạn đăng công việc của mình, bạn sẽ có cơ hội xem trước và chỉnh sửa nếu muốn.
Sau khi bạn xác nhận chi tiết đăng công việc là chính xác, bạn đăng công việc bằng cách nhấn nút Đăng công việc.
-
Quảng cáo những bài đăng công việc trên Facebook của bạn ở mức thấp nhất là $ 10
Các bài đăng công việc là miễn phí trên Facebook, nhưng việc đăng công việc miễn phí chỉ kéo dài trong 30 ngày. Nếu muốn tăng lượt tiếp cận bạn cần trả tiền để quảng cáo.
Quảng cáo trả cho mỗi lần nhấp cho một công việc bắt đầu ở mức 10 đô la mỗi ngày.
Vừa rồi là chia sẻ của worklink. Những doanh nghiệp đang có nhu cầu lớn về nhân sự có thể liên lạc với chuyên viên tuyển dụng của worklink. Chúc các bạn thành công.
<
p style=”text-align: justify;”>