Cách thành lập một công ty trọn gói từ A- Z

Worklink

Bài viết này Worklink sẽ chia sẻ cách thành lập một công ty trọn gói từ A- Z. Hãy bắt đầu ngay !

Bạn đã tìm thấy ý tưởng kinh doanh hoàn hảo và bây giờ bạn đã sẵn sàng để thực hiện bước tiếp theo. Có nhiều điều để bắt đầu một doanh nghiệp hơn là chỉ đăng ký với nhà nước. Worklink đã tổng hợp hướng dẫn đơn giản này để bắt đầu cách thành lập một công ty trọn gói từ A- Z . Các bước này sẽ đảm bảo rằng hoạt động kinh doanh mới của bạn được lập kế hoạch tốt, được đăng ký đúng cách và tuân thủ pháp luật.

pexels anastasia latunova 10006407 395x600 1

BƯỚC 1: Lập kế hoạch kinh doanh của bạn

Một kế hoạch rõ ràng là điều cần thiết để thành công với tư cách là một doanh nhân. Nó sẽ giúp bạn vạch ra các chi tiết cụ thể về doanh nghiệp của mình và khám phá một số ẩn số. Một số chủ đề quan trọng cần xem xét là:

Khởi động và chi phí liên tục là gì?
Thị trường mục tiêu của bạn là ai?
Bạn có thể tính phí khách hàng bao nhiêu?
Bạn sẽ đặt tên cho doanh nghiệp của mình là gì?

Thị trường mục tiêu là ai?

Việc gia nhập thị trường, đối với hầu hết các doanh nghiệp thiết kế trọn gói, thật khó khăn. Các thị trường xa xỉ có thể yêu cầu thiết kế tối giản, trong khi các thị trường dễ tiếp cận – hầu hết do Neiman Marcus và Wal-Mart điều hành – thì linh hoạt hơn nhiều. Trong khi đó, các cửa hàng bách hóa cao cấp có thể có nhiều loại thị trường. Cơ sở người tiêu dùng lý tưởng là cơ sở ổn định và tồn tại trong một thị trường ổn định.

Bạn có thể tính phí khách hàng bao nhiêu?

Lấy ví dụ như bạn muốn thành lập công ty thiết kế bao bì. Bạn có thể tính phí các doanh nghiệp từ $ 80 đến $ 100 cho các thiết kế gói sáng tạo. Tuy nhiên, mức giá này có thể thay đổi rất nhiều, tùy thuộc vào vật liệu được sử dụng để tạo ra sản phẩm. Vào cuối ngày, một gói trung bình có thể bán với giá khoảng 1,25 đô la cho mỗi sản phẩm, cho một doanh nghiệp. Tìm một doanh nghiệp bán số lượng lớn và sản xuất một loạt các gói hàng lớn để gửi cho họ.

Làm thế nào bạn có thể làm cho công việc kinh doanh của bạn có lợi hơn?

Động não liên tục. Truyền đạt hướng thị trường mục tiêu của bạn trước khi nó đến đó. Các doanh nghiệp thiết kế bao bì thành công không chỉ hợp thời trang mà còn mang tính dự đoán. Nếu doanh nghiệp thiết kế bao bì của bạn đạt được thành công vang dội, sáng tạo, các thương hiệu khác sẽ đổ xô đến dịch vụ của bạn.

Khi đăng ký tên doanh nghiệp , chúng tôi khuyên bạn nên nghiên cứu tên doanh nghiệp của mình bằng cách kiểm tra:

Hồ sơ kinh doanh của  của bạn
Nền tảng truyền thông xã hội
Tính khả dụng của miền web .

BƯỚC 2: Hình thành pháp nhân

Các loại cấu trúc kinh doanh phổ biến nhất là sở hữu duy nhất , công ty hợp danh , công ty trách nhiệm hữu hạn (LLC) và tập đoàn .

Việc thành lập một pháp nhân kinh doanh hợp pháp như LLC hoặc công ty bảo vệ bạn khỏi phải chịu trách nhiệm pháp lý cá nhân nếu doanh nghiệp thiết kế bao bì của bạn bị kiện.

BƯỚC 3: Đăng ký thuế

Bạn sẽ cần phải đăng ký nhiều loại thuế tiểu bang và liên bang trước khi bạn có thể mở hoạt động kinh doanh.

Để đăng ký thuế, bạn sẽ cần phải xin EIN. Nó thực sự dễ dàng và miễn phí!

Thuế doanh nghiệp nhỏ
Tùy thuộc vào cơ cấu kinh doanh bạn chọn, bạn có thể có các tùy chọn khác nhau về cách doanh nghiệp của bạn sẽ bị đánh thuế. Ví dụ: một số LLC có thể được lợi khi bị đánh thuế như một công ty S (S corp).

BƯỚC 4: Mở tài khoản ngân hàng doanh nghiệp & thẻ tín dụng

Sử dụng các tài khoản tín dụng và ngân hàng dành riêng cho doanh nghiệp là điều cần thiết để bảo vệ tài sản cá nhân.

Khi tài khoản cá nhân và tài khoản doanh nghiệp của bạn bị trộn lẫn, tài sản cá nhân của bạn (nhà, xe hơi và các vật có giá trị khác) sẽ gặp rủi ro trong trường hợp doanh nghiệp của bạn bị kiện. Trong luật kinh doanh, điều này được gọi là xuyên qua bức màn công ty của bạn .

Ngoài ra, học cách xây dựng tín dụng kinh doanh có thể giúp bạn nhận được thẻ tín dụng và các khoản tài trợ khác dưới danh nghĩa doanh nghiệp của bạn (thay vì của bạn), lãi suất tốt hơn, hạn mức tín dụng cao hơn, v.v.

BƯỚC 5: Thiết lập kế toán kinh doanh

Ghi chép các khoản chi phí và nguồn thu nhập khác nhau của bạn là rất quan trọng để hiểu được hoạt động tài chính của doanh nghiệp bạn. Giữ các tài khoản chính xác và chi tiết cũng giúp đơn giản hóa việc khai thuế hàng năm của bạn.

BƯỚC 6: Lấy giấy phép cần thiết

Không xin được giấy phép và giấy phép cần thiết có thể dẫn đến tiền phạt nặng, hoặc thậm chí khiến doanh nghiệp của bạn phải đóng cửa.

Để biết thêm thông tin về giấy phép và giấy phép địa phương:

Kiểm tra với văn phòng thư ký thị trấn, thành phố hoặc quận của bạn
Nhận hỗ trợ từ một trong các hiệp hội địa phương được liệt kê trong danh mục các nguồn lực kinh doanh địa phương của Hiệp hội Doanh nghiệp Nhỏ Hoa Kỳ .
Hầu hết các doanh nghiệp được yêu cầu thu thuế bán hàng đối với hàng hóa hoặc dịch vụ mà họ cung cấp. Để tìm hiểu thêm về cách thuế bán hàng sẽ ảnh hưởng đến doanh nghiệp của bạn, hãy đọc bài viết của chúng tôi, Thuế bán hàng cho doanh nghiệp nhỏ .

pexels fillvlad 10025580 397x600 1

BƯỚC 7: Nhận bảo hiểm kinh doanh

Cũng như với giấy phép và giấy phép, doanh nghiệp của bạn cần có bảo hiểm để hoạt động một cách an toàn và hợp pháp. Bảo hiểm Kinh doanh bảo vệ phúc lợi tài chính của công ty bạn trong trường hợp có tổn thất được bảo hiểm.

Có một số loại hợp đồng bảo hiểm được tạo ra cho các loại hình kinh doanh khác nhau với những rủi ro khác nhau. Nếu bạn không chắc chắn về các loại rủi ro mà doanh nghiệp của bạn có thể gặp phải, hãy bắt đầu với Bảo hiểm trách nhiệm chung . Đây là phạm vi bảo hiểm phổ biến nhất mà các doanh nghiệp nhỏ cần, vì vậy đó là một nơi tuyệt vời để bắt đầu cho doanh nghiệp của bạn.

BƯỚC 8: Xác định thương hiệu của bạn

Thương hiệu của bạn là đại diện cho công ty của bạn, cũng như cách doanh nghiệp của bạn được công chúng nhìn nhận. Một thương hiệu mạnh sẽ giúp doanh nghiệp của bạn nổi bật hơn so với các đối thủ cạnh tranh.

Nếu bạn cảm thấy không tự tin về việc thiết kế logo cho doanh nghiệp nhỏ của mình, hãy xem Hướng dẫn thiết kế cho người mới bắt đầu của chúng tôi, chúng tôi sẽ cung cấp cho bạn các mẹo và lời khuyên hữu ích để tạo ra logo độc đáo nhất cho doanh nghiệp của bạn.

BƯỚC 9: Tạo trang web doanh nghiệp của bạn

Sau khi xác định thương hiệu và tạo logo, bước tiếp theo là tạo một trang web cho doanh nghiệp của bạn .

Mặc dù tạo trang web là một bước thiết yếu, nhưng một số người có thể sợ rằng nó nằm ngoài tầm với của họ vì họ không có bất kỳ kinh nghiệm xây dựng trang web nào. Mặc dù điều này có thể là một nỗi sợ hãi hợp lý vào năm 2015, nhưng công nghệ web đã chứng kiến ​​những tiến bộ vượt bậc trong vài năm qua khiến cuộc sống của các chủ doanh nghiệp nhỏ trở nên đơn giản hơn nhiều.

Dưới đây là những lý do chính tại sao bạn không nên trì hoãn việc xây dựng trang web của mình:

Tất cả các doanh nghiệp hợp pháp đều có trang web – điểm dừng hoàn toàn. Quy mô hoặc ngành kinh doanh của bạn không quan trọng khi đưa doanh nghiệp của bạn trực tuyến.
Các tài khoản mạng xã hội như trang Facebook hoặc hồ sơ doanh nghiệp trên LinkedIn không phải là sự thay thế cho trang web doanh nghiệp mà bạn sở hữu.
Các công cụ xây dựng trang web như GoDaddy Website Builder đã làm cho việc tạo một trang web cơ bản trở nên cực kỳ đơn giản. Bạn không cần phải thuê một nhà phát triển hoặc nhà thiết kế web để tạo ra một trang web mà bạn có thể tự hào.
Sử dụng hướng dẫn xây dựng trang web của chúng tôi , quá trình này sẽ đơn giản và không gây đau đớn và bạn sẽ không mất nhiều thời gian hơn 2-3 giờ để hoàn thành.

BƯỚC 10: Thiết lập hệ thống điện thoại doanh nghiệp của bạn

Thiết lập điện thoại cho doanh nghiệp của bạn là một trong những cách tốt nhất để giúp giữ cuộc sống cá nhân và cuộc sống kinh doanh của bạn tách biệt và riêng tư. Đó không phải là lợi ích duy nhất; nó cũng giúp bạn làm cho doanh nghiệp của mình tự động hơn, mang lại tính hợp pháp cho doanh nghiệp của bạn và giúp khách hàng tiềm năng tìm thấy và liên hệ với bạn dễ dàng hơn.

Như vậy Worklink đã trình bày cho bạn cách thành lập một công ty trọn gói từ A- Z. Hãy tham khảo thêm các bài viết khác tại đây. 

Để lại một bình luận